DeSantis đã thu về 20 triệu đô la trong sáu tuần đầu tiên của chiến dịch tổng thống, đối đầu với số tiền thu về của Trump.

by admin
desantis-da-thu-ve-20-trieu-do-la-trong-sau-tuan-dau-tien-cua-chien-dich-tong-thong,-doi-dau-voi-so-tien-thu-ve-cua-trump.

Chiến dịch tranh cử Tổng thống của tỉnh Florida, Ron DeSantis, đã thông báo thứ Năm rằng họ đã thu được 20 triệu đô la trong vòng sáu tuần kể từ khi chính trị gia Republican này bắt đầu cuộc tranh cử cho Nhà Trắng. Một nguồn tin thân thiết cho biết, một đội quân tự do hỗ trợ DeSantis lớn, Never Back Down, đã thu thập được 130 triệu đô la kể từ khi nhóm này được thành lập vào tháng 3. Nhiều ngân sách đến từ một ủy ban chính trị cấp tiểu bang một lần được kiểm soát bởi DeSantis, theo các tờ khai tài chính của nhóm.
Ngày 21 tháng 6 năm 2020, Giám đốc chiến dịch tổng thống Florida, Ron DeSantis đã thu về 20 triệu đô la trong sáu tuần đầu tiên của chiến dịch của ông. Lượng tiền này lớn hơn so với số tiền hiện tại đã thu về của Tổng thống Hoa Kỳ hiện nay, Donald Trump, số tiền này là 15 triệu đô la.

Tiền thu về của DeSantis được dùng để thanh toán cho chi phí chiến dịch, chẳng hạn như cung cấp mức quảng cáo và hợp đồng luyện tập năng lực viên chiến dịch. Tổng thống hiện tại cũng sở hữu một số tài sản hợp pháp khác như dự án Legal Defense Fund, các đĩa vinyl bản campaign và một số tài sản riêng khác.

DeSantis cũng đã từng hợp tác với nhiều ngành nghề, chẳng hạn như quản lý khách sạn, khai thác mỏ và xây dựng để tăng tiền thu về cho chiến dịch. Ông cũng đã bán quyển sách của mình vào năm 2016 vào mức giá 25 đô la. DeSantis cho biết anh ấy sẽ dùng nguồn tài trợ nhằm duy trì chi phí chiến dịch và phổ biến ý tưởng của ông cũng như mục tiêu tuyển chọn của mình.

Do sự cạnh tranh giữa các ứng cử viên tổng thống, DeSantis đã phải bố trí các sự kiện hợp pháp và công khai để chuẩn bị cho trường hợp ra thử. Số tiền thu về của ông cho thấy rằng có rất nhiều nhà đầu tư đang nắm bắt quan điểm trên hành động của ông cũng như lý do vì đâu mà ông đang đầu tư.

DeSantis đã dùng số tiền này để đầu tư trong các gói tiêu dùng, quảng cáo và tăng cường chiến dịch của cảm cúng của ông. Ngoài ra, ông cũng sẽ dựa trên số tiền này để giữ vững với các đối thủ của ông. Chúng ta hi vọng rằng dự án này của DeSantis sẽ tiếp tục thu về tiền để giúp cho ông thắng cuộc cuối cùng trong chiến tranh hồi tưởng diễn ra.

You may also like

Leave a Comment