Lewis Capaldi đã đạt đến mức khủng hoảng tồn tại trên ‘Hot Ones’.

by admin
lewis-capaldi-da-dat-den-muc-khung-hoang-ton-tai-tren-'hot-ones'.

Tập phim Hot Ones của Lewis Capaldi có thể bắt đầu khá bình tĩnh, nhưng đừng để lừa dối bạn – nó nhanh chóng biến thành một bức tranh nóng bỏng và nhiều lời nói xấu. Trong clip trên, ca sĩ nói chuyện với Sean Evans của First We Feast về âm nhạc của mình, sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và quy trình viết bài hát của mình, trong khi ăn các cánh gà ngày càng cay.

“Tôi xin lỗi vì phát ra những lời nói xấu với bạn”, Capaldi nói với một giọng hổn hển ở cuối. “Nhưng tôi đang đi qua một thứ gì đó”.
Ngày phát hành trên Youtube hàng tuần truyền thông chương trình hấp dẫn Hot Ones đã bước vào một thời điểm khủng khiếp khi nhạc sĩ Scotland Lewis Capaldi đã là khách mời hằng tuần.

Qua phần góp giọng của anh trong buổi phỏng vấn, Lewis Capaldi đã trở thành ngôi sao của bộ phim Hot Ones.

Nhanh chóng, trang chủ của Hot Ones đã bị kẹt nhiều bạn đăng nhập với những phản ứng ý nghĩa và lãng mạn. Anh còn nổi tiếng không ngừng gây cấn và những câu trả lời thú vị luôn được thể hiện xuyên suốt buổi phỏng vấn.

Đặc biệt hơn, anh còn được ngỏ lời khen ngợi về ước mơ của mình để đem lợi ích của âm nhạc đến với mọi người, và đã bất ngờ khi chuẩn bị lần đầu tiên đặt chân vào Mỹ vào để có một chuyến biểu diễn.

Do đó, Lewis Capaldi đã thể hiện mình dồi dào về khả năng diễn xuất của mình trên Hot Ones và biết cách thuyết phục những người hâm mộ của mình và cùng trở nên thành công trên không gian Internet.

You may also like

Leave a Comment