Khuyến mãi của Best Buy trước ngày Prime Day về một tivi Roku 4K 65 inch đã được bắt đầu sớm hơn dự kiến.

by admin
khuyen-mai-cua-best-buy-truoc-ngay-prime-day-ve-mot-tivi-roku-4k-65-inch-da-duoc-bat-dau-som-hon-du-kien.

Hãy đánh dấu lịch của bạn: Best Buy sẽ có một cuộc khuyến mãi Black Friday trong tháng 7 từ ngày 10 đến 12, để đối đầu với Amazon trong Prime Day (và cho người mua cơ hội để kiếm được lợi ích lớn trong mùa hè về công nghệ).

Cửa hàng điện tử đã đưa ra một số ưu đãi hàng đầu từ sự kiện của mình trong một bản tin tức(mở trong một tab mới) tuần này. Để định nghĩa, một trong số chúng đã sẵn sàng: Từ ngày 7 tháng 7, bạn có thể mua 65-inch Roku Select Series 4K Smart TV(mở trong một tab mới) tại Best Buy với giá 399.99 USD. Đó là 50 USD giảm so với giá đề nghị bán lẻ của $449.99, hoặc một khoản giảm giá 11%.

TV này sẽ được giảm giá 30 USD khi Black Friday trong tháng 7 bắt đầu chính thức, FYI, nhưng có một điều cần lưu ý: Bạn phải là thành viên của một kế hoạch My Best Buy (Plus hoặc Total(mở trong một tab mới)) để mở khóa những khoản giảm giá đó. Nếu bạn không có kế hoạch đăng ký, bạn có thể thêm TV này vào giỏ hàng của bạn ngay lập tức – với 400 USD, một TV thông minh 4K cỡ này có thể dễ dàng bán hết.

Roku 65-inch Select Series 4K Smart TV(mở trong một tab mới) là một lựa chọn xem lớn lắm cho các đêm phim ở nhà và có độ phân giải 4K Ultra High Definition cho màu sắc, hình ảnh và chi tiết sống động, trong khi mà màn hình trang chủ có thể tùy chỉnh cho phép bạn đặt các kênh và chương trình yêu thích của bạn ở đầu. Bạn có thể sử dụng điện thoại của bạn thông qua ứng dụng tích hợp hoặc đi cũ-trường với điều khiển đi kèm, và nó cũng dễ dàng hoạt động với các thiết bị trang thiết bị thông minh khác; nó tương thích với Apple HomeKit, Amazon Alexa và Google Home.

Truy cập vào Roku cung cấp cho bạn hơn 50.000 phim và chương trình truyền hình tại bàn tay của bạn, từ các dịch vụ streaming hàng đầu như Netflix, Hulu, YouTube, Google Play và nhiều hơn nữa. Có thể nói rằng còn có độ sáng tự động; TV điều chỉnh theo ánh sáng trong phòng của bạn nên bạn không cần phải liên tục điều chỉnh với điều khiển.

Mua 65-inch Roku Select Series 4K Smart TV(mở trong một tab mới) giảm giá 50 USD tại Best Buy hôm nay.
Với Prime Day dự kiến diễn ra vào ngày 15 tháng 7 năm 2020, Best Buy đã bắt đầu khuyến mại lành mạnh trước khi đến đúng thời điểm này. Khuyến mãi này được áp dụng cho hàng loạt các sản phẩm khác nhau, trong đó có Tivi Roku 4K 65 inch.

Tivi này đã có khuyến mãi tại Best Buy cũng như ở một số địa điểm bán lẻ khác, cắt giảm gần 200 USD từ giá thường là 649.99 USD. Khuyến mãi này đang được cung cấp trên toàn quốc, tuy nhiên bạn phải cẩn thận khi nhận hàng do số lượng giới hạn.

Tivi Roku 4K được trang bị màn hình kích thước lớn 65 inch với độ phân giải 4K và chuyến động tốt nhất có sẵn trên thị trường nay. Nó cũng có một cổng HDMI ARC hỗ trợ âm thanh bao gồm giải mã Dolby Digital Plus và đầu ra giải mã Dolby Atmos.

Với khuyến mãi trước ngày Prime Day của Best Buy, Tivi Roku 4K 65 inch hiện có giá rất ưu đãi khi được giảm đến chỉ còn 449.99 USD. Mọi người có thể tìm hiểu thêm về khuyến mãi này tại cửa hàng trực tuyến của Best Buy hoặc ở địa điểm bán lẻ gần nhất.

You may also like

Leave a Comment