Đây là cái gì một gói trải nghiệm Cape Cod 50.000 USD có vẻ như

by admin
day-la-cai-gi-mot-goi-trai-nghiem-cape-cod-50.000-usd-co-ve-nhu

Một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Mỹ là Cape Cod, MA, có các món hải sản nổi tiếng, các khu vực tự nhiên xinh đẹp cùng với nhiều điểm tham quan và hoạt động. Cape Cod là điểm đến yêu thích của các tổng thống và ngôi sao. Nhà nghỉ Chatham Bars Inn được mở cửa năm 1914 như là một nhà nghỉ sang trọng dành cho những người Boston thông minh, hiện nay nó là một phần không thể thiếu của thị trấn Chatham xinh đẹp như một điểm đến Cape Cod yêu thích. Nhà nghỉ có các căn phòng và phòng suite sang trọng, các trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, các chuyến đi tựa thiên nhiên và trải nghiệm New England độc đáo, tất cả đều được cải thiện bằng các tiện nghi hiện đại kết hợp với vẻ đẹp cổ điển.

Gói lưu trú “Kỳ nghỉ Cape tuyệt vời nhất” bắt đầu từ 50.000 đô la cho hai người và cam kết một kỳ nghỉ 5 đêm tuyệt vời trong một phòng suite hướng biển sang trọng cùng với một lịch trình các trải nghiệm New England độc đáo, từ một bữa tiệc bánh mì tại bãi biển riêng tư đến một chuyến đi ngày đến Nantucket bằng tàu thuê riêng của nhà nghỉ.

Ngoài gói lưu trú có thể đặt trước, khách được mời tham quan thị trấn Chatham, nơi có những bức tranh nghệ thuật tuyệt vời, Giải bóng bầu dục Cape Cod, hoa hồng thơm ngon, nhà nghỉ Chatham Bars Inn có 8 mẫu đồng cỏ và nhiều thứ khác.
Ngày nay, có nhiều người có một ước mơ đặt chân lên một tầm tiêu dùng ẩm thực lãng mạn, phòng nghỉ, vào những bãi biển thu hút nhất Mỹ. Gói trải nghiệm Cape Cod 50.000 USD vừa được công bố là một cơ hội để thực hiện ước.

Gói trải nghiệm kéo dài ba tuần, bắt đầu bằng một chuyến bay hạ cánh trực tiếp vào Boston, Massachusetts (trong đó bạn sẽ được phục vụ bởi nhân viên phục vụ tốt nhất). Sau đó, bạn sẽ đến Barnstable, Massachusetts (Cape Cod) arriveto tận hưởng những nhà nghỉ tốt nhất và các điểm đến đặc sắc nhất của khu vực. Những ai tham gia trải nghiệm này sẽ có cơ hội tham quan các khu vui chơi và du lịch phù hợp với tất cả độ tuổi, đặc biệt là các trạm vũ trụ, múa rối sky-high hấp dẫn, đặc biệt là Woods Hole Aquarium.

Bên cạnh đó, có những trải nghiệm tuyệt vời với nghỉ dưỡng bãi biển, du lịch giữa trời mưa, sa mạc thuyền, và nhiều hoạt động ngoài trời có nghĩa là bạn sẽ ít nhất có những kỷ niệm đáng nhớ khi hai tuần đi qua. Các hoạt động hàng ngày bao gồm Golf, Yoga, Kitesurfing, Vînh cửu, Birdwatching và Muôn vàn hoạt động khác tại các địa điểm đẹp nhất của New England

Gói trải nghiệm này xứng đáng được tận hưởng, bởi vì nó hứa hẹn một cảm giác thực sự lãng mạn, trọn vẹn và kỷ niệm yên bình cho bạn tức thì. Mức giá 50.000 USD cho những ai muốn trải nghiệm này có thể gửi yêu cầu đặt hàng qua trang web của Châu Đại Lục Cape Cod.

You may also like

Leave a Comment