Điều gì mới đến với streaming và rạp chiếu phim tuần này: Từ ‘Joy Ride’ đến ‘Insidious: The Red Door’

by admin
dieu-gi-moi-den-voi-streaming-va-rap-chieu-phim-tuan-nay:-tu-‘joy-ride’-den-‘insidious:-the-red-door’

Một tuần nóng bừng nữa, một cơ hội nữa để ở nhà và xem phim. Nhiều bộ phim và chương trình truyền hình thú vị sẽ ra mắt vào mùa hè này, và tuần này chúng ta sẽ thấy một số trong số đó đã đến với rạp hoặc trên streaming, bao gồm cả những tác phẩm mới nhất của Adam Driver, Stephanie Hsu và Justina Machado. Dù bạn đang muốn xem những câu chuyện có độ tuổi R, những câu chuyện kinh dị, những câu chuyện kỳ lạ hoặc những câu chuyện đầy máu, đây là những gì mới trên streaming và rạp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Joy Ride: Nếu bạn đang muốn xem một bộ phim hài lồng tiếng, hãy thêm Joy Ride vào danh sách xem của bạn vào cuối tuần. Bộ phim đầu tay của đạo diễn Adele Lim kể về Audrey (Ashley Park), Lolo (Sherry Cola), Kat (Stephanie Hsu) và Deadeye (Sabrina Wu), bốn người bạn đi du lịch đến Trung Quốc để tìm mẹ sinh của Audrey. Nhưng hành trình của họ không được trôi chảy, hài hước và hỗn loạn đi cùng họ mỗi bước đi, bao gồm cả việc lại bị mê vào việc buôn lậu ma túy, một đêm để đổi, và thậm chí lại phải đóng vai như những ngôi sao K-pop.

Insidious: The Red Door: Đặt 10 năm sau phim thứ hai của franchise, Insidious: The Red Door mang lại lồng ghép gốc của franchise để đối đầu với một đám quỷ. Patrick Wilson, Rose Byrne và Ty Simpkins đều trở lại như một gia đình Lambert, họ phát hiện rằng chuyến đi của con trai của họ để đi học có thể bị ám ảnh bởi một nhóm quỷ.

Biosphere: Bạn tưởng tượng bạn và bạn tốt nhất của bạn là hai người cuối cùng trên Trái Đất? Biosphere cho th
Với tuần mới của streaming và rạp chiếu phim, trong tuần này sẽ có một số bộ phim hấp dẫn để đon vật khán giả mới.

Bắt đầu với thể loại Hoạt hình, bộ phim “Joy Ride” được phát hành. Đây là một bộ phim 3D hoạt hình của hãng phim Mỹ, DreamWorks. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chú lợn đang rời việc nhà và phải bắt đầu một chuyến phiêu lưu thực sự. Bộ phim đạt được mức độ thành công cao và mức độ hài hước lớn.

Tiếp theo, nếu bạn là fan hâm mộ của thể loại kinh dị, bộ phim “Insidious: The Red Door” sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bộ phim được đánh giá rằng đây là một trong những câu chuyện kinh dị hấp dẫn và giữ được những mối quan hệ đầy cảm hứng giữa nhân vật chính và nhân vật phụ.

Với chọn lựa phim hấp dẫn như trên, chúng ta có thể đảm bảo rằng tuần này sẽ có những gì để làm cho khán giả hài lòng.

You may also like

Leave a Comment