3 điều cần chú ý trong thị trường tuần tới là:

by admin
3-dieu-can-chu-y-trong-thi-truong-tuan-toi-la:

Cổ phiếu cố gắng để tăng trưởng vào thứ Sáu sau khi báo cáo việc làm tháng 6 đạt kết quả kém hơn dự kiến. Nhưng đó không đủ để cứu một ngày và tuần thua lỗ để bắt đầu nửa thứ hai của năm 2023. Chỉ còn một ngày, số liệu việc làm ADP đã đạt gấp đôi dự đoán của đường phố và gây ra sự rung động trong cổ phiếu do sự lo ngại rằng Liên bang sẽ tiếp tục tăng lãi suất để đánh bật sự động giá. Đó là một lần nữa “tin tốt là tin xấu”, vì một nền kinh tế bền bỉ đã dẫn đến một lần bán lại nữa. Dưới đây là 3 điều bạn cần biết cho tuần tới:

1. Hai chỉ số động giá quan trọng sẽ cung cấp một số dấu hiệu cho các bước tiếp theo của Ngân hàng Trung ương. Báo cáo chỉ số giá tiêu dùng (CPI) – tính toán sự thay đổi trung bình trong thời gian trong các giá mà người mua hàng và dịch vụ phải trả – sẽ được công bố vào thứ Tư. Rất nhiều thứ đang đứng trên báo cáo CPI sau số liệu ADP nóng bỏng. Đường phố muốn thấy một sự giảm liên tục trong tỷ lệ tăng giá trên một cơ sở năm để cho thấy kế hoạch của Liên bang đang hoạt động. Vào thứ Năm, báo cáo chỉ số giá sản xuất (PPI) sẽ được công bố và sẽ cho thấy sự thay đổi trong các giá bán được nhận bởi nhà sản xuất hàng hóa và dịch vụ. PPI không ảnh hưởng đến Liên bang như CPI, nhưng vì nó đo lường sự biến đổi giá ở mức cao hơn trong chuỗi cung ứng, nó có thể dự đoán các thay đổi giá tiêu dùng trong tương lai khi các công ty thực hiện hành động để bảo vệ lợi nhuận.

2. Giá dầu đã đứng lại tuần này nhưng vẫn giữ trong khoảng giá trị $70 mỗi thùng từ đầu tháng 5. Điều này rất quan trọng để theo dõi vì hàng hóa này là một chi phí đầu vào quan trọng cho doanh nghiệp trong mọi ngành nghề và một chi phí không thể tránh khỏi cho hầu hết người tiêu dùng. Kết quả là, hành động giá ở đây có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ từ tinh thần của người tiêu dùng và doanh nghiệp đến suy nghĩ của Liên bang về động giá. Chúng tôi tin rằng các dự đoán về sự phát triển kinh tế toàn cầu sẽ cần phải cải thiện trước khi giá có thể thực hiện một di chuyển bền vững. Điều đó bao gồm một phục hồi mạnh mẽ hơn ở Trung Quốc. Những nỗ lực của OPEC + để giảm cung cấp đã làm ít để ảnh hưởng đến giá. Tổ chức này có ít hấp dẫn hơn những gì nó từng có, cảm ơn sự tăng trưởng sản xuất Mỹ trong một thập kỷ qua đã làm cho nó trở thành nhà sản xuất lớn nhất thế giới.

3. Wells Fargo và các ngân hàng lớn sẽ báo cáo lợi nhuận quý hai vào thứ Sáu. Chúng tôi thấy cuộc gọi quản lý với các nhà đầu tư là rất quan trọng để cung cấp một cái nhìn thời gian thực về những gì đang xảy ra trong kinh tế. Suy nghĩ của chúng tôi là hai chiều: Một, chúng tôi có đ
Với việc các nhà đầu tư đang chờ đón những thông tin của thị trường tài chính tuần tới, chúng ta cần phải biết những thông tin cần chú ý trong thị trường để điều chỉnh đúng chiến lược tài chính. Đây là ba điều cần chú ý trong thị trường tuần tới:

Đầu tiên, thị trường tài chính tuần tới sẽ có những kỳ họp định kỳ của các quỹ tiền tệ và giá cả của các quỹ sẽ được công bố sau kỳ họp. Chính vì thế, nhà đầu tư cần chú ý đến các chỉ số cổ phiếu và thị trường tài chính từ các quỹ, để điều chỉnh mức độ đầu tư.

Thứ hai, những lịch vạn sự của các tổ chức tài chính, như FED, ECB, BOJ, BOC, và tiền tệ của mỗi nước sẽ được cập nhật. Nhà đầu tư cần chú ý đến những thông tin mới nhất để điều chỉnh ngày quyết định, lựa chọn và đầu tư theo chiến lược được đề xuất.

Cuối cùng, ngân hàng trung ương giữ sức mạnh quản lý thị trường thong quan không thay đổi. Ngân hàng trung ương sẽ quyết định việc di chuyển về các giá cả, mức độ biến động của giá cả và số lượng những mức đầu tư được cho phép. Do đó, nhà đầu tư cần phải học hỏi những thông tin về các giải pháp của ngân hàng trung ương và các yếu tố thị trường giúp họ thực hiện chiến lược đầu tư phù hợp.

Do đó, để tồn tại một cơ hội để kiếm lợi nhuận từ thị trường tài chính, nhà đầu tư cần phải quan tâm đến những thông tin quan trọng trên đó. Đây là ba điều cần chú ý trong thị trường tuần tới. Chúc các nhà đầu tư thành công!

You may also like

Leave a Comment