Như là sự thay thế của đại diện thế hệ Z trên Twitter: Những nhà tạo ra phản ứng với các chủ đề, ứng dụng xã hội mới của Meta

by admin
nhu-la-su-thay-the-cua-dai-dien-the-he-z-tren-twitter:-nhung-nha-tao-ra-phan-ung-voi-cac-chu-de,-ung-dung-xa-hoi-moi-cua-meta

Trong hai ngày từ khi ra mắt, ứng dụng đối thủ cạnh tranh của Twitter Threads trở thành một trong những ứng dụng được tải nhanh nhất bao giờ hết, thu hút hơn 70 triệu người dùng. Những nhà tạo nội dung có số lượng theo dõi lớn đã tham gia vào ứng dụng dựa trên văn bản này đầy đủ – chủ yếu là vì họ có thể chọn để giữ lại tất cả các người theo dõi Instagram của họ (nếu họ đã có trên nền tảng) và các dấu xác nhận xanh của họ thay vì phải bắt đầu từ đầu. Haley Kalil, một nhà tạo nội dung có 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram và 2,7 triệu người đăng ký trên YouTube, là một trong những người đầu tiên tham gia nền tảng, vẫn ở trong phiên bản beta của nó, cùng với các ngôi sao như Shakira và một số nhân viên Meta. Đối với cô, hấp dẫn của việc chuyển đổi tất cả các người theo dõi của mình với một số bấm chuột là quá thu hút để có thể chống lại – mặc dù cô cũng cảnh giác về việc cần đăng bài lên một ứng dụng khác.
Ngày nay, việc người trẻ thay thế từng đại diện thế hệ Z trên Twitter đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Một trong số đó chính là những nhà tạo ra phản ứng với các chủ đề, hỗ trợ cho ứng dụng xã hội mới Meta.

Meta là một nền tảng chia sẻ thông tin cá nhân và kết nối học sinh trên khắp thế giới. Nó cung cấp cho học sinh một nền tảng để họ có thể trao đổi cùng nhau, tìm kiếm bạn bè, truy cập thông tin mới nhất về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, giáo dục và cộng đồng.

Những nhà tạo ra các phản ứng cho các chủ đề đang xuất hiện trên internet thực sự khiến Meta trở nên phổ biến. Những nhà tạo ra này đang dựa vào sức mạnh của Twitter để truyền bá tin tức mới nhất liên quan đến chủ đề của Meta. Ngoài ra, họ cũng cung cấp các chủ đề trong truyền thông xã hội cùng với các thống kê, đề xuất và một hệ thống để đề xuất nội dung cá nhân.

Ngoài ra, những nhà tạo ra phản ứng với các chủ đề cũng đang theo kịp xu hướng về phương pháp thử nghiệm trực tuyến, thiết bị đồng bộ và các dịch vụ kết nối Internet of Things. Họ sử dụng công nghệ này để xây dựng một nền tảng cá nhân hóa và đồng bộ hóa các trò chơi, ứng dụng Phoenix và khóa học.

Điều này đã thay đổi cuộc chơi và gia tăng sức thu hút của Meta. Điều này là khả năng cơ bản cho tất cả các thành viên của truyền thông xã hội không chỉ trong cộng đồng Meta, mà còn trên toàn cầu.

You may also like

Leave a Comment