10 khóa học JavaScript tốt nhất bạn có thể tham gia trực tuyến miễn phí.

by admin
10-khoa-hoc-javascript-tot-nhat-ban-co-the-tham-gia-truc-tuyen-mien-phi.

Học lập trình có thể cảm thấy như một nhiệm vụ không thể thực hiện, nhưng tất cả đều là về việc làm chậm. Đừng nhảy vào với các kỹ thuật nâng cao, hoặc bạn sẽ cảm thấy bị áp lực. Thay vào đó, bắt đầu với một khóa học dành cho người mới bắt đầu trên Udemy.

Một loạt các khóa học JavaScript dành cho người mới bắt đầu được cung cấp trên Udemy. Bạn có thể học về mọi thứ từ phát triển phía sau đến xây dựng trang web. Thực sự có một cái gì đó cho mọi người, và một số khóa học tốt nhất thậm chí còn có sẵn miễn phí.

Chúng tôi đã kiểm tra tất cả những gì đang cung cấp và sắp xếp một lựa chọn các tùy chọn nổi bật để bắt đầu trên nhiệm vụ của bạn để trở thành chuyên gia JavaScript. Đây là những khóa học JavaScript miễn phí tốt nhất đến ngày 9 tháng 7:

– JavaScript nâng cao và hướng đối tượng và ES6
– Xây dựng một ứng dụng trắc nghiệm với HTML, CSS và JavaScript
– Mã hóa trò chơi đầu tiên của bạn: Arcade Classic trong JavaScript trên Canvas
– Giới thiệu về phát triển JavaScript
– Giới thiệu về JavaScript: Học cơ bản của JavaScript
– Các yếu tố cần thiết của JavaScript
– Khóa học Mini JavaScript Essentials 2020
– Cơ sở của JavaScript
– Học lập trình trong Javascript: Từ người mới bắt đầu đến chuyên gia
– Phát triển phía mặt trước React JS cho người mới bắt đầu

Những khóa học miễn phí này không bao gồm những thứ như một chứng chỉ hoàn thành hoặc tin nhắn trực tiếp với giáo viên, nhưng điều đó không nên ngăn cản bạn từ việc đăng ký. Bạn vẫn có thể học tự do với truy cập vô hạn đến tất cả nội dung, nên bạn sẽ không mất gì khi đăng ký?

Tìm các khóa học JavaScript miễn phí tốt nhất trên Udemy.
Ngày nay, ngôn ngữ lập trình JavaScript đang được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực cơ sở dữ liệu, web, di động và các trò chơi. Đây cũng là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trong những năm qua.

Vì vậy, hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu 10 khóa học JavaScript tốt nhất, bạn có thể tham gia trực tuyến miễn phí.

Đầu tiên, là khóa học JavaScript cơ bản của Codecademy. Khóa học này giúp bạn có thể cải thiện và giải quyết các vấn đề của mình. Khóa học cũng bao gồm các chi tiết về câu lệnh, cú pháp và tự viết các tập lệnh lớn.

Thứ hai, là khóa học “JavaScript cho người mới bắt đầu” của Khan Academy. Khóa học này dành cho những người mới lập trình JavaScript, giúp họ hiểu các khái niệm cơ bản, ví dụ như biến, hàm, mảng, điều kiện và thực hiện các bài tập.

Tiếp theo, là “JavaScript, HTML và CSS căn bản” cung cấp giới thiệu chung về các khái niệm quan trọng – thẻ HTML, mã css và lập trình JavaScript.

Thứ tư, là khóa học được tổ chức bởi W3C. Khóa học này hướng dẫn học viên về các từ khóa và biểu thức của ngôn ngữ JavaScript.

Đứa tiếp theo là khóa học của EdX. Khóa học này bao gồm các khái niệm và câu lệnh cơ bản của ngôn ngữ lập trình JavaScript.

Sau đó là khóa học “JavaScript và các công nghệ web khác” được tổ chức bởi University of Michigan. Khóa học này phân tích cách thức xử lý trình duyệt và hàm special(), và các lớp cơ sở dữ liệu.

Thứ bảy, là “Lập trình các ứng dụng web với JavaScript” của Coursera. Khóa học bao gồm các khái niệm và các công cụ lập trình phổ biến trong JavaScript.

Và cuối cùng, là “Giải quyết các vấn đề JavaScript” của Microsoft Virtual Academy. Khóa học này hướng dẫn từ đơn giản đến phức tạp về JavaScript và những ứng dụng và giải pháp web trong lập trình web.

Vậy là những khóa học JavaScript tốt nhất bạn có thể tham gia trực tuyến miễn phí. Chúc bạn thành công và học tập tốt!

You may also like

Leave a Comment