Fat To Fit: Một Người Phụ Nữ 81 Tuổi Chia Sẻ Với Chúng Ta Cách Cô Ấy Giảm Được Hơn 100 Cân

by admin
fat-to-fit:-mot-nguoi-phu-nu-81-tuoi-chia-se-voi-chung-ta-cach-co-ay-giam-duoc-hon-100-can

Cô ấy là một phụ nữ hút thuốc lá nặng, uống rượu, béo phì mà đã đạt đến điểm chấm dứt đầu tiên của mình 40 năm trước. Sau khi bạn của DeEtte Sauer uống rượu đến tử vong, cô ấy thức dậy để nhận ra sự phụ thuộc của mình với rượu. Cô ấy quyết định ngừng uống rượu, tham gia Hiệp hội Uống rượu và giữ với điều đó. Cô ấy tiếp tục ngừng hút thuốc, điều mà cô ấy thấy rất khó khăn, nhưng cô ấy vẫn cố gắng. Cô ấy chưa bao giờ có bất kỳ kỷ luật nào về thức ăn và bác sĩ của cô ấy ở Texas ở thời điểm đó chỉ có vẻ như chấp nhận rằng mọi người sẽ béo phì khi tuổi tăng lên. Không ai bảo cô ấy giảm cân, ngoại trừ chồng cô ấy.

Sau khi từ bỏ sự phụ thuộc của mình với thuốc lá và rượu, sự phụ thuộc với thức ăn đã thay thế. Cô ấy cân nặng hơn 250 pounds trước khi đạt đến điểm chấm dứt thứ hai. Cô ấy đang nghỉ mát vào năm 1986 khi cô ấy phát hiện rằng cân nặng hơn 250 pounds, cô ấy quá béo để lên được một chiếc thuyền. Điều đó làm cho cô ấy. Chồng cô ấy rất bực về cân nặng của cô ấy, nhưng cô ấy không muốn giảm cân vì lợi ích của anh ta. Cô ấy quay trở lại trường học và học tập về sự phụ thuộc. Cô ấy bắt đầu hiểu tại sao cô ấy đang hỏi mình về cuộc đời của mình: “Đó chính là tất cả chứ?” Cô ấy chưa bao giờ phân tích cuộc sống của mình trước đó. Cô ấy quyết định thay đổi mọi thứ. Cô ấy bắt đầu nghiêm túc về lượng thức ăn và cách cô ấy sống.

Cô ấy bắt đầu đi bộ. Điều đó giúp được. Với những thay đổi cực kỳ trong chế độ ăn uống, cô ấy đã giảm hơn 100 pounds trong khoảng 9 tháng. Cô ấy tham gia một trung tâm thể dục và cũng tập luyện ở đó, nhưng nó trở nên nhàm chán. Một người ở đó đã nói rằng có một đội bơi đại học đang được tạo thành. Cô ấy đến đó, và không thể làm được một nửa bể bơi. Huấn luyện viên đã đề nghị dạy cô ấy. Với sự huấn luyện liên tục và ý định của cô ấy, cô ấy càng ngày càng tốt hơn và tốt hơn. Cô ấy đạt được thứ hai trong cuộc thi bơi lội đầu tiên của mình. Cô ấy bây giờ bơi mỗi ngày ít nhất 3000 yards và tham gia thường xuyên. DeEtte đã là nhận giải vàng lặp đi lặp lại trong các cuộc thi tại Trò chơi Quốc gia cho Người cao tuổi nhiều năm nay.

Tính tự kỷ của DeEtte

DeEtte có một tính cách mà một số người có thể gọi là tự kỷ, như những người có sự phụ thuộc. Cô ấy thành công tự kỷ trong một công việc có sức mạnh cao. Cô ấy chắc chắn tự kỷ trong quá khứ của mình về uống rượu, hút thuốc và ăn quá. Nhưng với thời gian và ý định rõ ràng, cô ấy chuyển đổi đặc điểm đó, sự cố gắng lặp đi lặp lại mạnh mẽ để làm một số điều gì đó, thành một môn thể thao mà cô ấy học được yêu thích. Vào tuổi 81, cô ấy đang phát triển, và hiện đang đào tạo cho cuộc thi bơi lội tiếp theo của mình sắp tới tại Trò chơi Quốc gia cho Người cao tuổi.

Không có nghi ngờ về việc DeEtte là điều bất thường. Cô ấy đã đi từ các đỉnh điểm của sự phụ thuộc với chất lỏng, hút thuốc và ăn quá đến các đỉnh điểm khác của sự kiên trì
Từ tính từ lão nhưng còn hứa hãn, bà Marta Krivonikova, một người phụ nữ 81 tuổi ở Tổng Thống Kỳ lạ trong năm nay đã thể hiện rằng bạn có thể chuyển hóa giống như bất cứ người nào khác. Bà Krivonikova đã giảm được hơn 100 cân sức trong 22 tháng và từng bước khai thác các lời khuyên giảm cân dưới đây để chia sẻ để trợ giúp các bạn khác cũng đạt được thành công trong lĩnh vực này.

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất mà bà Krivonikova công bố là thực hiện đồng thời hạn chế bữa ăn và tập luyện. Cô cho rằng thay vì ăn một bữa ăn lớn vào sáng và tối, hợp lý hơn là thực hiện ba bữa nhỏ mỗi ngày với cỡ bữa phù hợp. Trong khi ăn, bà Krivonikova khuyên mọi người nên để ý đến các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như các đạm homegrown, rau củ quả, gạo và nước ép hoa quả. Bà phải hạn chế việc ăn đồ ăn nhanh và bị tự khiêu dâm.

Ngoài ra bà Krivonikova cũng xuất phát từ tập luyện. Tập nhỏ nhất 3 lần một tuần đã giúp bà Krivonikova giảm cân thành công. Cô khuyên rằng những ai muốn giảm cân nên có một trong những lựa chọn này: tập thể dục, đi bộ,bơi lội hoặc chơi thể thao.

Cuối cùng, bà Krivonikova cũng đã khuyên rằng mỗi người cần thiết phải chú trọng tâm lý hơn. Họ cần phải chu đáo hơn với mình bằng cách tập luyện thường xuyên và ăn hợp lý. Điều này cũng sẽ giúp họ đạt được động lực của họ cũng như mang lại cảm giác thoải mái khi về định hướng giảm cân.

Tuyệt vời là bà Krivonikova đã cai thiện sức khỏe mình đáng kể trong tuổi 81. Đối với những ai đang tham gia một loạt các hoạt động giảm cân của riêng mình, các lời khuyên của cô có thể là thứ giúp họ áp dụng ngay trong việc giảm cân của họ.

You may also like

Leave a Comment