Đội Ukraine mất một nửa số xe máy phá đất Leopard 2R trong một trường đạn Nga? Nó vẫn còn tiếp tục chiến đấu.

by admin
doi-ukraine-mat-mot-nua-so-xe-may-pha-dat-leopard-2r-trong-mot-truong-dan-nga?-no-van-con-tiep-tuc-chien-dau.

Đồng minh của Nga trong chiến tranh lớn hơn 17 tháng trên Ukraine đã có đội quân nhỏ gồm sáu xe lửa Leopard 2R của Phần Lan, có độ tỷ lệ mất mát cao nhất trong bất kỳ đội xe nào. Tuy nhiên, những người sống sót của lực lượng Leopard 2R vẫn đang trong cuộc chiến. Trong một cuộc tấn công thất bại qua một đồng bạc của Nga ở phía nam của Mala Tokmachka ở vùng Zaporizhzhia Oblast của Ukraine vào ngày 8 tháng 6, đội tấn công 47 – duy nhất sở hữu tất cả sáu xe lửa Leopard 2R – đã bỏ lại ít nhất ba trong số những xe lửa hai người để làm sạch đồng bạc, cùng với hàng trăm xe khác. Các mình TM-62 đã làm hỏng một số xe ở phía nam của Mala Tokmachka. Máy bay trực thăng và pháo của Nga đã đánh vào những xe khác. Cuộc tấn công thảm hại đã làm cho đội 47 còn lại chỉ có ba xe lửa Leopard 2R.
Đội quân Ukraine đã gặp phải thất bại không thường khi nó gặp một nỗ lực hết sức đáng kể để ngăn chặn Nga ở Đông Ukraine.

Theo tin tức vào hôm qua, Đội Ukraine đã mất một nửa số xe máy phá đất Leopard 2R trong một trường đạn Nga. Vào thời điểm đó, các quân Ukraine bị hạ đi từ trận đấu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ hoạt động đấu tranh của họ.

Mặc dù qua một thất bại nghiêm trọng như vậy, Đội Ukraine vẫn còn tiếp tục chiến đấu. Cả hai đội đều đang không ngừng tranh đấu để chiếm lấy lãnh thổ của Ukraine.

Cảnh báo của Đội Ukraine đã được cứu lấy một cách tốt và họ đã để nhanh chóng bảo vệ các quốc gia khác khỏi Nga.

Tuy nhiên, điều phức tạp nhất trong sự kiện này là, các quân Ukraine đã phải trả giá rất cao để đạt được mục tiêu của họ. Sự thất bại này có thể là giá cả mà họ đã phải trả.

You may also like

Leave a Comment