Cửa hàng bóng đá nữ: Năm cầu thủ Đức cần chú ý

by admin
cua-hang-bong-da-nu:-nam-cau-thu-duc-can-chu-y

MILTON KEYNES, ANH – NGÀY 27 THÁNG 7: Alexandra Popp của Đức khoe sắc sau khi ghi bàn thứ hai của đội với đồng đội trong trận bán kết UEFA Women’s Euro Anh 2022 giữa Đức và Pháp tại sân vận động mk ngày 27 tháng 7 năm 2022 tại Milton Keynes, Vương quốc Anh. (Ảnh bởi Thor Wegner / DeFodi Images thông qua Getty Images)

DeFodi Images thông qua Getty Images

Giải World Cup nữ 2023, lần thứ chín của giải đấu, sẽ được tổ chức tại Úc và New Zealand từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8. Đức sẽ cố gắng đạt được danh hiệu thứ ba tại sự kiện truyền thông toàn cầu.

Dưới đây là năm cầu thủ Đức cần chú ý:

Alexandra Popp

MILTON KEYNES, ANH – NGÀY 27 THÁNG 7: Alexandra Popp của Đức khoe sắc sau khi ghi bàn thứ nhất của đội trong trận bán kết UEFA Women’s Euro Anh 2022 giữa Đức và Pháp tại sân vận động mk ngày 27 tháng 7 năm 2022 tại Milton Keynes, Anh. (Ảnh bởi Maja Hitij / Getty Images cho DFB)

Getty Images cho DFB

Một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong đội, Popp là một nhà ghi bàn đáng tin cậy cho Đức. Tại Euros năm ngoái, cô trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong mỗi trận bảng và trận bán kết, trước khi bị buộc phải nghỉ trận chung kết do chấn thương khi Đức thua trước Anh.

Cô 32 tuổi là thành viên có kinh nghiệm nhất trong đội, với 127 trận và 61 bàn thắng cho quốc gia của mình.

Popp, người là đội trưởng, cũng được biết đến với sự thống trị trên không.

Merle Frohms

LONDON, ANH – NGÀY 31 THÁNG 7: Ella Toone của Anh đẩy bóng qua Merle Frohms của Đức để … [+] làm cho nó 1-0 trong trận chung kết UEFA Women’s Euro 2022 giữa Anh và Đức tại sân vận động Wembley ngày 31 tháng 7 năm 2022 tại London, Anh. (Ảnh bởi Christopher Lee – UEFA / UEFA thông qua Getty Images)

UEFA thông qua Getty Images

Sau kỳ thi Euros năm ngoái, khi cô giữ được bốn trận không bị thắng của Đức, Frohms đã trở thành cầu thủ đáng chú ý.

Cùng với đồng đội của mình Ann-Katrin Berger, Frohms đã được đề cử cho Thủ môn Tốt nhất tại giải thưởng FIFA.

Cô đi đến World Cup trên đầu một mùa tuyệt vời của Wolfsburg, giúp đội đạt được trận chung kết Champions League và chiến thắng Cúp DFB, cùng với kết thúc thứ hai trong giải đội nhà. Cô có thể sẽ được chọn trước Berger trong danh sách.

Lena Oberdorf

Zambia’s forward Racheal Kundanaji (L) và cầu thủ giữa Lena Oberdorf của Đức đối đầu về bóng … [+] trong trận đấu bóng quốc tế thân mật Đức vs Zambia tại Fuerth, miền Nam Đức, vào ngày 7 tháng 7 năm 2023, trước Giải World Cup nữ FIFA. (Ảnh bởi CHRISTOF STACHE / AFP) (Ảnh bởi CHRISTOF STACHE/AFP thông qua Getty Images)

AFP thông qua Getty Images

Oberdorf chỉ có 21 tuổi nhưng đã là một cầu thủ trưởng thành và có ảnh hưởng. Cầu thủ giữa trung tâm được biết đến với sự làm việc phòng ngự và các đá phạt ngắn.

Oberdorf đi đến World Cup lần thứ hai của mình, và lần này như một ngôi sao trỗi dậy của đội quốc gia.

Cô đã được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong mùa gi
Đức là một trong những quốc gia có nhiều cầu thủ bóng đá nữ về tính năng và tổ chức. Năm cầu thủ Đức cần chú ý là Lena Goessling, Melanie Leupolz, Sabrina Kappesser, Lena Oberdorf và Alexandra Popp.

Lena Goessling – Cầu thủ Đức đã góp phần vào tổng số 2 pha lập công từng được bầu chọn là cái giá trị bóng đá nữ tối cao hàng năm, cũng là thành viên quan trọng của đội tuyển bóng đá nữ Đức. Cô đã giành vé dự Euro 2022 cùng đội bóng.

Melanie Leupolz – Leupolz đã góp phần vào sự thắng lợi ở giải vô địch nước Năm 2019 với đội tuyển bóng đá nữ Đức, và cũng là nhà sáng lập chính của các chương trình giáo dục bóng đá nữ.

Sabrina Kappesser đã có tiếng từ năm 2019, khi cô vừa trở thành cầu thủ số 1 tại U17 giải vô địch bóng đá nữ thế giới. Kappesser cũng thi đấu trong trận đấu chính thức đầu tiên của đội tuyển bóng đá nữ Đức.

Lena Oberdorf góp phần vào đội tuyển bóng đá nữ Đức với vai trò là một chân sút không điểm cao. Oberdorf cũng đã tham gia vào giải vô địch năm 2019, và luôn nỗ lực hết mình để giúp đội bóng thành công.

Alexandra Popp – Popp là một cầu thủ tuyệt vời với những kỹ năng sâu sắc, ngoài ra Popp còn rất cầu toàn. Ngoài ra cô còn đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch công ty tài trợ của đội tuyển bóng đá nữ Đức.

Các cầu thủ bóng đá nữ Đức cần chú ý trên, đã và đang góp phần lớn để thành công của đội bóng. Chúng tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ tiếp tục chơi bóng đá với sự sáng tạo của họ trong những năm tới.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment