Quên một thứ gì đó? Bạn có thể thêm đề cập trong câu chuyện Instagram sau khi đã đăng.

by admin
quen-mot-thu-gi-do?-ban-co-the-them-de-cap-trong-cau-chuyen-instagram-sau-khi-da-dang.

Đúng rồi: Bạn có thể thêm đề cập trong một câu chuyện Instagram ngay cả sau khi đã đăng. Và điều này rất đơn giản.

Bạn không thể chỉnh sửa một câu chuyện sau khi đã đăng – có nghĩa là nếu bạn muốn thêm văn bản, âm nhạc hoặc hình ảnh sau đó, bạn sẽ cần phải xóa bài đăng và đăng lại theo ý muốn của bạn. Nhưng nếu bạn chỉ cần thêm một đề cập sau khi đã đăng câu chuyện Instagram của bạn và nếu bạn không quan tâm tên người dùng của họ sẽ không xuất hiện trong câu chuyện, hãy thử nó.

Thời gian tổng cộng: Không quá 5 phút

Những gì bạn cần: Ứng dụng Instagram

Bước 1: Thêm vào câu chuyện Instagram của bạn

Bạn có thể đã biết cách làm như thế nào, nhưng bạn có thể nhấp vào biểu tượng [+] ở giữa dưới cùng của màn hình trang chủ Instagram của bạn, nhấp vào hình ảnh của hồ sơ ở góc trên bên trái hoặc kéo màn hình của bạn sang trái. Điều này sẽ cho phép bạn thêm vào câu chuyện Instagram của bạn.

Bước 2: Đăng lên câu chuyện Instagram của bạn

Chụp một bức ảnh hoặc video, thêm văn bản và bất cứ điều gì bạn muốn thêm vào và thêm nó vào câu chuyện Instagram của bạn hoặc câu chuyện Bạn thân của bạn.

Bước 3: Điều hướng đến Thêm Đề cập sau khi câu chuyện Instagram của bạn đã được đăng

Sau khi câu chuyện Instagram của bạn đã được đăng, nhấp vào ba chấm ở góc dưới bên phải màn hình mà nói “thêm”. Điều này sẽ hiển thị một màn hình với tám tùy chọn, bao gồm “Xóa”, “Nổi bật”, “Lưu”, “Chia sẻ như bài đăng”, “Gửi”, “Thêm Đề cập”, “Tăng cường câu chuyện” và “Cài đặt câu chuyện”. Nhấp vào “Thêm Đề cập”.

Bước 4: Chọn những người bạn muốn đề cập trong câu chuyện Instagram của bạn sau khi đã được đăng

Hoặc cuộn qua những người Instagram cung cấp cho bạn, hoặc gõ tên người dùng của họ trong thanh tìm kiếm. Nhấp vào tên tài khoản bạn muốn đề cập trong câu chuyện Instagram của bạn, và vòng bên phải của tên người dùng của họ sẽ được điền vào màu xanh với một dấu chọn. Nhấp vào “Thêm” và tài khoản sẽ được đánh dấu trong câu chuyện Instagram của bạn.

Như lời nhắc: Bạn sẽ không thể thấy tài khoản được thêm và, khi bạn đề cập ai đó trong một câu chuyện hiện có, họ sẽ nhận được một thông báo.
Nhắc đến Instagram, câu chuyện đã trở thành một trong những tính năng hấp dẫn nhất của ứng dụng. Nó cho phép người dùng sử dụng, tải lên và chia sẻ những bức ảnh và video độc đáo.

Tuy nhiên, đôi khi có thể xảy ra việc người dùng đã quên một thứ gì đó khi đã đăng bài trên Instagram. Vậy thì làm như thế nào để bổ sung lại thông tin mà bạn đã quên trong câu chuyện của Instagram?

Có hai cách để bổ sung thông tin trong câu chuyện Instagram của bạn:

1. Truy cập phần câu chuyện đã đăng trên trang của bạn. Nhấp vào biểu tượng “…” bên phải bài viết, sau đó chọn “Sửa bài”.

2. Nhấp vào biểu tượng “…” bên trái bức ảnh hoặc video mà bạn muốn thêm thêm. Tiếp theo, nhấm vào biểu tượng “Thêm một bức ảnh hoặc video mới” hoặc tùy chọn “Tải lên unique photo”. Tiếp theo, bạn có thể chỉnh sửa luôn câu chuyện của mình từ đó.

Cũng có thể thêm nội dung thêm thông tin trong câu chuyện Instagram như tag bạn bè, hashtags, và sticker. Ngoài ra, bạn cũng có thể dán đường dẫn đến website của mình trong câu chuyện đó nếu muốn.

Tổng kết lại, thay vì bứt tâm lỗi do quên thêm thông tin trong câu chuyện Instagram, hãy sử dụng những cách trên để thêm lại thông tin cần thiết để câu chuyện trở nên hoàn chỉnh hơn.

You may also like

Leave a Comment