Cách sử dụng thẻ quà tặng Visa trên Amazon

by admin
cach-su-dung-the-qua-tang-visa-tren-amazon

Sử dụng thẻ quà Visa trên Amazon là rất tiện lợi hơn bạn có thể nghĩ. Vì nó giống như thẻ quà của Amazon nên người dùng có thể nhầm lẫn cố gắng đăng ký thẻ Visa của họ như là một thẻ quà trên Amazon. Thật không may, điều đó sẽ không hoạt động, nhưng có một cách đơn giản để thực hiện các mua sắm trên Amazon bằng thẻ quà Visa: đăng ký thẻ như bạn đăng ký thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng trên hồ sơ của bạn để bắt đầu sử dụng nó như một phương thức thanh toán.

Cách thêm thẻ quà Visa để mua sắm trên Amazon:

Bước 1: Truy cập vào trang web của Amazon(mở trong một tab mới) và di chuột qua Tài khoản & Danh sách ở góc phải trên cùng của trang web. Chọn Tài khoản từ menu thả xuống mà xuất hiện.

Bước 2: Khi trang mới mở ra, nhấp vào tab Thanh toán của bạn. Tùy chọn này sẽ đưa bạn đến ví điện tử của bạn, nơi bạn có thể xem các phương thức thanh toán đã thêm.

Bước 3: Nhấp vào Thêm một phương thức thanh toán. Vì thẻ quà là Visa, nó hoạt động như một thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng thông thường, vì vậy cuộn xuống đến danh mục thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thêm thẻ mới.

Bước 4: Một trang web mới sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn thêm các thông tin thẻ cần thiết như số thẻ, tên chủ thẻ và ngày hết hạn.

Bước 5: Bây giờ, một trang mới sẽ mở ra yêu cầu Địa chỉ thanh toán. Thêm thông tin để kích hoạt thẻ của bạn.

Để thêm thẻ quà Visa trên ứng dụng Amazon, nhấp vào ba dấu gạch ngang ở góc dưới bên phải màn hình và một trang mới sẽ mở ra. Truy cập vào Lối tắt của bạn ở cuối trang và nhấp vào Tài khoản. Bây giờ, bạn có thể làm theo các bước tương tự như đã đề cập ở trên để thêm và kích hoạt thẻ quà Visa của bạn.

Có một số điều cần lưu ý khi sử dụng thẻ quà Visa trên Amazon. Đầu tiên, không phải tất cả các thẻ quà Visa có thể hoạt động như thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng trên Amazon. Một số có thể yêu cầu người dùng sử dụng mã CVV để ủy quyền một mua sắm. Vì Amazon không yêu cầu thông tin này khi thêm phương thức thanh toán, những thẻ quà Visa này có thể không được chấp nhận.

Ngoài ra, Amazon không cho phép người dùng kết hợp nhiều thẻ quà Visa hoặc sử dụng một thẻ quà và một thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trong một giao dịch duy nhất. Điều này có nghĩa là mỗi lần bạn mua sắm từ thẻ quà, bạn phải theo dõi số dư và đảm bảo tổng chi phí đơn hàng (bao gồm vận chuyển và thuế) không vượt quá số dư tài khoản.

Tuy nhiên, có một cách để theo dõi số dư thẻ quà Visa. Bạn có thể sử dụng thẻ quà Visa để thêm hoặc nạp tiền vào thẻ quà Amazon, sau đó bạn có thể áp dụng nó đối với các mua sắm trên Amazon trong tương lai. Sau khi thêm thẻ quà Visa như là một phương thức thanh toán trên Amazon theo các bước trên, bạn có thể mua một thẻ quà Amazon với số tiền đầy đủ của số dư thẻ quà Visa (tính cả bất kỳ khoản phí nào thẻ Visa có thể trích khi sử dụng), hoặc làm theo các bước này để truy cập vào số dư thẻ quà Amazon hiện có và nạp tiền.
Để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, hiện nay Amazon đã cung cấp cho người dùng một loại thẻ quà tặng là thẻ quà tặng Visa. Thẻ Visa này có thể được sử dụng để mua sắm lên tới một giá trị nhất định trên trang web Amazon. Tuy nhiên, với quá trình sử dụng thẻ lại cũng cần có nhiều kĩ thuật.

Để sử dụng thẻ quà tặng Visa trên Amazon, người dùng phải đăng nhập trên trang web Amazon và chọn lựa thẻ quà tặng Visa phù hợp với mục đích mua sắm của bạn. Sau khi chọn thẻ, hãy nhập địa chỉ email và số điện thoại để nhận thông tin thẻ quà tặng. Sau đó, số tiền trên thẻ sẽ được trích xuất và được thêm vào nợ của bạn trên trang web Amazon.

Để sử dụng thẻ quà tặng Visa trên trang web Amazon, người dùng cũng cần chú ý tới hạn sử dụng của thẻ. Một khi người dùng quên sử dụng thẻ trong khoảng thời gian quy định, thẻ có thể bị hủy bỏ và số tiền đã được trích xuất sẽ bị mất. Trong trường hợp này, người dùng có thể yêu cầu bảo hành phù hợp từ đơn vị đối tác của Amazon.

Tổng kết lại, sử dụng thẻ quà tặng Visa na trên Amazon không khó và cũng khá là tiện lợi cho người dùng. Nhưng ngoài ra, người dùng cũng cần nhớ chú ý đến hạn sử dụng của thẻ để tránh mất số tiền trong trường hợp này.

You may also like

Leave a Comment