Các loại chất chống nắng tốt nhất dựa trên các thử nghiệm rộng rãi

by admin
cac-loai-chat-chong-nang-tot-nhat-dua-tren-cac-thu-nghiem-rong-rai

Mùa hè đang đến gần, điều đó có nghĩa là nhiều hoạt động ngoài trời cho chúng ta. Dù bạn sẽ ở bể bơi hoặc bãi biển, trên đường dẫn leo núi hoặc nướng ở sân trong nhà, thì đây là lúc bạn nên nâng cao trò chơi chống nắng của mình. Sử dụng đúng công thức dạng rộng phạm vi với SPF 30 hoặc cao hơn có thể giúp ngăn chặn ung thư da và các hư hỏng do ánh nắng mặt trời. Mặc dù các chuyên gia đều đồng ý rằng cả các công thức chống nắng hợp chất và hợp kim đều an toàn và hiệu quả khi sử dụng theo hướng dẫn, nhưng công thức hợp kim là lựa chọn tốt nhất cho những người có da nhạy cảm – nhưng các thành phần hoạt động của họ có thể dẫn đến một bức tranh trắng, không quan trọng bạn xoa bóp bao nhiêu. Trong vòng vài tuần và với sự trợ giúp của một bảng thử nghiệm đa dạng, tôi đã đi tìm những loại chống nắng hợp kim tốt nhất có thể áp dụng mềm mại và đều mà không làm cho da bị trắng. Tôi tìm thấy MDSolarSciences Mineral Moisture Defense SPF 50 là tốt nhất tổng thể vì nền nhẹ và mềm mại, công thức không mùi và cách nó trôi nổi lên da như một giấc mơ. Lựa chọn giá trị tốt nhất của tôi là Australian Gold Botanical SPF 50 Mineral Sunscreen Lotion, nhờ công thức được ưa chuộng bởi đám đông mà làm da cảm thấy được dưỡng ẩm (cùng với đó là mùi nhẹ, nhiệt đới mà một số người có thể thích). Người thắng cuộc cao cấp ưa thích của bảng là Isdin Photo Eryfotona Actinica SPF 50 +, nó hấp thụ nhanh chóng, có một bức tranh gần như trong suốt và gần như không làm tôi cảm thấy như mình đang mặc chống nắng. (Đọc đánh giá chi tiết của MDSolarSciences và Isdin sunscreens tại đây).

Nếu bạn dùng nhiều chất chống nắng, đây là lựa chọn thông minh. Với giá chỉ vỏi hơn 2 USD mỗi ons, nó là lựa chọn hoàn hảo cho những người có ngân sách hạn chế hoặc tìm kiếm bảo vệ mặt trời cho toàn gia đình. Nó cũng có một mùi hương nhẹ nhàng có hương vị đặc trưng của mùa hè; đối với những người thích loại hương thơm này, nó sẽ làm bạn cảm thấy như đang ở trên kỳ nghỉ biển. Nếu bạn không thích các sản phẩm có hương thơm, tuy nhiên, đây có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Đội ngũ thử nghiệm của chúng tôi rất thích công thức này có mức tạo lớp trắng rất ít và hấp thụ nhanh. “Lựa chọn ưu tiên của tôi là chất chống nắng Isdin, chủ yếu vì tôi cảm thấy nó xoa dịu vào da của tôi một cách tốt hơn và để lại ít nhất lượng màu”, một người thử nghiệm viết. “Tôi gần như không thể nhận ra rằng tôi đang mặc nó, và tôi đã áp dụng nó ở những nơi khác nhau chỉ để kiểm tra lại ba lần”. Độ nhẹ của nó làm cho nó tuyệt vời cho cả mặt và cơ thể. Nó dễ dàng xoa dịu vào, có thể là do công thức lỏng lẻo. May mắn thay, luồng sản phẩm dễ dàng điều khiển cảm giác dễ dàng bởi thiết kế chai.

Summer Fridays ShadeDrops SPF 30 Mineral Milk Sunscreen

La Roche-Posay Anthelios Mineral Sunscreen SPF 50

EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Tôi đã thử nghiệm năm sản phẩm khác nhau để tìm ra những loại chống nắng tốt nhất. Summer Fridays ShadeDrops SPF 30 Mineral Milk Sunscreen là một lựa chọn tốt cho các ứng dụng sử dụng nhiều hơn, như hoạt động ngoài trời. Thương hiệu này có uy tín tuyệt vời giữa các chuyên gia chăm sóc da, có lẽ vì nó bắt đầu là một sản phẩm cấp y tế bán bởi văn phòng bác sĩ. Thực ra, UV Pure có một Seal of Recommendation của Skin Cancer Foundation, điều này có nghĩa là tổ chức đề nghị nó là một chống nắng rộng khảng hiệu quả dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. (MDSolarSciences Mineral Moisture Defense cũng có con dấu SCF, như là Alba Botanica Sheer Mineral Sunscreen mà không được chọn cuối cùng.)

