James Cameron đã đăng ký bán trang trại ven biển của mình ở California với giá 33 triệu đô la.

by admin
james-cameron-da-dang-ky-ban-trang-trai-ven-bien-cua-minh-o-california-voi-gia-33-trieu-do-la.

Oscar-winning director James Cameron đã đăng ký nông trại của mình đặt trên Bờ biển Gaviota của California với giá 33 triệu USD – phân tách với các cảnh quan biển Thái Bình Dương tuyệt vời mà tạo ra bộ phim năm phần Avatar. Nhà chính có diện tích 8.000 feet vuông mà cặp vợ chồng mua vào 24 năm trước được đặt trên một thửa đất biển 102-acre trong một khu vực sinh thái đa dạng là một trong những nơi giàu nhất thế giới. Cameron đã chọn nơi nghỉ viết trong nhà có 5 phòng ngủ là thư viện trên tầng và một nhà khách 2.000 feet vuông đặt trên một đỉnh để tối đa hóa bờ biển không thể diễn tả. Nằm trong Hollister Ranch, thửa đất 102-acre bao gồm nhà chính với hồ bơi và sân tennis, một nhà khách, hai nhà chuồng, một cơ sở ngựa và mộ
Đại diện của đạo diễn James Cameron vừa công bố rằng ông đã đăng ký bán trang trại ven biển của mình ở California với giá 33 triệu đô la.

Trang trại ven biển của Cameron tại Santa Barbara đạt diện tích 500 mét vuông, gồm 2 phòng ngủ, 3 phòng tắm, và cũng như một bể bơi kèm vườn sân bãi biển.

Theo các thông tin hiện tại, Cameron đã đăng ký bán trang trại sen biển với giá 33 triệu đô la trên trang web Coldwell Banker Real Estate.

Bên cạnh đó, ông còn bán một ngôi nhà gần biển ở ngoại ô Santa Barbara ở giá 11 triệu đô la.

James Cameron là đạo diễn, nhà sản xuất và nhà làm phim biến hình, nổi tiếng nhờ các bộ phim như “Titanic”, “Avatar”, và “Terminator.”

You may also like

Leave a Comment