Emoni Bates, Isaiah Mobley và Craig Porter Jr. đã ký hợp đồng hai chiều với Cleveland Cavaliers.

by admin
emoni-bates,-isaiah-mobley-va-craig-porter-jr-da-ky-hop-dong-hai-chieu-voi-cleveland-cavaliers.

Theo thỏa thuận hợp tác tập thể mới của NBA, các đội bây giờ có ba chỗ hai chiều thay vì hai. Cleveland Cavaliers đã điền đầy tất cả ba chỗ. Theo thông báo từ đội, Cavs đã ký hợp đồng với cầu thủ chọn thứ hai Emoni Bates, cầu thủ chọn thứ hai năm 2022 (và một người được ký hợp đồng hai chiều trong mùa trước) Isaiah Mobley và cầu thủ tự do không được đề cử Craig Porter Jr.

Bates, 19 tuổi cựu diễn viên trường trung học, là người thú vị nhất trong ba người. Ở một thời điểm trong sự nghiệp trường trung học của mình, ông là cầu thủ số một trong cả nước. Nhưng hai năm qua đã là thử thách cho Bates, với một mùa ở Memphis khi Bates khó khăn để chơi vị trí điều khiển và thích nghi với trò chơi của trường đại học sau khi được đề cử lại để vào trường đại học một năm sớm. Sau khi rời Memphis, ông chuyển đến Eastern Michigan tại quê nhà Michigan của mình. Trong mùa giải với Eagles, Bates trung bình 19,2 điểm mỗi trận trong khi bắn 40,5% từ sân và 33% từ ba điểm.

Việc dành thời gian với Cleveland Charge trong G League cảm thấy như là bước đi đúng đối với Bates. Ông vẫn chỉ có 19 tuổi mặc dù đã ở trong ánh sáng trong suốt thời gian dài. Ông cần thời gian chơi để làm việc trên trò chơi của mình trong một môi trường sống – một điều mà sẽ không thể có được nếu ông được ký hợp đồng NBA thông thường.

Mobley, anh trai của cầu thủ lớn của Cavs Evan Mobley, là một trong những người đáng chú ý nhất với Charge trong mùa giải trước. Trong 22 trận, ông trung bình 21 điểm, 8,6 bóng và 4 pha chuyền mỗi trận. Ông hoàn thành mùa giải đầu tiên của mình trong G League bắn 51,7% từ sân và 35,3% từ ba điểm. Ông cho thấy một cảm giác thực sự cho trò chơi từ vị trí trung tâm, cho thấy một sự truyền động và bắn súng mà làm cho ông là một tiềm năng trung tâm thú vị.
Trong ngày hôm nay, Cleveland Cavaliers xác nhận hợp đồng hai chiều với Emoni Bates, Isaiah Mobley và Craig Porter Jr.

Emoni Bates là siêu sao chuyên nghiệp với khoảng chỉ số là 23.5 điểm và 8 bậc thấp trong mùa giải trước cho Warren De La Salle và Brewster Academy. Cậu ấy đã để lại ở De La Salle ở đánh giá cao nhất là một bóng đá của năm 2017 và anh ta cũng là FINALFOUR24/7 mô hình Elight 8. Người lãnh đạo Cavaliers David Griffin đã được nhắc đến Emoni như một người rất vui và có những kỹ năng khó có thể kịp.

Isaiah Mobley là một giọng ca xuẩn của Class of 2021 trong giải đấu với Etiwanda High School. Anh ấy đã biết bơi thể thao từ một tuổi nhỏ và sẽ kết hợp với Cavaliers với bản quyền 2 chiều để đưa sự đào tạo và thử nghiệm cho anh ta cũng như cho dự án.

Cuối cùng là Craig Porter Jr. Anh ta hiện đang ở trên đường đến các đội trưị trường UConn của anh ta và mong được pró môn basketbal bằng việc theo các diễn biến của hợp đồng hai chiều. Porter Jr. đã xuất sắc với saham 17.5 điểm, 7.8 bức hình trong mùa giải trước với Mooseheart High School.

Với thành tích của họ, Cavaliers hy vọng rằng họ sẽ giúp họ phát triển và trở nên những cầu thủ NBA xuất sắc nhất.

You may also like

Leave a Comment