Video nổi tiếng về hành khách máy bay giống cọp nháy mắt thực sự là một bức phá hoại đầy kỹ lưỡng.

by admin
video-noi-tieng-ve-hanh-khach-may-bay-giong-cop-nhay-mat-thuc-su-la-mot-buc-pha-hoai-day-ky-luong.

Một video đã trở nên nổi tiếng trên các mạng xã hội tuần này với nội dung một phụ nữ trên một chuyến bay của American Airlines đang kêu lên về một hành khách khác là “không thực sự”. Video đã thúc đẩy nhiều lý thuyết về thay đổi hình thức và những người ngoài hành tinh trên TikTok. Nhưng một video đồng hành của TikTok được giả định là từ một hành khách khác trên chuyến bay đó là một giả mạo, dù đã được xem hơn 15 triệu lần.

Khi được xem cùng nhau, hai video này là một ví dụ tuyệt vời về cách bất kỳ nội dung phổ biến nào trên một trên một trang web có thể bây giờ thúc đẩy các video nổi tiếng nhảy lên nhau cho đến khi không ai biết điều gì là thật nữa – một trong những thách thức lớn nhất của thời kỳ mạng xã hội.

Trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu từ đầu. Phụ nữ trong video gốc, đã được đặt lại riêng tư trên TikTok, có thể nghe được định vị toàn bộ máy bay với những từ ngữ lạ, chỉ đến phía sau của máy bay và bảo rằng có ai đó ở đó là “không thực sự”. Các tài khoản TikTok và YouTube khác cũng đã chia sẻ video, có thể xem dưới đây.

Chuyến bay được lên kế hoạch bay từ Dallas, Texas đến Orlando, Florida vào ngày 2 tháng 7 và mặc dù phụ nữ chưa được xác định, American Airlines đã báo cho các báo điện tử địa phương ở Dallas rằng chuyến bay đã được “gặp ở cửa phi cơ bởi cơ quan pháp luật địa phương và khách hàng đã bị loại khỏi chuyến bay”. Không rõ phụ nữ đã bị bắt hay không và American Airlines cũng không trả lời các câu hỏi gửi qua email vào thứ Sáu tối.

Video gốc của phụ nữ trong tình trạng tâm lý đã được đăng và đăng lại trên TikTok hàng triệu lần, và được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Twitter và YouTube. Nhiều người trên các trang web đó bảo rằng phụ nữ phải đã thấy một Reptilian – một lý thuyết lạo lánh rằng một số người là kỳ bí bí ẩn mà mặc đồ người để hòa nhập với phần còn lại của nhân loại. Một số phiên bản của lý thuyết này bảo rằng những sinh vật này thực sự là những người ngoài hành tinh từ một hành tinh khác. Và dường như nhiều người đã tận dụng tình huống lạ này để phổ biến các câu chuyện kỳ lạ của họ (và giả) về những gì phụ nữ đã thấy.
Thuật ngữ “viral” và “phá hoại” xuất hiện cùng nhau trong một video nổi tiếng về câu chuyện của một hành khách bay về như một cọp với thể hiện đặc biệt thông qua việc “nhắm mắt”.

Video nổi tiếng này bắt đầu mở màn với một xu hướng vào người hành khách vừa được cho lên máy bay. Trên hành trình bay, anh ta bị lệch leo trên ghế và biểu hiện rất nhắm mắt, giống như một xác cọp một cách hiệu đáng kinh ngạc.

Ước nhiên, video này đã trở nên nổi tiếng và có nhiều ý kiến bên trong đó trong vấn đề về đẳng cấp phục vụ của hãng hàng không. Do đó, không chỉ có 1 bức phá hoại đầy kỹ lưỡng, trái với tình trạng phục vụ của hãng giới thiệu trong quá trình chuyến bay, phải thêm vào đó còn là một sự khám phá của vị trí của hành khách trong quan hệ với luật pháp về an ninh hàng không.

Tổng quan, video này là những gì chúng ta có thể gọi là 1 bức phá hoại đầy kỹ lưỡng. Điều này xuyên suốt từ phía hàng hàng không về phục vụ hành khách trên chuyến bay đến các quy định về an ninh hàng không. Để trở về trạng thái an toàn và không gian một cách nghiêm ngặt, các nhà bán lẻ hàng hàng không phải tập trung vào sự sửa chữa của lịch sử này.

You may also like

Leave a Comment