Mua Mua Bé đã hủy cuộc đấu giá, nhưng người mua vẫn còn quan tâm đến việc đặt giá.

by admin
mua-mua-be-da-huy-cuoc-dau-gia,-nhung-nguoi-mua-van-con-quan-tam-den-viec-dat-gia.

Biểu ngữ “Đóng cửa” ở một cửa hàng Buy Buy Baby ở quận Brooklyn của New York vào thứ Hai, ngày 6 tháng 2 năm 2023. Stephanie Keith | Bloomberg | Getty Images

Bed Bath & Beyond đã hủy bỏ một phiên đấu giá vào thứ Sáu cho chuỗi cửa hàng Buy Buy Baby của mình vì không thể đảm bảo được một người mua đủ điều kiện để giữ cửa hàng hoạt động – nhưng nó chưa hoàn toàn kết thúc cho cửa hàng bé gái này, CNBC đã tìm thấy.

Những người đấu giá đã rút lui khỏi phiên đấu sau khi họ xác định rằng chuỗi này không còn có giá trị mua vì giá trị của nó đã giảm nhiều, nhưng vẫn còn các bên quan tâm đến tài sản của nó, theo hai người gần với vấn đề này không được phép nói về nó công khai.

Mặc dù điều này là bất thường, Bed Bath & Beyond vẫn có thể chấp nhận một đề nghị mua cho Buy Buy Baby vào đầu tuần tới. Số phận của chuỗi sẽ không được xác định chính xác cho đến thứ Ba, khi có một cuộc thứ tự tòa để chấp thuận bán tài sản bản quyền của Buy Buy Baby cho Dream on Me Industries. Công ty này, một công ty bán lẻ nhỏ không được biết đến tại New Jersey và là một trong những nhà cung cấp cũ của Buy Buy Baby, đã thỏa thuận mua thương hiệu và tài sản kỹ thuật số của nó với giá 15,5 triệu đô la nếu không có đề nghị mua cao hơn.
Trong vấn đề tông pha Mua Mua Bé, họ đã quyết định hủy bỏ cuộc đấu giá do quá nhiều sự chú ý. Bất chấp sự hủy bỏ, nhiều người vẫn còn bị xao động về cơ hội để đấu giá món đồ đã quá xa xôi.

Họ còn nghĩ rằng ít nhất họ có thể có cơ hội để đặt giá. Bằng cách đó, họ có thể có được một cơ hội để lấy hoặc nhalo món nào đó bằng cách đầu tư của họ.

Trong thời gian khắc phục mất của việc đấu giá, sự quan tâm của đánh giá vẫn tăng. Những người đã đặt giá cho các mặt hàng, có cơ hội cắt giảm thiệt hại trong việc mua bán các sản phẩm.

Cuối cùng, mặc dù cuộc đấu giá đã bị hủy bỏ, nhưng cộng đồng vẫn thấy cơ hội đặt giá là một hình thức rất đáng quan tâm. Họ cần nhớ rằng trong cuộc đấu giá, cơ hội bắt kịp các xu hướng của thị trường sẽ đảm bảo nhận được giá tốt nhất.

You may also like

Leave a Comment