Cơ hội cuối cùng của tôi về kế hoạch lưu trữ đám mây Google Enterprise đã được thực hiện.

by admin
co-hoi-cuoi-cung-cua-toi-ve-ke-hoach-luu-tru-dam-may-google-enterprise-da-duoc-thuc-hien.

Nếu bạn từng băn khoăn tại sao những người IT luôn luôn căng thẳng, đó là vì: chúng ta phải cố gắng đối xử với những đối thoại không thể tưởng tượng được, điều hành các dịch vụ biến động và không đồng nhất của các công ty lớn, vô cảm và có vẻ không quan tâm, và đồng thời phải giữ tất cả trong một ngân sách không thể tin được thấp, nhưng đã quá cao.

Có những ngày khó khăn, khi một hoặc nhiều quả bóng mà chúng ta đang cố gắng giữ trong không khí bị nổ tung, làm một số quả bóng khác cũng bị nổ cùng. Đó là những ngày bạn phải cố gắng tìm ra một kế hoạch mới, sửa một thứ gì đó bây giờ đã bị hỏng, giữ mức độ căng thẳng của bạn ở mức độ không nguy hiểm, và tìm ra một câu trả lời có thể không ai hài lòng nhưng là sự hòa giải tốt nhất có thể.

Với tôi, lần này là thứ Năm và Google. Và, để làm cho việc tồi tệ hơn, tôi biết ngày này sẽ đến. Tôi không muốn biết, nhưng trong lòng tôi/Cảm giác Spidey/cảm giác run rẩy ở lưng tôi, tôi biết.Tôi đã nhận được hai thông báo mỗi ngày nói rằng tôi đã được đặt trong một “khoảng thời gian linh hoạt 60 ngày”. Thú vị hơn, đó là dòng “Sau khi khoảng thời gian linh hoạt kết thúc vào ngày 26 tháng 8 năm 2023, tài khoản của bạn sẽ được chuyển vào trạng thái ‘chỉ đọc’”. Vâng, Google đang đe dọa để đưa toàn bộ tài khoản doanh nghiệp của một công ty vào trạng thái “chỉ đọc”.

Vì vậy, tôi yêu cầu một phân bổ thêm 25TB. Tôi được bảo: “Tôi đã liên hệ với nhóm về việc tăng lưu lượng lưu trữ, vì nhóm đã chấp nhận thêm 25 TB lưu trữ và đó là số lượng tối đa có thể cung cấp cho bạn. Tôi cũng thấy rằng bạn đã yêu cầu thêm lưu trữ vào ngày 14-6-2023, và yêu cầu tiếp theo về lưu trữ có thể được thực hiện sau 90 ngày”.

Thú vị là, toàn bộ vấn đề đã được tôi chú ý vào ngày 28 tháng 6, vì vậy tôi chắc chắn không yêu cầu lưu trữ vào ngày 14. Dự đoán của tôi là đó là ngày khi hệ thống tự động của Google quyết định phải can thiệp một cách nào đó.

Nhưng bây giờ, chúng ta đã đến điểm mà Google đang nói với tôi rằng tôi không thể yêu cầu thêm lưu trữ cho đến khi 90 ngày đã trôi qua, nhưng họ sẽ làm cho tài khoản của tôi bị đóng băng trong 60 ngày.

Tôi chắc chắn không ai ở đó có ý định làm điều tàn nhẫn, nhưng đóng cửa một thứ gì đó trong 60 ngày và yêu cầu 90 ngày để có được sự sửa chữa cảm thấy nghiêm khắc.
Ngày càng đầy ẩm ướt, cơ hội cuối cùng của tôi để thực hiện kế hoạch lưu trữ đám mây Google Enterprise đã được thực hiện.

Kế hoạch này đã mất hơn hai tháng để thực hiện. Những ngày cuối cùng trước khi kế hoạch này được đặt vào hiệu lực, các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của chúng tôi đã được gọi đến. Tôi đã tham gia chi tiết thực hiện kế hoạch lưu trữ đám mây Google Enterprise này nhằm đảm bảo mọi thứ diễn ra như mong muốn. Tôi đã cùng với họ thiết lập các thiết bị bên trong hệ thống và được hướng dẫn để truy cập vào hệ thống.

Và kỷ niệm là hôm nay cơ hội cuối cùng của tôi về kế hoạch lưu trữ đám mây Google Enterprise đã được thực hiện với thành công. Ngay từ lần đầu tiên tôi đã khảo sát rằng điện toán đám mây có nhiều ưu điểm, bao gồm các vấn đề về chi phí, hiệu quả làm việc, tin cậy và bảo mật hơn, do đó làm cho tôi càng cảm thấy tự hào hơn khi thực hiện kế hoạch lưu trữ đám mây Google Enterprise.

Tôi chờ đợi những lợi ích cụ thể mà công nghệ mới này sẽ mang lại cho toàn công ty.

You may also like

Leave a Comment