4 Lý do người hâm mộ Đội tuyển Quốc gia Hoa Kỳ (USMNT) nên tin tưởng vào Jesus Ferreira – Dù có những người chỉ trích MLS

by admin
4-ly-do-nguoi-ham-mo-doi-tuyen-quoc-gia-hoa-ky-(usmnt)-nen-tin-tuong-vao-jesus-ferreira-–-du-co-nhung-nguoi-chi-trich-mls

Jesús Ferreira đã làm lịch sử của Đội tuyển quốc gia Nam Mỹ vào Chủ Nhật khi trở thành người đầu tiên ghi được 3 bàn trong 2 trận liên tiếp, điều này nếu không làm gì khác thì đã nhấn mạnh sự không tin tưởng của một số người hâm mộ USMNT với bất kỳ cầu thủ nào ở MLS. Thay vì tổng kết thành tích đó như là một điểm nổi bật được thực hiện trong khi đối đầu với hai đối thủ dễ bị thất bại như Trinidad và Tobago và Saint Kitts & Nevis trong Gold Cup Concacaf, phần đông fan USMNT trên mạng xã hội đã phát đi những sự phê bình về tiền đạo F.C. Dallas, tức là họ không tin rằng trong trận đấu có ý nghĩa hơn, Mỹ nên tin tưởng vào các cầu thủ ở châu Âu hơn là các cầu thủ của MLS như Ferreira. Tuy nhiên, để đưa ra sự phán xét công bằng, đừng đưa Ferreira vào nhóm đó. Có nhiều khác biệt lớn giữa quá trình phát triển của anh và những người khác mà anh được so sánh với đó là lý do để vẫn còn tin tưởng vào tương lai quốc tế của anh.
Đội tuyển Quốc gia Hoa Kỳ (USMNT) đã tạo nên những sự nghiệp hấp dẫn, các cổ động viên hâm mộ USMNT đồng loại tin tưởng và đang tạo dấu ấn những giai đoạn của bàn thờ. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng cần phải tin tưởng vào Jesus Ferreira, 18 tuổi, trên đường đến sự nghiệp trong Quốc tuyển Hoa Kỳ. Một số người đã chỉ trích vì Ferreira đang hoạt động trong Major League Soccer (MLS). Tuy nhiên, có vài lý do xuất phát từ đó nên khiến người hâm mộ USMNT tin tưởng vào Ferreira.

Đầu tiên, Ferreira có một tiềm năng vô cùng lớn. Thân hình của anh tạo điều kiện tốt và công việc dưới thuỷ động của anh là điển hình. Ferreira có thể nhảy dựng, dễ dàng đi qua và di chuyển nhanh trong quảng cáo. Ngoài ra, Ferreira có thể rất giỏi trong làm việc để thay đổi sự thể hiện của bóng, anh có thể thu hút sự chú ý của cả đội dễ dàng.

Giáo trình đá bóng của Ferreira rất lớn. Tuy tác phong của anh không thay đổi nhiều nhưng Ferreria luôn là một trong những chiến binh thấp nhất trong phòng vé của đội. Anh có thể lãnh đạo thị trường ở mọi vị trí trên sân và Ferreira có thể thu hút sự chú ý của mọi thoả thuận.

Kể từ khi Ferreira bước vào Major League Soccer (MLS), anh đã có cơ hội tái hiện mình. Anh đã phải chinh phục va chạm và di chuyển nhanh, sử dụng kỹ thuật để cải thiện trình độ tham gia của mình. Liên tục làm việc với các tuyên bố giành được cơ hội để thay đổi bàn thờ của mình khi USMNT trở lại.

Vì vậy, những người hâm mộ USNMNT nên tin tưởng vào Jesus Ferreira vì các lý do trên. Ferreira đã không ngừng phát triển và cân nhắc khi tham gia hoạt động trong MLS. Điều đó cần thiết để giúp USMNT trở thành một trong những đội bóng tốt nhất hành tinh.

You may also like

Leave a Comment