Samsung dự đoán lợi nhuận giảm mạnh 96% trong quý thứ hai.

by admin
samsung-du-doan-loi-nhuan-giam-manh-96%-trong-quy-thu-hai.

Công ty Samsung Electronics cho biết họ dự đoán lợi nhuận trong quý thứ hai năm 2023 sẽ giảm 96% so với cùng kỳ năm trước, do thị trường yêu cầu ít đối với các chip bộ nhớ. Đây là lợi nhuận thấp nhất của công ty kể từ quý đầu năm 2009. Dự báo lợi nhuận trong quý thứ hai năm 2023 là 600 tỷ won Hàn Quốc (459 triệu USD), xuống từ 14,1 tỷ won trong cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu dự kiến trong quý thứ hai sẽ là 63,75 tỷ won, giảm 17,4% so với 77,2 tỷ won năm trước. Trong thời gian dịch bệnh, các nhà sản xuất điện thoại thông minh và máy tính cá nhân đã lưu trữ các chip bộ nhớ khi nhu cầu về thiết bị người tiêu dùng tăng lên. Tuy nhiên, các công ty đang phải đối mặt với hàng tồn kho chip quá nhiều khi người tiêu dùng mua ít hơn các thiết bị điện tử do đóng góp vào tăng giá. Kết quả là giá các chip bộ nhớ đã giảm.
Đang làm phổ biến một số sản phẩm điện tử cao cấp như iPhone, Samsung vừa tiết lộ dự báo karma nhàn năm hội nhậu trên bốn tháng đầu tiên của năm nay sẽ giảm mạnh 96%.

Thông điệp này đã được thể hiện trong một báo cáo mà Samsung phát hành tháng trước, kết bí rằng thương hiệu sẽ chịu sự tiêu tán lợi nhuận trong quý thứ hai năm nay.

Do những hành động khó hiểu về mặt kinh tế cũng như dịch bệnh, những nhà cung cấp sản phẩm công nghệ đang ngày càng đối mặt với những lợi nhuận tồi tệ.

Samsung cũng đã phải chịu khổ hơn chứng kiến lợi nhuận của công ty giảm từ 76% tới 20%. Chia sẻ trên thị trường Châu Á bắt đầu giảm vào đầu quý hai, cùng với việc doanh số bán hàng giảm mạnh hơn so với năm 2018.

Tuy nhiên, báo cáo cũng nhấn mạnh rằng doanh thu năm 2019 sẽ vẫn ổn định và lợi nhuận năm nay cũng sẽ không thấp hơn 20%. Với kinh nghiệm này, chúng tôi tin rằng Samsung vẫn sẽ làm chủ tình hình hiện tại và giữ lợi nhuận năm này.

You may also like

Leave a Comment