10 ưu đãi tốt nhất của Amazon Prime Day cho màn hình từ Samsung, Sony, Dell và các hãng khác.

by admin
10-uu-dai-tot-nhat-cua-amazon-prime-day-cho-man-hinh-tu-samsung,-sony,-dell-va-cac-hang-khac.

Ngừng không chờ đến ngày 11 tháng 7, ngày bắt đầu chính thức của Amazon Prime Day, để tìm được những ưu đãi và giảm giá tốt nhất. Thực ra, một số ưu đãi tuyệt vời đã sẵn sàng để được khám phá, bao gồm nhiều ưu đãi tốt nhất trên các màn hình Amazon Prime Day đang được đưa lên web sớm. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm một ưu đãi tốt trên một màn hình mới, chúng tôi đã tìm ra những ưu đãi tuyệt vời trên một số màn hình tốt nhất, từ các thương hiệu hàng đầu như Sony, Samsung, Dell và nhiều hơn nữa.

Từ màn hình chơi game có hiển thị sắc nét đến màn hình rộng rãi có thể làm giảm thiểu cấu hình đa màn hình của bạn, sự kiện Prime Day của Amazon là cơ hội hoàn hảo để đạt được ưu đãi sâu về công nghệ mới và đáng chú ý. Để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã tìm ra một số ưu đãi tốt nhất trên màn hình Amazon Prime Day mà bạn có thể mua ngay bây giờ.Bỏ màn hình phẳng mà bạn đã nhìn thấy trong nhiều năm và lấy màn hình cong Samsung này thay thế. Hiện tại giảm 45 đô la, tốc độ làm mới là 60Hz, kết hợp với độ phân giải FHD và độ chính xác màu tốt, làm cho nó là một lựa chọn linh hoạt bất kỳ bạn đang theo dõi những nhà sáng tạo YouTube yêu thích của mình hay quản lý nhiều cửa sổ mở. Màn hình LED Sceptre 20 inch luôn là một giá rẻ, ngay cả khi nó không được giảm giá, nhưng giá hiện tại là 69 đô la làm giảm một phần và giảm tổng số xuống đến giá thấp nhất thứ hai mà chúng tôi từng thấy. Với độ phân giải 1600 x 900, tốc độ làm mới 75Hz và tỷ lệ 16: 9 tiêu chuẩn, màn hình này thực sự không được trao giải thưởng nào, nhưng nếu bạn cần một màn hình thứ hai để làm việc hoặc một màn hình làm tất cả cho trẻ em, màn hình này sẽ làm điều đó. Màn hình Samsung 34 inch S50GC Series Ultra-WQHD là lần đầu tiên chúng tôi thấy màn hình này giảm xuống 300 đô la tại Amazon. Được phát hành vào đầu năm nay, màn hình Ultra-WQHD có thời gian phản hồi 5ms, tốc độ làm mới 100Hz và công nghệ AMD Radeon FreeSync để đồng bộ hóa tốc độ làm mới của màn hình và card đồ họa của bạn. Bỏ bộ đồng màn hình đôi và lấy màn hình giảm giá này thay thế. Mặc dù chúng tôi không thể đề nghị chơi các trò chơi AAA yêu thích trên màn hình di động này, chúng tôi có thể đề nghị đóng gói nó để đi du lịch hoặc đi văn phòng khi bạn cần một ít không gian màn hình hơn. Màn hình FHD 1080p cung cấp góc nhìn rộng và màn hình chính nặng chỉ 1,5 pound.Màn hình chơi game Acer 27-inch FHD Zero-Frame được đánh giá cao nhất với màu sắc sống động, thời gian phản hồi 1ms, tốc độ làm mới 100Hz và công nghệ AMD FreeSync. Khung mỏng giúp màn hình trông lớn hơn so với kích thước thực tế và điều chỉnh nghiêng giúp tâm hình ảnh. Mua ngay và giảm giá 35 USD từ giá dán tem để tổng cộng 115 USD – giá thấp nhất màn hình này từng được giảm giá tại Amazon. Màn hình chơi game Sony 27-inch Inzone M9 cũng đang được giảm giá hơn 100 USD tại Amazon. Màn hình 27 inch này kết hợp độ phân giải 4K HDR với tốc độ làm mới 144Hz để đem lại mọi chi tiết chơi game. Vì màn hình này từ Sony nên Auto HDR Tone Mapping và Auto Genre Picture Mode được thiết kế để phù hợp với PS5 của bạn. Mặc dù giảm giá 102 USD có vẻ không nhiều, nhưng nó chỉ còn 10 USD để đạt được giá thấp nhất màn hình này tại Amazon. Để có thêm cơ hội tiết kiệm, hãy truy cập trang mã giảm giá Amazon Prime Day của chúng tôi để kiểm tra các ưu đãi từ một số thương hiệu yêu thích của chúng tôi.
Đây là một sự kiện hấp dẫn đã bắt đầu. Đó là Amazon Prime Day và những ai đang tìm kiếm màn hình từ Samsung, Sony, Dell và các hãng khác sẽ được hưởng lợi từ việc nắm bắt những ưu đãi mà Prime đang cung cấp. Từ giá tốt đến chiết khấu lớn, dưới đây là 10 ưu đãi tốt nhất của Prime Day cho màn hình mà bạn cần biết.

1. Giá cả là ưu đãi lớn: Bạn có thể tìm thấy nhiều màn hình tốt nhất từ các thương hiệu như Sony, Samsung, Dell và các thương hiệu khác được giảm giá đến 50%.

2. Chiết khấu noel hàng tháng: Nếu bạn đăng ký tài khoản Prime, bạn sẽ nhận được ưu đãi tất cả các tháng, như chiết khấu 10-20 phần trăm cho các sản phẩm từ Samsung, Sony, Dell và các thương hiệu khác.

3. Đổi trả dễ dàng: Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc không hài lòng với màn hình mà bạn đã mua trên Prime, bạn có thể đổi trả hoàn lại sản phẩm trong vòng 30 ngày.

4. Giảm giá tới 20 phần trăm cho nhiều sản phẩm: Các sản phẩm từ Samsung, Sony, Dell và các thương hiệu khác sẽ được giảm giá tới 20 phần trăm.

5. Giao hàng nhanh: Khách hàng thân thiết của Prime sẽ nhận được hàng trong vòng 2 ngày làm việc từ khi đặt.

6. Hàng đảm bảo chất lượng cao: Amazon Prime cam kết chỉ cung cấp màn hình với chất lượng cao và hiệu suất tuyệt vời.

7. Bảo hành miễn phí: Prime cung cấp bảo hành miễn phí trên tất cả các sản phẩm và không gian để khách hàng tập trung trực tuyến để thực hiện các bảo trì.

8. Hoàn tiền lại 100 phần trăm: Mọi sản phẩm mà các khách hàng không tin tưởng đều được đổi trả với hoàn lại 100 phần trăm tiền bạn đã trả.

9. Ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm: Khách hàng lâu năm của Prime sẽ được hưởng ưu đãi tốt hơn so với những khách hàng mới nhất.

10. Bảo mật lớn: Amazon Prime cam kết giữ cho tất cả các sản phẩm của họ an toàn và bảo mật.

Chiếc màn hình mà bạn muốn có thể được tìm thấy dễ dàng trên Amazon Prime Day với sự hỗ trợ của các ưu đãi này, do đó bạn cần nắm bắt cơ hội với lợi ích tốt nhất, cũng như mức giá tuyệt vời. Bạn có thể chinh phục màn hình chính xác mà bạn cần với Amazon Prime Day.

You may also like

Leave a Comment