Tại sao thời kỳ sau Roman Abramovich của Chelsea FC chỉ vừa bắt đầu?

by admin
tai-sao-thoi-ky-sau-roman-abramovich-cua-chelsea-fc-chi-vua-bat-dau?

Cuối cùng là một làm mới.

LONDON, ANH – NGÀY 07 THÁNG 07: HLV Chelsea Mauricio Pochettino đứng trước máy ảnh với một khăn quà câu lạc bộ sau khi tổ chức một Hội nghị Báo chí tại Stamford Bridge vào ngày 07 tháng 07 năm 2023 tại London, Anh. (Ảnh bởi Darren Walsh / Chelsea FC qua Getty Images)

Chelsea FC qua Getty Images

Mauricio Pochettino cuối cùng cũng cung cấp một bức ảnh để phù hợp với những gì chúng ta đã biết được trong vài tháng qua; ông là HLV Chelsea mới.

Không quan trọng thế nào thế giới đã phải chấp nhận một người như vậy sâu sắc liên kết với Tottenham Hotspur đang vấp phải khăn quà của Chelsea, khi ông làm điều đó hành động vẫn có vẻ lạ lùng.

Sự hiện diện của Pochettino trên sân Stamford Bridge trong một áo sơ mi tối màu đặc trưng vẫn gây nhớ đến khoảnh khắc đội của ông bị bỏ lỡ ở năm 2016 để trao cho Leicester City giải vô địch.

Nhưng, chính như việc nhìn thấy biểu tượng của Arsenal Cesc Fabregas hoặc cựu sao của Manchester City Raheem Sterling trong một áo đỏ Chelsea cũng có vẻ lạ lùng ở đầu, một khoảng thời gian dài đủ trong lều đỏ Tây London sẽ khiến những kỉ niệm về Tottenham Hotspur của Pochettino bị đẩy xa vào phía sau ý thức cộng đồng.

Đối với những người hâm mộ của Spurs, nó vẫn sẽ là khó khăn để không cảm thấy mỗi lời ông nói là một động thái đối với câu lạc bộ cũ của mình.

Tuyên bố của Pochettino trong buổi hội nghị báo chí đầu tiên của ông rằng tại Chelsea “đây là một văn hóa thắng lợi” và “trong 10, 12, 15 năm qua, Chelsea là đội bóng lớn nhất ở Anh” sẽ không thể tránh khỏi làm đau đớn những người hâm mộ của ông đã đi qua một thời gian dài mà không có giải thưởng.

Nhưng những tuyên bố này là một thông điệp cần thiết mà huấn luyện viên biết rằng ông phải gửi đến fan của mình mới.

Sự bất ngờ của họ về Pochettino, ngoài việc ông được liên kết sâu sắc với một đối thủ địch, liên quan đến ý tưởng rằng sự nghiệp quản lý của ông là một câu chuyện về thất bại đẹp.

Mặc dù ông đã giành được một số giải thưởng trong chuyến thăm gần đây nhất của mình tại Paris Saint-Germain, Pochettino không bao giờ có thể giới thiệu phong cách chơi cao động của mình cho những ngôi sao nổi tiếng của nó.

Sự ra đi của ông sau chỉ một năm với người Paris, có vẻ như nhấn mạnh rằng đây là một huấn luyện viên cần thời gian để tạo ra một đội để thách thức thay vì là một người có thể lệnh động một phòng tập đã được đầy bởi những tài năng nổi tiếng.

Nhưng trong buổi ra mắt của ông, người Argentina đang nghiêng vào ý tưởng rằng tại Chelsea sẽ không có “xây dựng bây giờ, thắng sau”.

“Trong bóng đá, không có sự kiên nhẫn,” huấn luyện viên mới nói. “Đó là khó khăn để chờ đợi và khi bạn ở Chelsea, tôi tin rằng đó không ph
Ngày nay, khi nói đến cựu chủ sở hữu của Chelsea Football Club, Roman Abramovich đã thành tên tuổi quen thuộc. Tuy nhiên, năm nay đến giờ thì thời kỳ sau khi ông rời khỏi cuộc chơi mới mới vừa bắt đầu.

Như nhiều người biết đến, Roman Abramovich nổi danh nhờ việc mua lại Chelsea vào năm 2003. Chủ sở hữu này đã gây ảnh hưởng lớn đến club bóng đá này, giúp họ đạt được nhiều thành công quan trọng trong giai đoạn sự nghiệp bóng đá của ông, bao gồm thế chiến quảng bá cho các cầu thủ hàng đầu, thành lập một trung tâm tập luyện và phân phối tài chính thực sự tốt đẹp.

Cuối năm 2018, Abramovish thông báo rằng ông sẽ bán lại Chelsea cho khách hàng mới. Việc này làm thay đổi khuôn khổ câu lạc bộ, luôn đang nhắm mục tiêu lên tường và hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp mới cho cuộc đấu tranh bóng đá đối với họ. Hiện nay, khách hàng mới đã có những bước đi mới nhằm thúc đẩy sự phát triển và cải thiện cấu trúc mạng lưới của ứng cử viên Chelsea.

Do đó, thời kỳ sau Roman Abramovich của Chelsea đã chỉ mới bắt đầu. Họ mong muốn sự thành công của một khách hàng mới và một trung tâm tập luyện mới sẽ tạo cơ hội cho Chelsea để tiếp tục thành công trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment