Trở lại của Văn hóa Làm việc Tạm thời và 4 Bước để Phục hồi Trung thành của Nhân viên

by admin
tro-lai-cua-van-hoa-lam-viec-tam-thoi-va-4-buoc-de-phuc-hoi-trung-thanh-cua-nhan-vien

Như lâu nay, các công ty đã có hành vi xấu. Và nhân viên Mỹ đã chịu đựng cảm giác bị vứt bỏ – sợ hãi, sự đe dọa và sự bất định gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự khỏe mạnh. Trong những ngày tốt đẹp của các ông trùm công ty, họ bảo nhân viên họ sẽ sống ở thành phố nào, văn phòng của họ sẽ ở đâu, họ sẽ có đồng nghiệp nào, mã đồng phục là gì và vai trò nghề nghiệp của họ là gì. Nhân viên bị yêu cầu điều chỉnh cuộc sống của họ theo những yêu cầu của phương pháp cứng rắn của công ty và tuyên bố trung thành với công ty hơn là sức khỏe tinh thần hoặc thời gian gia đình của họ. Nếu bạn tuân theo văn hóa công ty và không làm rung động, bạn có thể nghỉ hưu với chiếc đồng hồ vàng truyền thống và sống hạnh phúc mãi mãi.

Sau dịch bệnh và sự rối loạn về việc trở lại văn phòng hoặc tạo ra không gian làm việc hít nhau, có nhiều thảo luận về việc giữ được tinh thần nhân viên cao và tìm kiếm các nhận định gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của công nhân. Ngoài ra, nhấn mạnh vào nhu cầu về trải nghiệm và kỹ năng mềm đã làm cho nó trông giống như những con sóng đang đổi hướng và không gian làm việc đang trở nên nhân hóa hơn. Tuy nhiên, theo quan điểm của Gloria St. Martin-Lowry, tổng thống của HPWP Group – một công ty làm việc với các nhà tuyển dụng để thực hiện các phương pháp cảm thấy để giảm tỷ lệ từ chối và thay đổi trạng thái hiện tại – thì trung thành công ty của nhân viên đang suy giảm nhanh chóng. “Họ sẽ thay thế bạn trước khi cơ thể của bạn lạnh”, cô ấy nói với tôi qua email. “Chúng ta làm thế nào để trở nên vô dụng thế?”. Cô ấy chia sẻ câu chuyện của một kỹ sư phần mềm Google đã dành hai mươi năm cuộc đời của mình cho công ty, chỉ để bị sa thải bằng email mà không có lời tạm biệt cá nhân. Và cô nói rằng có hàng trăm câu chuyện tương tự.

Thật không may, cảm giác bị vứt bỏ không phải là một điều mới, St. Martin-Lowry chú thích. Cô nói rằng trong những năm qua (và chúng ta đang nói về thập kỷ), những người bị sa thải đã được xử lý tương tự như kỹ sư phần mềm Google. “Quan điểm kinh doanh có vẻ là ‘Điều này không có liên quan đến cá nhân, đó chỉ là kinh doanh’ và đó là một vấn đề, đặc biệt là trong thế giới hiện tại”, cô trích dẫn. “Vài tuần trước, một đồng nghiệp của tôi chia sẻ một ví dụ rất gần đây của một trưởng phòng đang nghỉ khi công ty đóng cửa và sa thải. Họ gọi anh ấy và bảo anh ấy sẽ ổn, và họ sẽ nói thêm khi anh ấy trở lại từ kỳ nghỉ. Vào ngày đầu tiên trở lại làm việc, họ bảo anh ấy cũng bị sa thải. Việc nói dối (hoặc ít nhất là không thành thật) dễ dàng hơn là nghĩ rằng họ có thể làm hỏng kỳ nghỉ của anh ấy. H
Nhân viên cần phải mang lại lợi thế thông qua truyền bá văn hóa làm việc “tạm thời”, để rèn luyện và bổ sung kinh nghiệm nhân sự. Việc làm này cũng cấp cho doanh nghiệp các phương thức thông minh để tăng năng suất và tiết kiệm tiền bạc. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta đang trải qua thời gian lo lắng và khó khăn do các hạn chế doanh nghiệp dành cho việc làm ở tầm cạnh tranh global.

Trong thời gian vui lòng do một số doanh nghiệp hưởng lợi từ việc sử dụng các nguồn tài nguyên “tạm thời”, cũng rất đáng buồn bì khi các nhà quản lý không luôn có trách nhiệm phát triển lâu dài cho nhân viên liên quan.

Những thử thách của thời buổi này đòi hỏi những cải cách trong văn hóa làm việc. Do đó, doanh nghiệp cần phải tạo ra các bước hợp lý để phục hồi trung thành nhân viên “tạm thời” của họ. Đây là 4 bước chúng tôi gợi ý:

-Giao cho nhân viên công việc với những mục tiêu đề ra rõ. Đây là cách tốt nhất để giúp họ thấy rõ họ đã hoàn thành thành công mỗi công việc.

-Cung cấp cho nhân viên các phần thưởng. Ngoài việc đảm bảo cho công việc “tạm thời”, nhân viên cũng cần cảm nhận được tầm quan trọng của họ đối với doanh nghiệp.

-Liên lạc thường xuyên với nhân viên. Doanh nghiệp cần khuyến khích các nhà quản lý có những cuộc trao đổi thường xuyên với nhân viên, để giúp họ thấy họ đã được đầu tư trong công việc và trau dồi trong doanh nghiệp.

-Hãy cảm thông với nhân viên. Nhân viên cần được công nhận về công việc của họ và được vinh hiển.

Cánh cửa trở lại cho Văn hóa Làm việc Tạm thời đã được mở rộng. Doanh nghiệp cần biết cách tốt nhất để phục hồi trung thành của nhân viên tạm thời của mình bằng cách sử dụng các bước trên. Chiến thắng mọi thử thách trong kinh doanh bắt nguồn từ những nhân viên tạm thời không chỉ là xây dựng và phục hồi trúc thành mà còn là bằng chứng về niềm tin đối với nhân viên tạm thời.

You may also like

Leave a Comment