Các tiểu bang Hoa Kỳ có nước uống tốt nhất và xấu nhất: Kentucky đứng đầu và Alabama đứng cuối cùng.

by admin
cac-tieu-bang-hoa-ky-co-nuoc-uong-tot-nhat-va-xau-nhat:-kentucky-dung-dau-va-alabama-dung-cuoi-cung.

Khắc hạn nước là một trong những yếu tố quan trọng và có ảnh hưởng nhất của khủng hoảng khí hậu. Một cuộc khảo sát của Gallup năm 2022 cho thấy 57% người Mỹ lo lắng hơn về nước uống an toàn so với sự nóng lên của môi trường, ô nhiễm không khí hoặc sự tuyệt chủng của các loài động vật.

Tháng 6, J.D. Power đã xếp hạng các tiểu bang có nước vệ sinh tốt nhất và xấu nhất dựa trên sáu yếu tố: chất lượng và độ tin cậy, giá cả, bảo vệ môi trường, hóa đơn và thanh toán, giao tiếp và dịch vụ khách hàng. Nghiên cứu này theo dõi khách hàng của các hệ thống nước sạch ở 50 tiểu bang và Thị xã Columbia. Để được công nhận, các tiểu bang phải cung cấp ít nhất 400.000 khách hàng nhà và ít nhất 100 người tham gia khảo sát. Các tiểu bang được điểm trên thang điểm từ 100 đến 1000 điểm.

10 tiểu bang Mỹ có nước vệ sinh tốt nhất là Kentucky, Washington, New York, Oregon, Kansas, Massachusetts, Connecticut, Minnesota, Virginia và Hawaii. Louisville, Kentucky có nước vệ sinh tốt đến nỗi có thể được đăng ký thương hiệu là Pure Tap theo trang web của chính phủ.

10 tiểu bang Mỹ có nước vệ sinh xấu nhất là Alabama, Maryland, Oklahoma, New Mexico, Texas, Pennsylvania, Ohio, Mississippi, Arizona và Indiana. Alabama được xếp hạng là tiểu bang có nước vệ sinh xấu nhất trong cả nước. Theo Sở Y tế công cộng của Alabama, khoảng 2,1 triệu người Alabama phụ thuộc vào nguồn nước đất sâu là nguồn nước uống chính của họ. Khoảng 20% trong số những người này sử dụng nguồn nước riêng, chẳng hạn như các hồ. Do đó, các cá nhân phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn của nước uống của họ.

Trong Alabama, đề nghị phải thực hiện xét nghiệm nước ít nhất một lần một năm.
50 triệu người sống rải rác trên khắp các tiểu bang Hoa Kỳ cần uống nước bổ dưỡng. Tuy nhiên, các tiểu bang có nước uống tốt nhất và xấu nhất cũng không hiểu rõ.

Theo một số nghiên cứu, Kentucky đã ra đời là tiểu bang có nước uống tốt nhất. Nước uống của tình Kentucky đạt mức chất lượng đỉnh cao nhất so với mức định mức của Chính phủ Hoa Kỳ.

Còn qua một số nghiên cứu khác, Alabama đã ra đời là tiểu bang có nước uống xấu nhất. Nước uống tại tình Alabama có lỗi thời về vi khuẩn và phản ứng kim nhiễm tinh dầu, chất bột. Nhiều nguồn nước cũng được báo cáo có nhiều chất độc hại nhất.

Những thực nghiệm và công bố của Chính phủ về chất lượng nông sản y tế cho thấy rằng, Kentucky đứng đầu và Alabama đứng cuối cùng trong việc cung cấp nước uống tốt nhất và xấu nhất tại Hoa Kỳ.

You may also like

Leave a Comment