Nông trại California Avocado-Coffee hợp nhất tiến bộ với truyền thống.

by admin
nong-trai-california-avocado-coffee-hop-nhat-tien-bo-voi-truyen-thong.

Cục vườn One Tree Hill Farms – nằm ở cộng đồng nông nghiệp Somis ở Nam California – là một cục vườn cà phê và bơ, tận hưởng hôn nhân hợp nhất giữa sự tiến bộ và truyền thống. Những gì bắt đầu là thí nghiệm nông nghiệp của chủ sở hữu Edvin Ovasapyan sẽ sớm trở thành một hành trình trồng bơ và cà phê khỏe mạnh, giàu dinh dưỡng và hương vị ngon, và trong quá trình đó, Ovasapyan sẽ tham gia vào một cuộc diễu hành của ít hơn 100 nông dân cà phê ở bờ đất Mỹ.

Đến giữa tuần, Edvin Ovasapyan đang bước dạo thảnh thơi giữa những hàng cây cà phê và bơ. Nhìn qua cây trồng của mình sẵn sàng để thu hoạch, người doanh nhân nhanh chóng cũ mô tả rằng “thế giới chỉ dừng lại” khi anh ta đang trồng trọt.

Năm 2016, Ovasapyan mua lại một cục vườn bơ 16 acre sau khi một dự án trước đó đóng cửa và trong một thời điểm mà anh ta đã bị thôi thúc với “nền nếp sống của chuyến đi kinh doanh liên tục và sự điên cuồng của cuộc sống thành phố”.

Đất đai bùng nổ của Cục vườn One Tree Hill sẽ sớm được dùng để thu hoạch bơ trên cục vườn bơ Hass đã trưởng thành và “khám phá hoàn hảo” của việc nhảy vào cà phê.

Ai cũng biết rằng bơ Hass – loại bơ phổ biến nhất ở Hoa Kỳ – là nền văn hóa của bang California. Trong khoảng 15 triệu cây bơ Hass trên toàn thế giới, khoảng 5 triệu cây có thể được tìm thấy ở California. Thực ra, các thế hệ con của bơ Hass đầu tiên có thể được tìm thấy trong một rừng ở La Habra Heights trên biên giới của các hạt Orange và Los Angeles.

Tuy nhiên, khi nghĩ đến cà phê, bờ đất Mỹ không phải là nơi đầu tiên đến đầu – xa xôi. Do California nằm ngoài “Vòng lưỡi bò” – vùng khí hậu giữa Bắc Đức và Nam Đức – cần có ý chí và sáng tạo để đạt được sản xuất thành công cách xa vùng địa điểm này.

Sản xuất cà phê trên bờ đất Mỹ chỉ có khoảng hai thập kỷ. Phương pháp lây lất đa lớp hoặc “lây lất hàng rào” agro-forestry, bao gồm trồng cây cà phê giữa các hàng cây bơ, đã tạo ra ngành công nghiệp này. Do khí hậu và điều kiện mùa giời của California khác biệt hoàn toàn so với các nước trồng cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Kenya, Costa Rica, Colombia và Yemen, các phương pháp trồng cà phê của California – và hương vị của nó – là độc đáo.

Điều kiện mùa giời và khí hậu đặc biệt làm cho trái cây sinh ra ở California ngọt hơn so với các vùng trồng cà phê trong “vòng lưỡi bò” và đất đai bùng nổ của cây bơ Hass cũng góp phần tạo nên hồ sơ hương vị độc đáo của hạt được trồng bằng phương pháp lây lất.

“Hạt cà phê và cây bơ Hass mạnh hơn, dũng cảm và giàu hương vị do tính đất đai họ chia sẻ cùng nhau”, Ovasapyan nói, cục vườn nhỏ của anh ta cung cấp trung bình 100.000 pound bơ và 5.000 pound cà phê mỗi năm.

Phụ thuộc vào sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo và “trái tim”, Ovasapyan nói rằng, như một nông dân, anh ta tìm kiếm các thực hành tốt nhất mà anh ta đã nhận được như một doanh nhân thành công với một nền tảng kinh nghiệm l
Ngày càng cạnh tranh hơn trên thị trường nhập khẩu nông sản từ California, Nông trại California Avocado-Coffee tiến bộ với truyền thống bằng cách lai tạo ra các sản phẩm của nông sản với những công cụ bất hợp pháp.

Nông trại cao làm việc để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách giữ độ tươi mới cao của các nông sản California, được truyền từ vườn rau đến tay người mua để đảm bảo nguồn cung cấp đáng tin cậy.

Từ truyền thống của Avocado-Coffee, Nông trại tập trung vào chất lượng và uy tín của các sản phẩm, họ duy trì một môi trường sạch và tin cậy để đảm bảo sản phẩm của họ dưới các tiêu chuẩn thực phẩm thâm nhập cũng như tuổi thọ vật chất.

Nông trại cũng sẽ tổ chức các sự kiện nghiên cứu học để biết thêm về các công cụ hỗ trợ bảo vệ và cải tiến các công việc của họ, bao gồm sự phát triển bền vững của nông sản vườn rau.

Nông trại California Avocado-Coffee hợp nhất tiến bộ với truyền thống bằng cách tiên phong trong việc bảo vệ môi trường và hỗ trợ các công việc của nông sản. Họ luôn nỗ lực để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất có thể.

You may also like

Leave a Comment