‘t tell us what it is Peter Molyneux đang tạo ra một trò chơi mới nhưng ông sẽ không nói với chúng ta nó là gì.

by admin
‘t-tell-us-what-it-is

peter-molyneux-dang-tao-ra-mot-tro-choi-moi-nhung-ong-se-khong-noi-voi-chung-ta-no-la-gi.

Peter Molyneux đang làm một trò chơi mới. Nhà phát triển trò chơi nổi tiếng này đã rút lui khỏi ánh sáng sau một cuộc phỏng vấn rất đối xử thù địch hỏi nếu anh ấy là một kẻ nói dối bệnh tật năm 2015, nhưng anh ấy đã trở lại và có một cuộc phỏng vấn với GameReactor nơi anh ấy tiết lộ rằng anh ấy đang làm một trò chơi mới cho các máy chơi game và máy tính cá nhân.

“Trong những ngày qua, tôi sẽ chỉ bắt đầu kể về toàn bộ trò chơi và toàn bộ thiết kế trò chơi và tại sao nó sẽ là trò chơi tuyệt vời nhất trên thế giới”, Molyneux nói. “Tôi sẽ không làm điều đó”.

Thay vào đó, Molyneux nhắc đến Fable, Black and White và Dungeon Keeper như các tiêu đề mà anh ấy sẽ nhìn vào, nói rằng trò chơi mới này sẽ cung cấp một trải nghiệm tương tự. Anh ta cũng nhắc đến các máy chơi game và máy tính cá nhân, nói rằng phát triển sẽ ở đó vì công ty 22 Cans của Molyneux “cần sức mạnh” cho tiêu đề mới.
Nổi bật trong làng game, Peter Molyneux đã tạo ra những tựa game như Populous, Black & White, Fable và Curiosity. Vào tháng 5/2017, ông đã thỉnh thoảng đưa tin về một trò chơi mới của mình trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ông đã từ chối nhận bất cứ thông tin nào về trò chơi mới của ông. Ông nói rằng kế hoạch của ông là ẩn náu trong vô số game đã phát triển và làm cho mọi người nhận ra trò chơi mới của ông trên tự chức.

Peter Molyneux là một nhà phát triển game độc đáo và tinh quái. Nhiều người rất trâu cằm để biết trò chơi mới của ông sẽ là gì. Chúng ta có thể chỉ có thể chờ đợi, và tin rằng trò chơi của ông sẽ được ra mắt vào tương lai sớm.

You may also like

Leave a Comment