Anh/Chị có thể cần phải cực kỳ kiên nhẫn nếu muốn mua một MacBook Pro với OLED.

by admin
anh/chi-co-the-can-phai-cuc-ky-kien-nhan-neu-muon-mua-mot-macbook-pro-voi-oled.

Apple MacBook Pro 13-inch (2022) front-on viewApple MacBook Pro 13-inch (2022) front-on view

Apple MacBook Pro 13-inch laptop (Image credit: Apple)

Theo một báo cáo mới, các mẫu Apple MacBook Pro có màn hình OLED đã bị hoãn đến năm 2027, tuy nhiên iPad Pro vẫn đang định nhận các màn hình đẹp này vào năm tới.

Báo cáo này được cung cấp bởi trang công nghệ Hàn Quốc The Elec (thông qua 9 to 5 Mac), nguồn của nhiều tin đồn về phần cứng, và nó đề cập đến Omdia, một công ty nghiên cứu thị trường mà đã tiết lộ những điều này tại một hội nghị gần đây.

Ý tưởng được nêu là MacBook đầu tiên có OLED sẽ không đến đến trong bốn năm nữa – một thời gian chờ đợi rất lâu – tuy nhiên chúng ta phải thêm nhiều gia vị vào đây và nhớ rằng đây chỉ là dự đoán thôi.

Trước đó, Omdia chú ý rằng dự kiến cho các mẫu MacBook Pro có OLED là sẽ xuất hiện vào năm 2026, nhưng dường như đã bị hoãn thêm một năm.

Tin tốt hơn từ phiên dự đoán này là Apple đang trong kế hoạch để mang OLED đến iPad Pro năm tới, cả mẫu 11 inch và 12.9 inch.

Chúng ta được biết rằng sản xuất hàng loạt của những máy tính bảng này sẽ bắt đầu vào quý đầu năm 2024.


Phân tích: Vẫn còn MacBook Air, đúng không?

Điều này rõ ràng là một tin vui không vui cho những người mong đợi có thể nhận được OLED trên MacBook Pro trong tương lai, nhưng chúng ta cần phải đặt lều lỏng trước khi bị cuốn hút bởi sự tức giận.

Dự đoán xa hơn như vậy cần sự chăm sóc đặc biệt. Càng xa dự đoán, chúng ta cần áp dụng nhiều sự nghi ngờ hơn vì lý do rõ ràng, vì có nhiều yếu tố và bộ phận di chuyển với quyết định liên quan đến thiết kế của MacBook hơn một thế hệ.

Tuy nhiên, điều này cũng khớp với những gì chúng ta đã nghe về MacBook Pro trong thời gian gần đây – đó là nó sẽ không nhận được OLED cho đến năm 2026. Tin đồn này được từ phân tích hiển thị Ross Young, một nguồn tin đáng tin cậy cho tất cả những gì liên quan đến Apple, và có thể rằng có thêm các trở ngại
Chỉ có một số ít người may mắn có thể tận hưởng trải nghiệm của chiếc MacBook Pro với OLED mà cả thế giới đang đứng ngồi đợi. Trước khi thực hiện mua MacBook Pro với OLED, bạn sẽ cần cực kỳ kiên nhẫn.

Muốn mua một MacBook Pro với OLED chính hãng, bạn đã cần chuẩn bị sẵn một mức chi phí khổng lồ. Để xác định được các laptop vừa được ra mắt nhất và để đảm bảo bạn có thể mua được chiếc laptop mà bạn muốn, bạn sẽ cần một kiên nhẫn bất hảo và đây cũng là bí quyết để bạn sở hữu được một chiếc laptop làm việc tốt nhất.

Thực tế là sự kiên nhẫn của bạn có thể giúp bạn để tiết kiệm được một khoản tài chính hấp dẫn và rất có ích. Một sự kiên nhẫn nhất định sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro thừa và một MacBook Pro với OLED sẽ là câu trả lời lý tưởng cho bạn.

Việc mua một chiếc laptop tuyệt vời lành mạnh và hoàn hảo với một chiếc MacBook Pro với OLED không dễ dàng. Chỉ nhờ trình độ kiên nhẫn và sự tính toán cẩn thận mới bạn mới có thể đạt được.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment