Phim mới trên Prime Video: những bộ phim tốt nhất đến vào tháng 7 năm 2023

by admin
phim-moi-tren-prime-video:-nhung-bo-phim-tot-nhat-den-vao-thang-7-nam-2023

Tìm kiếm những bộ phim mới nhất trên Prime Video? Không cần tìm nữa. Hướng dẫn tuần này đã được cập nhật với những phim mới nhất trên một trong những dịch vụ streaming tốt nhất, đảm bảo bạn có một bộ phim tuyệt vời để thưởng thức mỗi cuối tuần.

Với một thư viện phim rộng lớn trên nền tảng của Amazon, có thể làm bạn bỡ ngỡ. Nhưng chúng tôi đã làm việc cho bạn, lọc qua các tùy chọn để mang đến cho bạn những gì tốt nhất. Từ những bộ phim hấp dẫn đến những bộ phim lịch sử hấp dẫn và những bộ phim gia đình thân thiện, có một cái gì đó cho mọi người.

Để có một danh sách đầy đủ các bộ phim được đánh giá cao trên Prime Video, hãy xem hướng dẫn các bộ phim tốt nhất trên Prime Video của chúng tôi. Nhưng nếu bạn đặc biệt quan tâm đến những lựa chọn mới nhất, hãy đọc tiếp để tìm hiểu những bộ phim mới nhất có giá trị để streaming trong tháng 7 năm 2023.Bộ ba phim Men in Black là một bộ phim hành động hài hước về cảnh sát bí ẩn. Nó kể về câu chuyện của Kevin Brown / Agent K (do Tommy Lee Jones thủ vai) và James Darrell Edwards III / Agent J (do Will Smith thủ vai), hai cảnh sát bí ẩn được giao nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất khỏi những tội phạm bí ẩn. Bộ phim có những cảnh hành động hài hước và những cảnh quay đẹp mắt. Nếu bạn thích hành động, sự lập luận chính trị và một câu chuyện tuyệt vời về báo thù và cứu rỗi, thì bộ phim này sẽ làm bạn hài lòng. Ngày phát hành: 1 tháng 7.Ngày phát hành: 1 tháng 7rnrnBa phần trilogi Men in Black là một loạt phim hài kịch hỗn hợp với phim hành động, theo một cơ quan chính phủ bí mật được giao nhiệm vụ giám sát và điều chỉnh hoạt động ngoài hành tinh trên Trái Đất. Phim đầu tiên giới thiệu đến Agent J, một cảnh sát mới lập được diễn bởi Will Smith được tuyển dụng bởi cảnh sát cổ động Agent K, do Tommy Lee Jones thủ vai, để tham gia vào tổ chức Men in Black. Cùng nhau họ bảo vệ thế giới khỏi nguy cơ ngoài hành tinh trong khi giữ cho sự tồn tại của họ bị ẩn đi khỏi công chúng.rnrnPhần thứ hai đi sâu hơn vào thế giới của họ khi họ đối mặt với một nguy cơ ngoài hành tinh mới. Và trong phim thứ ba, Agent J đi về quá khứ để tránh một thảm họa có thể thay đổi quá trình lịch sử. Trong toàn bộ trilogi, các phim làm việc tốt trong việc trộn hài và hành động với một số thiết kế sinh vật ngoài hành tinh thú vị.rnrnSaving Private Ryan là một bộ phim chiến tranh lịch sử được đặt trong Thế chiến II. Câu chuyện theo một nhóm lính Mỹ được dẫn đầu bởi Thiếu tá John H. Miller (Tom Hanks), đi trên một nhiệm vụ nguy hiểm để tìm và mang về Lính James Francis Ryan (Matt Damon). Ba anh em của Ryan đã bị giết trong trận chiến, khiến quân đội gửi một đội để cứu về anh và giảm bớt sự đau buồn của mẹ anh. Phim trình diễn những kinh hoàng của chiến tranh, trình bày các tập phim chiến đấu căng thẳng và tác động của nó đến lính.Đạo diễn Martin Scorsese đã tạo ra bộ phim đình đám The Shawshank Redemption. Bộ phim này kể về một người đàn ông tên là Andy Dufresne (đóng bởi Tim Robbins), một ngân hàng giàu có bị buộc tội giết người và bị kết án vào tù Shawshank. Trong tù đặc biệt nghiêm khắc này, Andy kết bạn với tù nhân Ellis ‘Red’ Redding (đóng bởi Morgan Freeman) và sử dụng kiến thức tài chính của mình để đạt được sự ưa thích của nhân viên tù.

Mặc dù phải chịu đựng những năm đau khổ và khó khăn, Andy vẫn giữ vững lòng vô tội của mình và dần dần kiếm được sự tôn trọng từ các tù nhân khác. Thực sự, thông qua sự quyết tâm và trí tuệ, anh ta trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thay đổi cuộc sống của những người xung quanh, cung cấp hy vọng và cảm hứng trong bối cảnh nỗi đau này. Đây là một bộ phim mạnh mẽ sẽ thực sự kéo dài cảm xúc của bạn.YU4J35yL9M3gT-320-80.png.webp 320w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/9W5p9FNgJYU4J35yL9M3gT-480-80.png.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/9W5p9FNgJYU4J35yL9M3gT-650-80.png.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/9W5p9FNgJYU4J35yL9M3gT-970-80.png.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/9W5p9FNgJYU4J35yL9M3gT-1024-80.png.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/9W5p9FNgJYU4J35yL9M3gT-1200-80.png.webp 1200w” data-sizes=”(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw – 40px)” data-original-mos=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/9W5p9FNgJYU4J35yL9M3gT.png” data-pin-media=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/9W5p9FNgJYU4J35yL9M3gT.png”>A still from the movie Dunkirk in which a soldier stood on the beach is staring into the distance.

You may also like

Leave a Comment