Chúng tôi đã thử nghiệm chất chống nắng từ các khoáng chất trên bề mặt da trong vòng vài tuần và trên nhiều màu da khác nhau. Supergoop Play 100% Mineral Lotion SPF 50: Tôi ngạc nhiên rằng đây không phải là một trong những công thức thắng cuộc vì có rất nhiều ánh sáng xung quanh thương hiệu này. Mặc dù chất chống nắng này đã đến giai đoạn thử nghiệm của hội đồng, nó đã để lại một dấu vết trắng rõ ràng nhất trên nhiều người, và da cảm thấy mềm mại sau khi áp dụng. Hawaiian Tropic Mineral Skin Nourishing Milk SPF 50: Đây là một chất chống nắng phổ biến, và không có gì bất ngờ: Nó rất rẻ tiền, làm da cảm thấy rất mềm và có mùi hương dừa thơm ngon (cho những ai thích hương thơm). Cuối cùng một số người thử nghiệm không thích độ dầu của nó, nhưng nếu bạn không phiền về việc lắc chất chống nắng trước khi áp dụng, đây là một lựa chọn từ khoáng chất tuyệt vời. Blue Lizard Sheer Mineral Sunscreen Lotion SPF 50+: Mặc dù nó thoa mượt và hấp thụ nhanh, một lớp mỏng dầu và công thức dày đã làm cho sản phẩm này bị loại bỏ khỏi vòng chung kết cuối cùng. Điều đó nói, Blue Lizard là một sản phẩm không hương liệu đáng tin cậy mà được đề nghị thường xuyên. Sun Bum Mineral SPF 50 Sunscreen Lotion: Sun Bum là một thương hiệu đáng tin cậy, nhưng chất chống nắng từ khoáng chất này đã để lại một dấu vết trắng nhẹ và có mùi bột bắp nhẹ nhàng mà làm chúng tôi thất vọng. Công thức trắng vàng này có một độ dễ dàng truyền tải tốt.

My Expertise

Trong 18 năm kinh nghiệm báo chí của tôi, nhiều trong sự tập trung của tôi đã được đề cập đến các chủ đề về sức khỏe, khoa học và chăm sóc da. Tôi đã viết các bài về sức khỏe cho The Atlantic và New York Times, giữa các địa điểm khác, và tôi đã tổng hợp hàng trăm đánh giá sản phẩm và tổng hợp cho các trang web bao gồm CNET, USA Today và Reviewed.

Khi lớn lên trên da nhạt và có nốt ruồi ở California đã là một nghiên cứu riêng về kem chống nắng, và tôi rất vui khi đã rời bỏ những vết nổi nắng của thời thơ ấu và các giường tan nát của thập niên 90 cho một phương pháp sức khỏe hơn để tiếp xúc với ánh sáng UV. Tôi thường ở ngoài trời với con cái tôi, đi cắm trại, leo núi hoặc bơi lội, vì vậy chúng tôi luôn sử dụng kem chống nắng, nhưng tôi đã tránh các công thức khoáng chất bởi vì vết bẩn khó rửa đó. May mắn là họ đã đi được rất xa trong những năm gần đây, và các sản phẩm được kiểm tra cho bài này là những sản phẩm tôi kế hoạch sử dụng thường xuyên.

Tôi đã nói chuyện với một loạt các chuyên gia để báo cáo câu chuyện này, bao gồm bác sĩ Roby, người thực hiện điều trị da liễu tại Kaiser Permanente ở San Diego và điều trị bệnh ung thư da hàng ngày, cũng như bác sĩ Deanne Mraz Robinson, người là giám đốc y tế của Ideal Image và giảng viên phụ tá học điều trị da tại Bệnh viện Yale New Haven. Tôi cũng nói chuyện với hóa học mỹ phẩm Kelly Dobos, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.
Việc sử dụng chất chống nắng đã được biết đến như là một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của nắng mặt trời. Cho nên, việc lựa chọn loại chất chống nắng tốt nhất cũng luôn là một thử thách với những người dùng.

Sau khi thực hiện nhiều thử nghiệm rộng rãi, hiện nay có thể kết luận rằng các loại chất chống nắng tốt nhất dao động trong những loại sau đây: gel chống nắng, kem chống nắng, mặt nạ bất tử và sữa chống nắng.

Gel chống nắng là sự lựa chọn hợp lý với những người thích cảm giác mềm mại trên da. Nó làm đầy và phủ lên da dễ dàng, chỉ cần ít cọ sựa là đủ.

Kem chống nắng có độ thẩm thấu tốt hơn hẳn so với gel chống nắng. Nó mang lại cảm giác superfine trên da và chống lại ánh nắng UV rất tốt.

Mặt nạ bất tử là loại chất chống nắng có thể sử dụng lâu hơn. Nó cung cấp lớp phủ chống nắng rất mạnh và có thể giảm hiệu quả tác hại của nắng lên làn da.

Cuối cùng, phải kể đến sữa chống nắng với một lớp phủ mỏng mịn, không phai màu và không bồi bổ về độ ẩm. Nó cung cấp lớp phủ độc đáo để bảo vệ da bạn khỏi tia UV và dịu da.

Vậy là, đã bộc lộ được 4 loại chất chống nắng hiệu quả nhất dựa trên các thử nghiệm rộng rãi. Để đạt kết quả thực sự tốt nhất, bạn nên sử dụng các loại chất chống nắng này cùng với những thao tác bảo vệ da tốt nhất để giữ làn da luôn trong tình trạng tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment