Những trò chơi Roblox tốt nhất: những tác phẩm tốt nhất để chơi ngay bây giờ

by admin
nhung-tro-choi-roblox-tot-nhat:-nhung-tac-pham-tot-nhat-de-choi-ngay-bay-gio

Các trò chơi Roblox tốt nhất là sáng tạo, thú vị và thường bất ngờ. Nhưng quan trọng hơn, họ được sử dụng đầy đủ tiềm năng của phần mềm. Hàng triệu người chơi và nhà tạo ra sử dụng nền tảng trò chơi để chơi trò chơi, gặp các người chơi khác và tạo ra các trò chơi mới. Mặc dù đối tượng của Roblox thường là người chơi trẻ, một số trò chơi tìm thấy trên nền tảng này có thể rất vui cho tất cả mọi lứa tuổi. Ngoài ra, tất cả các trò chơi Roblox đều là đa người chơi. Điều này có nghĩa là bạn có thể trò chuyện và gặp gỡ bạn bè của mình trong một môi trường nhẹ nhàng hơn, gần như Discord nhưng có trò chơi được tích hợp sẵn. Hãy kiểm tra các trò chơi Roblox tốt nhất hiện có để chơi ngay bây giờ!Bạn có muốn sở hữu và làm việc trong một cửa hàng pizza thực sự không? Nếu câu trả lời là có, thì chàng trai, đây là trò chơi Roblox dành cho bạn. Pizza Factory Tycoon cung cấp nhiều công việc và cơ hội, nhưng cẩn thận; nó có thể trở nên rất nặng. 

Mỗi công việc trong nhà hàng pizza đều có sẵn ở đây; bạn có thể nhận đơn hàng, làm pizza, chạy giao hàng, hoặc thậm chí là làm quản lý (tuy nhiên, để đạt đến điểm này có thể rất cạnh tranh).  Đây là một trong những tiêu đề hấp dẫn nhất trên danh sách các trò chơi Roblox tốt nhất của chúng tôi.

Chơi một mình hoặc với bạn bè và xem xem bạn có có đủ năng lực để quản lý một doanh nghiệp và kiếm được một số tiền. Chỉ cần cẩn thận; mỗi chỗ cần được điền. Nếu bạn có sự giãn cách trong lệnh và để lại cửa hàng pizza trống trống, thì bạn có thể hoặc không bắt đầu một cháy nổ nghiêm trọng trong nhà hàng của bạn. 

Fashion Famous

(Image credit: Fashion Famous)

Fashion Famous

Để tất cả trên các sân mạo hiểm

Fashion Famous là một cách tuyệt vời để thử nghiệm phong cách thời trang của bạn và mối quan hệ bạn bè của bạn khi bạn chiến đấu để đạt đến vị trí đầu tiên trong trò chơi cạnh tranh nghẹt thở này của phong cách và trí tuệ. 

Trong Fashion Famous, bạn tham gia một trò chơi có tối đa 8 người chơi và cạnh tranh để đạt đến vị trí đầu tiên, thứ hai và thứ ba. Ở đầu mỗi vòng, mọi người đều nhận được cùng một chủ đề; điều này có thể là một thế giới âm u, kỳ nghỉ ở nước ngoài hoặc siêu anh hùng; các khả năng là vô tBloxy Bingo là một ứng cử viên rõ ràng cho trò chơi Roblox tốt nhất của chúng tôi vì nó đơn giản vui vẻ. Khi bạn tham gia một máy chủ, bạn sẽ vào một hội trường bingo lớn với hàng trăm người chơi. Ngồi một mình hoặc cùng bạn bè, và sẵn sàng chơi một trong những trò chơi bingo mạnh nhất mà bạn bao giờ đối đầu.

Có luôn luôn là một khoảng thời gian chán nản với nhiều biến thể bingo khác nhau có sẵn để chơi, như Anh, Mỹ, Loteria và Arcade. Người chơi cũng có thể chọn để tăng cường và chơi với nhiều thẻ thay vì chỉ có một. Người đầu tiên đến một dòng, một hình vuông, và cuối cùng, bingo sẽ đạt được điểm để có cơ hội tranh giải người chiến thắng trong vòng.

