Khuyến mãi của Best Buy trước ngày Prime Day về xe scooter Segway đã được bắt đầu – tiết kiệm được 275 USD.

by admin
khuyen-mai-cua-best-buy-truoc-ngay-prime-day-ve-xe-scooter-segway-da-duoc-bat-dau-–-tiet-kiem-duoc-275-usd.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm Black Friday in July của Best Buy. Sự kiện 72 giờ này sẽ có những giảm giá lớn trên các loại TV, laptop, đồng hồ thông minh, đồ gia dụng nhỏ và các thiết bị công nghệ khác để đấu với sự kiện Prime Day lớn của Amazon tuần sau.

Black Friday in July chính thức bắt đầu vào thứ hai, ngày 10 tháng 7 (hoặc một ngày trước khi Prime Day bắt đầu), nhưng một trong những ưu đãi hấp dẫn nhất đã được bật lên từ ngày 7 tháng 7: Best Buy đã bán Segway Ninebot KickScooter D40X với giá chỉ 574,99 USD – giảm 32% so với giá MSRP 849,99 USD.

Một lưu ý nhỏ là xe điện đánh giá cao này sẽ được giảm giá 50 USD cho các thành viên của kế hoạch thanh toán mới của cửa hàng My Best Buy Plus và My Best Buy Total(mở trong một tab mới) khi sự kiện chính thức bắt đầu. Nếu bạn không có kế hoạch đăng ký, bạn có thể nắm ngay nó bây giờ trước khi nó bán hết.

Bạn có thể đi lượn quanh thành phố trên Ninebot KickScooter D40X, có phạm vi 23,6 dặm và tốc độ tối đa 18,6 dặm một giờ – hoàn hảo để vượt qua lưu lượng giao thông mùa hè. Lốp 10 inch lớn giúp bạn đi xa hơn, và nó cũng có thiết kế gấp để bạn có thể lưu trữ khi không sử dụng. Khóa an toàn Bluetooth giúp bảo vệ xe của bạn an toàn, và D40X còn có ghế tháo rời, cho phép bạn tùy chỉnh tùy chọn ghế cho bụng của bạn.

Bạn có thể lái xe trong khoảng sáu giờ và một nửa trên một pin đầy đủ, và bạn có thể sử dụng Bluetooth để theo dõi tất cả từ trạng thái lái xe đến dữ liệu của bạn, giúp cho nó trở thành một trải nghiệm an toàn và thú vị.
Đến với Best Buy, khách hàng sẽ được trải nghiệm khuyến mãi thú vị trước ngày Prime Day bắt đầu. Best Buy vừa thông báo bắt đầu một khuyến mãi mạnh trên xe scooter Segway của hãng, giảm giá bao nhiêu rất vui mừng.

Với khuyến mãi trên, khách hàng có thể tiết kiệm 275 USD khi mua xe scooter Segway mới từ Best Buy. Đây là sự trải nghiệm mới nhất và những khách hàng nhanh tay sẽ được ưu đãi lớn. Xe scooter Segway hiện có mức giá giảm sâu 600 USD; nên nếu bạn nhanh tay, bạn có thể tiết kiệm được 275 USD.

Best Buy cung cấp dịch vụ hỗ trợ như giao hàng miễn phí, chíp đội ngũ kỹ thuật dài hạn cho những khách hàng mua xe scooter Segway trước ngày Prime Day. Dịch vụ này đã hứa hẹn một trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng.

Do đó, nếu bạn đang dự đoán mua xe scooter Segway mới, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để tham gia khuyến mãi và lợi nhuận từ việc tiết kiệm 275 USD. Hãy nhanh chân đến cửa hàng Best Buy và hưởng lợi từ khuyến mãi hấp dẫn này trước ngày Prime Day bắt đầu!

You may also like

Leave a Comment