Chuyến đi Vegan: Cách mà những người du lịch cơ bản đang trở nên phổ biến năm 2023

by admin
chuyen-di-vegan:-cach-ma-nhung-nguoi-du-lich-co-ban-dang-tro-nen-pho-bien-nam-2023

Những kỳ nghỉ vegan đang làm mưa làm gió. Đây là cách để có kỳ nghỉ tốt nhất.

Hãy nói với nhân viên phục vụ ở nhà hàng khách sạn của bạn rằng bạn đang ăn theo chế độ ăn cây, và bạn sẽ không nhận được những cử chỉ trống rỗng nữa. Cũng không còn là một thực đơn vegan với một số lựa chọn nhàm chán. Những kỳ nghỉ vegan đang được gắn với những cách mà trước đây khó để tưởng tượng được.

“Đó không còn là cơm và đậu nữa” – Jack Ezon, một người vegan quản lý công ty tư vấn du lịch Embark Beyond, nói. “Có một cuộc diễn biến lớn trong chất lượng thực phẩm vegan”.

Đây là một sự thay đổi lớn lao mà vượt qua việc du lịch. Công ty dịch vụ và quản lý cơ sở hạ tầng thực phẩm Sodexo của Pháp vừa công bố rằng họ sẽ tăng cam kết của mình về thực đơn dựa trên cây từ 36% lên 50% đến năm 2025. Tăng trưởng của các lựa chọn thực đơn dựa trên cây và tập trung vào cây là một phần của kế hoạch của Sodexo để giảm bớt bức xạ toàn cầu của họ đến 34% đến năm 2025.

Đây cũng là một thứ kinh doanh tốt. Một cuộc khảo sát gần đây của Hotels.com của hơn 470 khách sạn cung cấp dịch vụ ở phòng đã phát hiện rằng 42% các khách sạn đã nhận được nhiều hơn yêu cầu cho món ăn chay trong năm qua, và 33% các khách sạn nói rằng họ đang thấy nhiều đơn hàng hơn cho thực phẩm vegan.
Năm 2023 đến gần, những lựa chọn phong phú về du lịch với những bệnh lý xã hội ngày càng trở nên phổ biến. Chuyến đi Vegan, khóa học du lịch rất đặc sắc bởi sự sặc mù khi bị bỏ lỡ và các xu hướng thúc đẩy phát triển của những người du lịch có ý thức, là một trong những lựa chọn phổ biến cho năm 2023.

Chuyến đi Vegan là một khóa học du lịch tập trung vào sự tôn trọng đối với môi trường với bối cảnh động vật. Khóa học này giúp bạn tìm ra mối quan hệ của bạn với động vật thông qua các nhà hoạt động văn hóa về trái đất, thực phẩm chay và các hành động để nâng cao sự nghiêm trọng trong môi trường du lịch.

Du lịch Vegan không chỉ là việc ăn chay và tránh sử dụng vật phẩm của động vật. Nó kết hợp cả nền văn hóa như truyền thống, nghệ thuật, học thuật và các hoạt động tràng pháo của Việt Nam để tạo ra trải nghiệm hoàn toàn mới. Một hành trình này giúp bạn thực sự có những trải nghiệm dành cho những người theo với những lời chia sẻ sâu sắc từ người nước ngoài và môi trường trong nước.

Trong năm 2023, chúng ta có thể dự báo những người du lịch sẽ thực sự nhìn thấy hiệu quả của các khóa học Vegan và các lựa chọn du lịch khác phù hợp với phong cách sống và sự nghiêm túc về môi trường của họ. Đây sẽ là một cơ hội để những người du lịch cơ bản thực hành các nguyên tắc rèn luyện của thể chất và môi trường của chúng ta và làm điều tốt để thực sự nhìn thấy ước mơ của mình.

You may also like

Leave a Comment