Bloxy Bingo là một lựa chọn vững chắc trên danh sách trò chơi Roblox tốt nhất của chúng tôi và là một sự vui vẻ không tốn bất kỳ chi phí nào cho sức bền tinh thần. Dù bạn không phải là một người hâm mộ bingo, nhưng nó khó khăn không thể không bị cuốn hút bởi sự nhanh nhẹn của bingo, khiến bạn vui mừng khi bạn cuối cùng có được chiến thắng đầu tiên và khóc lóc khi bạn bị ăn cắp bingo.Zombies Project Lazarus là một trong những trò chơi mạnh nhất bạn có thể chơi trên Roblox, điều này làm cho nó trở thành một trò chơi thắng lợi trong danh sách các trò chơi Roblox tốt nhất của chúng tôi. Mặc dù vẫn còn ở giai đoạn Alpha, trò chơi zombie FPS này rất thú vị. Tương tự như Call of Duty Zombies, người chơi phải sống sót qua các đợt tấn công của các quái vật chết. Hai bản đồ có sẵn là trường học hoặc phòng thí nghiệm, mỗi bản đồ đều dựa trên một bản đồ CoD Zombies.

Hãy cùng nhau giết chết các đàn quái vật tấn công, chặn cửa sổ và cửa, mở khóa các khu vực mới, nhận được các lợi ích và tìm kiếm các loại súng mới với hộp bí mật và nâng cấp chúng với máy gắp-một-bút. Đây thực sự là một thử thách chiến lược và trí tuệ mà cạnh tranh một số tiêu đề trên danh sách các trò chơi FPS tốt nhất của chúng tôi.Flee the Facility là một trong những trải nghiệm làm náo loạn nhất trong danh sách các trò chơi Roblox hay nhất của chúng tôi. Bạn phải làm việc cùng với các người chơi khác – những người sống sót – để mở khóa cửa ra khỏi cơ sở bằng cách hack vào các máy tính phân tán trên toà nhà. Trong khi đó, một người chơi là Beast được chỉ định trong trò chơi, sẽ cố gắng bắt những người sống sót bằng cách đánh bại họ và kéo họ vào một phòng nhiệt độ thấp. Không có sự sợ hãi lớn hơn khi bạn vào một phòng và thấy Beast cười và chạy đến bạn với một cái búa lớn. 

Đây là một trò chơi tuyệt vời để chơi với bạn bè, đến nỗi nó có thể làm cho nó trở thành một trong những trò chơi hợp tác tốt nhất để bạn và bạn bè có thể thưởng thức. 

(Image credit: Roblox Corp./A.W. Apps)

Flee the Facility

Roblox’s version of Dead by Daylight

Flee the Facility cung cấp một trong những trải nghiệm làm náo loạn nhất trong danh sách các trò chơi Roblox hay nhất của chúng tôi. Làm việc cùng nhau trong nhóm, mục tiêu là chính xác như được nêu trên hộp: trốn thoát khỏi cơ sở. Bạn phải làm việc cùng với các người chơi khác – những người sống sótVideo game đã tìm ra nhiều cách để điều chỉnh trò chơi trẻ em thông thường là trò tìm ẩn và không phải là tất cả là thích hợp cho trẻ em. Hide and Seek Extreme là một cái cũ nhưng nó quay trở lại cơ bản với một lập luận thú vị – nhân vật là nhỏ trong khi môi trường, các phòng khác nhau trong một ngôi nhà, lớn. Với mọi người đều là kích thước của một đồ chơi trong cửa hàng đồ chơi, có nhiều nơi bạn có thể ẩn mình.

Mặc dù có nhiều trò chơi có một cách tham gia ít nhất một chút vào trò tìm ẩn như Among Us VR cũng trở thành một thành công lớn với những người chơi trẻ hơn, phiên bản này vẫn vui vì trò tìm ẩn là vui. Người tìm sẽ có bốn phút để tìm một nhóm người chơi trên bản đồ và để làm cho nó công bằng, họ sẽ có một kỹ năng đặc biệt và ít nhất có thể xem các người khác ẩn mình. Không ít hơn thú vị để tránh bị tìm thấy trong trò chơi này so với trong cuộc sống thực.Trò chơi Natural Disaster Survival của Roblox là một trò chơi hài hước mà không có ý nghĩa về vật lý và bất kỳ cảm giác nào. Người chơi sẽ được di chuyển đến một hòn đảo bao phủ bởi các vật liệu, tòa nhà và phương tiện khác nhau. Cảnh quan có thể trông bình thường, bất kể là trong một tòa nhà văn phòng hay một trạm xăng – tuy nhiên, thời tiết lại không phải là bình thường. Thiên tai tự nhiên sẽ được thông báo ngay lập tức; nó có thể là một lũ lụt, bão, động đất hoặc thậm chí là mưa đá. Bạn có thể tìm thấy nơi cứu trợ hoặc nơi ẩn náu cho một vài phút, và sau đó khi bộ đếm thời gian chạy hết, thiên tai bắt đầu. Kết quả là một bức xạ, vô lý và hài hước của các tòa nhà và khối bay quanh, không chú ý đến vật lý và đánh bại người chơi bên trái, phải và giữa. Người cuối cùng sống sót sẽ thắng cuộc; đơn giản thế thôi.Cống hiến những siêu anh hùng anime hàng đầu để bảo vệ những gì của bạn. All-Star Tower Defense là một trong những trò chơi Roblox tốt nhất vì nó mang đến một ý tưởng tuyệt vời cho một thể loại đã có sẵn và yêu cầu người chơi làm việc cùng nhau. Ai cũng muốn sử dụng năng lực siêu nhiên của nhân vật yêu thích của mình để đánh bại quái vật? Phương pháp của All-Star để đăng ký nhãn hiệu có thể không được 100% đúng luật, nhưng rất vui khi vào một sân vận động với bạn bè và người chơi khác, đặt nhân vật của bạn và xem họ đi. Có rất nhiều nhân vật để kiếm được, nhiệm vụ để hoàn thành và chế độ câu chuyện để chiến đấu, do đó bạn có nhiều cơ hội để xem tất cả những gì All-Star Tower Defense cung cấp.Roblox là một trong những trò chơi phổ biến nhất. Nó sẽ luôn giữ một chỗ trong lòng và lịch sử chơi game của tôi. Hiện tại tôi đang tham gia vào Bloxy Bingo. Trò chơi bingo nhanh chóng này là điều tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài (dù tôi thấy mình quá đắm mình trong việc đạt được bingo).

Đẹp đẽ của Roblox là nó có nhiều trò chơi khác nhau và chúng chỉ cách một cú nhấp chuột. Chuyển từ một tiêu đề sang một tiêu đề khác rất dễ dàng và vì vậy khi tôi đăng nhập vào Roblox, tôi ít khi chỉ chơi một trò chơi. Roblox có gì đó giống như một độc quyền trên các trò chơi miễn phí tốt nhất cho trẻ em, tuy nhiên, hãy kiểm tra các tùy chọn khác này để có thêm nội dung tuyệt vời hơn.
Roblox ngày càng phổ biến với biến thể game của tất cả đồ họa và thể loại video game. Người chơi có thể từ tạo để hợp tác nhau và tham gia các trò chơi đã sẵn có trong cộng đồng Roblox. Trong số những trò chơi cực kỳ hấp dẫn, đây là những trò chơi tốt nhất để bạn chơi ngay bây giờ.

Tất cả bắt đầu với trò chơi đình đám không thể bỏ qua, ‘Prison Life’. Trong trò chơi này, bạn sẽ là một tù nhân của Prison. Mục tiêu của bạn là thoát khỏi nhà tù của bạn bằng trí tuệ và song của bạn, thay vì sử dụng vũ lực. Ngoài những câu chuyện có sẵn và những cuộc đua độc nhất, bạn cũng có thể tham gia vào nhiều hơn nữa trong thế giới Roleplay.

Tiếp theo là trò chơi ‘Roblox Theme Park Tycoon 2’. Trong trò chơi này, bạn sẽ trở thành một người quản lý trung tâm giải trí, nơi bạn sẽ thiết lập và quản lý các khối lượng vận chuyển và thác nước tự do cao. Với hơn 35 loại hình mới, bạn sẽ được tò mò với những tùy chọn game khổng lồ.

Và cuối cùng là trò chơi mới và hot nhất trên Roblox hiện nay, ‘Work at a Pizza Place’. Trong trò chơi này, bạn sẽ trở thành một trong những nhân viên của nhà hàng pizza đầy ý nghĩa. Bạn sẽ có cơ hội để làm nấu pizza, giao hàng hoặc phục vụ khách hàng. Bạn cũng có thể gặp 1 bạn trong trò chơi và cùng nhau tạo ra những câu chuyện thú vị.

Vậy là những trò chơi tốt nhất trên Roblox hiện nay. Để thưởng thức đầy đủ game trên Roblox, hãy cùng khám phá những tác phẩm hay này ngay hôm nay!

You may also like

Leave a Comment