Đây là nguyên liệu số 1 mà các đứa trẻ Mỹ không đủ, theo nhận định của chuyên gia dinh dưỡng và giáo dục cha mẹ, nói riêng.

by admin
day-la-nguyen-lieu-so-1-ma-cac-dua-tre-my-khong-du,-theo-nhan-dinh-cua-chuyen-gia-dinh-duong-va-giao-duc-cha-me,-noi-rieng.

Như một chuyên gia dinh dưỡng và người sáng lập Kids Eat in Color, một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà phụ huynh hỏi tôi là cách để biết con cái của họ có được những chất dinh dưỡng đúng không.

Bất hạnh là nhiều trẻ em hiện nay không tiêu thụ đủ lượng chất dinh dưỡng quan trọng để phát triển, ngăn chặn bệnh tật lâu dài và sức khỏe tổng thể.

Fiber và potassium là hai chất quan trọng. Nhưng chất dinh dưỡng mà trẻ em ở Mỹ không đủ là vitamin D.

Cách vitamin D thiếu ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em

Cách tăng cường lượng vitamin D trong trẻ em

Có một số tranh cãi về lượng vitamin D mà trẻ em nên tiêu thụ hàng ngày. Nhưng Cơ quan Y tế Quốc gia Hoa Kỳ khuyên trẻ sơ sinh nên uống 400 đơn vị quốc tế (IU) và trẻ em từ 1 đến 13 tuổi nên uống 600 IU.

Chỉ mới ánh nắng mặt trời thường không đủ để đáp ứng nhu cầu. Đây là hai cách phụ huynh có thể giúp con cái của họ có được nhiều vitamin D hơn:

1. Thực phẩm

– Cá cứng như cá hồi, cá trứng hoặc cá sấu
– Gan bò, trứng vịt và phô mai
– Nấm

Ngoài ra, một số thực phẩm được bổ sung vitamin D trong quá trình xử lý:

– Sữa đậu nành, như sữa đậu nành, sữa đậu đỗ hoặc sữa đậu ô-liu
– Sữa bò (sữa bò cỏ và sữa bò tươi thường không được bổ sung)
– Nước cam
– Sữa chua
– Thực phẩm xử lý được bổ sung, như một số loại bánh

2. Bổ sung

Nhiều tổ chức y tế khuyên bổ sung dung dịch cho trẻ sơ sinh ăn sữa mẹ, vì sữa con người độc lập không cung cấp đủ vitamin D.

Khoảng vitamin D có thể mua trên cửa hàng và cho trẻ sơ sinh để giúp họ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của 400 IU.

Hãy nhớ rằng lượng vitamin D lớn có thể làm độc hại và dẫn đến tác hại sức khỏe. Đối với trẻ em có trạng thái vitamin D không rõ, hãy nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn để xem có nên cho họ uống bổ sung hay không.
Những đứa trẻ Mỹ thường không có đủ nguyên liệu đơn lẻ để phù hợp với yêu cầu dinh dưỡng theo nhận định của chuyên gia dinh dưỡng và giáo dục cha mẹ. Theo đó, nguyên liệu số một của các đứa trẻ Mỹ là sự hiểu biết về dinh dưỡng và giáo dục.

Để học được những kiến thức này, các đứa trẻ cần phải có một sự hiểu biết cơ bản về các món ăn như các loại thực phẩm đó có gì và làm thế nào để làm món ăn lành mạnh và bổ dưỡng.

Khi các đứa trẻ được tiếp cận các kiến thức và kỹ năng này, họ sẽ có thể hiểu biết các loại thực phẩm cần thiết và các món ăn lành mạnh và bổ dưỡng mà họ cần của thành phần họ cần để thực hiện.

Vậy, nguyên liệu số một mà các đứa trẻ Mỹ không đủ, theo nhận đônh của chuyên gia dinh dưỡng và giáo dục cha mẹ, nói riêng là sự hiểu biết về dinh dưỡng và giáo dục. Chính sự hiểu biết này sẽ được góp phần cực kỳ quan trọng trong việc thúc đẩy sức khỏe cho các đứa trẻ Mỹ.

You may also like

Leave a Comment