Bạn có thể đủ điều kiện để được hưởng một khoản thanh toán hàng tháng là $0 nếu bạn nợ nợ học bổng của chính phủ và kiếm được ít nhất $15 mỗi giờ.

by admin
ban-co-the-du-dieu-kien-de-duoc-huong-mot-khoan-thanh-toan-hang-thang-la-$0-neu-ban-no-no-hoc-bong-cua-chinh-phu-va-kiem-duoc-it-nhat-$15-moi-gio.

Tòa án Tối cao đã bỏ qua kế hoạch của Tổng thống Joe Biden để tha hồi lên đến 20.000 đô la Mỹ cho mỗi người vay và các khoản thanh toán sẽ tiếp tục vào tháng 10 này. Chính phủ Biden nói rằng họ đã nỗ lực hết mình để giúp người vay và tìm cách giải quyết hệ thống vay học sinh bị hỏng.

Một cách nó muốn giúp đỡ là bằng cách thiết kế lại các tùy chọn thanh toán theo thu nhập hiện tại.

Khi Biden đầu tiên công bố kế hoạch tha hồi nợ của mình vào tháng 8 năm ngoái, ông nói rằng chính phủ sẽ thực hiện các bước để giảm khoản thanh toán hàng tháng, đặc biệt là cho những người vay thu nhập thấp.

Ông sau đó công bố các thay đổi cho kế hoạch Thanh toán Theo Thu Nhập Đã Được Sửa Đổi sẽ được áp dụng vào năm 2024. Nhưng một số thay đổi này đang được triển khai ngay bây giờ dưới kế hoạch Tiết kiệm Trên Một Giáo dục Có Giá Trị.

Kế hoạch SAVE sẽ thay thế kế hoạch REPAYE hiện tại và cung cấp khoản thanh toán hàng tháng thấp nhất của bất kỳ kế hoạch IDR nào có sẵn, Bộ Giáo dục đã công bố tuần trước. Kế hoạch và một số lợi ích tiết kiệm tiền sẽ có sẵn khi thanh toán tiếp tục vào tháng 10.
Trong thời gian gần đây, Chính phủ Việt Nam đề xuất một khoản thanh toán hàng tháng là $0 cho những người có thể đủ điều kiện. Điều kiện là bạn nợ nợ học bổng của chính phủ và phải kiếm được ít nhất $15 mỗi giờ.

Học bổng của chính phủ cung cấp cho bạn tài trợ học tập, các chi phí trợ cấp và cung cấp các cho các bạn học sinh và sinh viên có nhu cầu khả năng giải quyết vấn đề cá nhân cũng như tài chính. Khoản thanh toán hàng tháng là $0 được cung cấp với một mục đích để giúp bạn có thể dành thời gian để tự học, theo đuổi nghề nghiệp ước mơ của bạn, hoặc để dành thời gian với người thân của mình.

Mục tiêu của khoản thanh toán hàng tháng là $0 là để giúp những người đang có công việc hoặc đang đi học nợ nợ học bổng của chính phủ có thể giải quyết tài chính một cách hợp lý. Như vậy, bạn có thể đủ điều kiện để hưởng một khoản thanh toán hàng tháng là $0 nếu bạn nợ nợ học bổng của Chính phủ và kiếm được ít nhất $15 mỗi giờ.

You may also like

Leave a Comment