Khởi chạy luồng không thành công để ưu tiên khả năng truy cập.

by admin
khoi-chay-luong-khong-thanh-cong-de-uu-tien-kha-nang-truy-cap.

Khi mạng Internet đang bị rung động về ứng dụng Threads của Meta, một phần lớn người dùng chuyển đổi đã rất tức giận, không phải vì thông báo quảng cáo hoặc không thể xóa tài khoản Threads của bạn. Thay vào đó, trong một bước lùi lạc cho công ty công nghệ lớn này, ứng dụng mới chỉ có vài giờ tuổi – một cách không do dự định để ăn cắp người dùng chuyển đổi của Twitter – có vẻ không thích hợp với những người có khuyết tật, cung cấp ít công cụ truy cập, tùy chỉnh hoặc các chính sách trang web về các tính năng truy cập.

Những người đứng đầu cho việc truy cập (tự gọi là cộng đồng “#A11y” trực tuyến) và các chuyên gia web đã lâu đã tranh luận rằng thiết kế nền tảng có thể truy cập bắt đầu từ đầu phát triển. Đó là một phần của nguyên tắc Thiết kế Đồng nhất, mà thúc đẩy môi trường và công cụ hỗ trợ sử dụng bởi tất cả mọi người mà không cần đến bất kỳ sắp xếp đặc biệt nào.

Qua những năm, các trang web đã chuyển sang các tiêu chuẩn quốc tế, như những gì được thiết lập bởi Hiệp hội Web Toàn cầu (W3C), và mặc dù chậm trong sự bắt đầu, các nền tảng xã hội đã theo đuổi.

“Các nền tảng kỹ thuật số có trách nhiệm để bao gồm tất cả mọi người, và rất quan trọng là truy cập nằm ở trung tâm của các quyết định thiết kế của họ”, giải thích Allon Mason, Giám đốc điều hành và sáng lập công ty truy cập web UserWay.

Tuy nhiên, Meta có vẻ đã bỏ qua sự chuyển đổi của ngành này trong phát triển đối thủ Twitter mới của mình, người dùng nói.

“Threads, là một nền tảng tập trung vào việc chia sẻ văn bản, hình ảnh và video, nên đặt truy cập làm ưu tiên”, Mason nói với Mashable. “Thật không may, có vẻ như bất kỳ tính năng truy cập nào có trong ứng dụng không thể dễ dàng phát hiện được, và không có một bản tuyên bố truy cập để xác nhận cam kết của ứng dụng về bao gồm kỹ thuật số”.
Đương nhiên, việc cố gắng khả năng truy cập là sự cần thiết trong bất kỳ môi trường kinh doanh nào. Nhưng đôi khi khởi chạy luồng có thể không thành công vì một số lý do.

Tại sao việc khởi chạy luồng có thể không thành công? Nguyên nhân khi khởi chạy luồng không thành công có thể tiềm ẩn trong các thiết bị, hệ thống mạng hoặc nguồn lực. Chúng có thể bị tắt nguồn, dính líu hoặc bị lỗi thiết bị. Cũng có thể là do dữ liệu nhận vào bị bị thiếu, sai lệch hoặc bị hỏng.

Điều này có nghĩa là nếu bạn không thể khởi chạy luồng hoạt động của mình, bạn cần phải kiểm tra thiết bị, hệ thống mạng và nguồn lực có đang nhận dạng, hoạt động tốt hay không. Cũng cần kiểm tra xem có dữ liệu đang nhận vào có chính xác hay không.

Việc khả năng truy cập có rất nhiều lợi ích về kinh doanh, và nó được hoàn thành bằng cách khởi chạy luồng. Do đó, ít nhất bạn cần ưu tiên tìm những sự cố trên, nếu bạn không thể khởi chạy luồng một cách thành công. Từ đó, bạn sẽ hoàn thành việc khả năng truy cập nhanh hơn.

You may also like

Leave a Comment