Razer đã thực hiện đổi mới với bộ sưu tập PUBG: BATTLEGROUND của mình.

by admin
razer-da-thuc-hien-doi-moi-voi-bo-suu-tap-pubg:-battleground-cua-minh.

Razer đã ra mắt một bộ sưu tập phụ kiện chơi game dựa trên tựa game phổ biến PUBG: BATTLEGROUNDS, là một phần của một hợp đồng mới với công ty game Hàn Quốc KRAFTON Inc. Không có gì mới trong bộ sưu tập. Công ty chỉ đang lấy một số sản phẩm cũ của mình và cho chúng một lớp sơn mới màu đen và vàng được cảm hứng bởi bản đồ sa mạc trong trò chơi Miramar. Nhưng Razer không để người chơi thiếu sót khi thương hiệu đã chọn một số phụ kiện tốt nhất của mình để tạo thành ba. Bạn có Razer Huntsman V2 bàn phím của các phiên bản không có phím số đã được liệt kê trong danh sách bàn phím chơi game tốt nhất của TechRadar. Giống như phiên bản nhỏ hơn, Huntsman V2 PUBG Edition được trang bị các bộ chuyển đổi độc quyền của công ty sử dụng ánh sáng infra để đăng ký nhấn phím thay vì liên hệ kim loại đến kim loại. Những bộ chuyển đổi này cung cấp cho người dùng một tốc độ định kỳ 8.000 HZ thực sự với thời gian phản hồi 0,2ms nhanh chóng. Mức độ phản hồi đó có thể là sự khác biệt giữa thua hoặc nhận được màn hình thắng cuộc Winner Winner Chicken Dinner.
Razer đã thay đổi với bộ sưu tập liên quan tới PUBG: BATTLEGROUND của mình. Razer đã thúc đẩy chiến lược công nghệ của họ bằng cách phát huy các dòng sản phẩm tối ưu cho trải nghiệm chơi game hàng đầu và đem đến cho khách hàng sự lựa chọn với sản phẩm tốt nhất.

Razer đã nâng cấp bộ sưu tập PUBG: BATTLEGROUND của họ bằng cách cải tiến các tính năng và tối ưu hóa thiết kế. Sản phẩm vẫn giữ nguyên độ dày, vỏ bọc khung kim loại, nhưng đã được cải thiện để giảm thiểu những bức ảnh kém khiến cho màn hình hiển thị chơi game của bạn sẽ trông khó quan sát và tốt hơn.

Ngoài ra, Razer cũng đã thay đổi ngoại hình của sản phẩm với một màu sắc tương đồng với game mà họ đang hỗ trợ và đề cao.

Đổi mới của Razer cho bộ sưu tập PUBG: BATTLEGROUND của họ đã được nhận được nhiều tán dương từ người chơi và reviewers. Game thủ tin rằng công nghệ được nâng cấp sẽ mang đến cho họ một trải nghiệm chơi game tốt hơn. Razer đã thực hiện quyết định không phải là một điểm sáng nhất của một sản phẩm, mà là hướng đến ra một sản phẩm tốt nhất và tuyệt vời nhất.

You may also like

Leave a Comment