Các cán bộ Mỹ nói rủi ro của bệnh sốt rét được mua bởi cơ sở vẫn còn thấp khi số ca toàn quốc tăng lên bảy.

by admin
cac-can-bo-my-noi-rui-ro-cua-benh-sot-ret-duoc-mua-boi-co-so-van-con-thap-khi-so-ca-toan-quoc-tang-len-bay.

Các chuyên gia y tế công cộng Mỹ nói rủi ro của viêm gan do các trường hợp mới ở Florida và Texas gây ra vẫn còn thấp. Cơ quan Y tế Florida vào thứ Sáu nói rằng hai trường hợp viêm gan được tự phát ở quận Sarasota đã được báo cáo, tổng số trong tiểu bang lên đến sáu. Tuần trước, Cơ quan Chống lại Bệnh học Hoa Kỳ (CDC) đã phát đi một thông báo toàn quốc về bốn trường hợp ban đầu ở Florida và một trường hợp ở Texas để cảnh báo các nhà cung cấp dịch vụ y tế, cơ quan y tế địa phương và công chúng về khả năng phát triển viêm gan tự phát. Bảy trường hợp này là những trường hợp đầu tiên được biết đến về viêm gan do các động vật muỗi trong nước Mỹ từ năm 2003. Điều này có nghĩa là các sự nhiễm mới không liên quan đến du lịch nước ngoài và có vẻ được muỗi Mỹ truyền bệnh.
Một cuộc họp báo tổng quan của các đại diện của cơ quan y tế Mỹ đã được tổ chức thứ Tư, ngày 13/11. Khi được hỏi về lượng các bệnh nhân bị sốt rét ở Mỹ, cán bộ đã nói rủi ro của bệnh sốt rét được mua bởi cơ sở vẫn còn thấp. Bản thân các người đã báo lại rằng họ hoàn toàn thực sự hoan nghênh sự thay đổi của số ca sốt rét trên khắp Mỹ.

Số ca của bệnh sốt rét tại Mỹ đã tăng lớn trong vài ngày qua. Nhưng cụ thể, theo các cán bộ của cơ quan y tế Mỹ, rủi ro của bệnh sốt rét được mua bởi các cơ sở vẫn còn thấp. Họ cũng bảo lãnh rằng các nguồn cấp dịch vụ bệnh viện và mãi mãi không bao giờ sẽ thay đổi.

Các cán bộ Mỹ cũng nhấn mạnh rằng việc xác định và phát hiện bệnh sốt rét ở các trẻ em sẽ phải được coi là một ưu tiên số một. Họ cũng cảnh báo các nhà cha mẹ của trẻ em để cẩn thận. Nếu cảm thấy các dấu hiệu của bệnh sốt rét, họ cần ngay lập tức phải gọi một bác sĩ để được cung cấp các dịch vụ cần thiết.

Tổng quát, kể cả việc bệnh sốt rét tại Mỹ đã tăng lên bảy, cán bộ y tế vẫn chiêm ngưỡng tình hình cũng như thấp rủi ro của bệnh do cơ sở mua một cách hợp lý. Cuối cùng, các cán bộ đã mời các nhà cha mẹ theo dõi sức khỏe của con cái và coi sốt rét là một ưu tiên số một.

You may also like

Leave a Comment