Phương pháp đánh giá những nhà tuyển dụng nhỏ tốt nhất ở Mỹ: Cách chúng tôi xử lý số liệu

by admin
phuong-phap-danh-gia-nhung-nha-tuyen-dung-nho-tot-nhat-o-my:-cach-chung-toi-xu-ly-so-lieu

Danh sách các công ty lớn và vừa của Forbes đã trở thành nguồn tài nguyên cho không chỉ những người tìm việc mà còn cho những nhà quản lý đang tìm kiếm để đánh giá đối thủ. Mặc dù các công ty này lớn hơn, thực tế là có nhiều doanh nghiệp nhỏ hơn ở Hoa Kỳ so với các công ty lớn và vừa. Thực tế, có hơn 33 triệu doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ, chiếm 99,9% tổng số doanh nghiệp trên toàn quốc. Ngoài ra, doanh nghiệp nhỏ cũng tuyển dụng gần nửa số lượng lao động Hoa Kỳ, hoặc gần 62 triệu người.

Vì sức ảnh hưởng của doanh nghiệp nhỏ, Forbes đã ra mắt bảng xếp hạng mới của mình: “Các công ty tuyển dụng nhỏ tốt nhất Hoa Kỳ”, được định nghĩa là các công ty tuyển dụng từ 200 đến 1.000 nhân viên. Để tạo ra danh sách này, Forbes đã hợp tác với công ty nghiên cứu thị trường Statista, đã sử dụng một loạt các công cụ đánh giá. Các phương pháp này đã tạo ra hàng trăm nghìn điểm dữ liệu được phân loại và kết hợp thành tổng điểm. Từ một hồ sơ ban đầu là 10.000 doanh nghiệp, 300 công ty có điểm cao nhất đã được đưa vào danh sách cuối cùng. Bảng xếp hạng sẽ được công bố vào ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Như tất cả các danh sách của Forbes, các công ty không phải trả bất kỳ khoản phí nào để được xem xét. Nếu có thắc mắc về danh sách này, vui lòng liên hệ listdesk (at) Forbes.com.
Đành giá là một phương pháp rất cần thiết để đánh giá những nhà tuyển dụng và vòng lặp xử lý số liệu đã trở thành một trong những công cụ tiêu biểu cho việc đánh giá nhà tuyển dụng nhỏ tốt nhất ở Mỹ.

Vòng lặp xử lý số liệu đề cao hoàn cảnh thực tế về bộ cảm ứng của nhà tuyển dụng. Thông qua nghiên cứu bộ cảm ứng này, chúng ta có thể từ đó đánh giá đối với các bên về việc sử dụng những chiến lược tuyển dụng và trải nghiệm của nhà tuyển dụng nhỏ trong các mối quan hệ bảo vệ.

Ngoài ra, nền tảng công cụ của vòng lặp xử lý số liệu cũng được tận dụng để phản ánh đầy đủ các quy trình liên quan đến nhà tuyển dụng, chẳng hạn như phân tích hệ thống và vấn đề nội bộ cũng như phân tích các mối quan hệ cộng đồng để đánh giá mức độ đáp ứng của nhà tuyển dụng.

Vòng lặp xử lý số liệu cung cấp cho nhà tuyển dụng nhỏ ở Mỹ một công cụ tốt nhất để đánh giá sự tuyển dụng của họ. Công cụ này không chỉ giúp thực hiện việc đánh giá nhanh hơn, mà còn giúp các nhà tuyển dụng nhỏ tạo ra mức độ ổn định hơn trong việc giữ và phát triển nguồn nhân lực của họ.

You may also like

Leave a Comment