Nhận được tai nghe không dây Sony với giảm giá 32%, cùng với nhiều ưu đãi tốt nhất của Sony trước ngày Prime Day.

by admin
nhan-duoc-tai-nghe-khong-day-sony-voi-giam-gia-32%,-cung-voi-nhieu-uu-dai-tot-nhat-cua-sony-truoc-ngay-prime-day.

Tất cả công nghệ bạn cần, với giá thấp hơn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa độc lập bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Sony WF-1000XM4 earbud headphones lying on a table surrounded by a plant, coffee cup, glasses, and their caseSony WF-1000XM4 earbud headphones lying on a table surrounded by a plant, coffee cup, glasses, and their case

Tai nghe Sony WF-1000XM4 là nhỏ gọn và có thể sạc không dây. Credit: Sony

Mùa hè là một thời gian tuyệt vời của sự tái sinh, có thể có nghĩa là nâng cấp công nghệ của bạn cần thiết. Sony có rất nhiều khuyến mãi trong tháng này để giúp bạn làm điều đó (và bạn không cần phải chờ đợi Ngày Prime để có thể tận dụng chúng). Mua sắm các sản phẩm tốt nhất của Sony trong tháng 7 năm 2023 của chúng tôi:

Sản phẩm của Sony thường xếp hạng cao trong các bộ đồ chơi kỹ thuật của chúng tôi – bất kể là Sony A95K TV, với QD-OLED của nó làm cho nó là tốt nhất để xem phim trong các phòng tối, hoặc tai nghe không dây Sony WH-1000XM5, chúng tôi tìm thấy là tốt nhất cho thời gian sử dụng pin dài và chất lượng âm thanh. Chúng tôi đã xác định rằng tai nghe không dây Sony WH-1000XM4 có các tính năng thông minh tốt nhất, quý vị có thể lựa chọn từ tai nghe nhỏ gọn(mở trong một tab mới), một đĩa đệm Bluetooth(mở trong một tab mới), một TV 4K Ultra HD(mở trong một tab mới), và nhiều hơn nữa từ bộ sưu tập các khuyến mãi tốt nhất của Sony dưới đây.

Tại sao chúng tôi thích nó

Tai nghe không dây Sony WF-C500(mở trong một tab mới) là một ví dụ tuyệt vời của một cái gì đó nhỏ nhưng mạnh mẽ. Bề mặt thiết kế ergonomic của tai nghe tạo ra một cổ vị thoải mái trong tai của bạn trong khi lọc ra thế giới bên ngoài danh sách phát của bạn. Họ cũng được trang bị với một động cơ Công nghệ Cải thiện âm thanh Kỹ thuật số và một microphone chất lượng cao tích hợp để gọi bằng tay không làm mất sự rõ ràng của âm thanh. Nếu điều đó không ấn tượng đủ, các bóng còn chống nước, có thời gian sử dụng pin lên đến 20 giờ và đi kèm với một hộp sạc tiện lợi. So với các mô hình tai nghe không dây Sony khác (như LinkBuds S, mà chúng tôi đã viết về năm 2022), tai nghe WF-C500 có thời gian pin bổ sung tới 4 giờ (không bao gồm hộp) nhưng thiếu công nghệ hủy tiếng ồn hoạt động. Nếu bạn đã chán nản vì tai bị đau do tai nghe nặng quá, hãy nhìn không xa hơn sản phẩm chất lượng của Sony này.

Khuyến mãi đĩa đệm tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Bạn bao giờ muốn trở thành một người bạn thuỷ thủ vinyl lạ mắt? Đĩa đệm không dây Sony này(mở trong một tab mới) là dành cho bạn. Hãy tận dụng kết nối không dây dễ dàng, chơi tự động một bước, âm bass mạnh mẽ và các phụ kiện đĩa được bao gồm, chẳng
Chào mọi người,

Sắc màu đầy đủ và chất lượng âm thanh sống động. Tai nghe không dây Sony là một trong những lựa chọn hàng đầu cung cấp tốt nhất hoạt động trong mọi hoàn cảnh. Và để làm hài lòng cả những ưu đãi tốt nhất trong Prime Day, Sony mới đây đã đưa ra giảm giá khủng cho tai nghe không dây của mình.

Với giảm giá 32% trên giá cũ, Sony sẽ cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và sắc màu đầy đủ. Điều này sẽ đem lại cơ hội thực sự cho nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

Ngoài ra, do có tính năng khử tiếng ồn, bạc màu và bộ điều khiển, bạn có thể thoải mái thưởng thức thời gian vận hành thân thiện và dễ dàng lắp đặt.

Tất cả mọi thứ đều được cung cấp trong một balo giống như thích hợp cho quá trình di chuyển và sử dụng của bạn, giúp bán cấp lại năng lượng bạn một cách tối ưu nhất.

Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón Prime Day cùng mức giá ưu đãi khủng này của Sony. Chúng tôi thực sự mong rằng bạn sẽ thích cái giá này và chất lượng tuyệt vời mà Sony cung cấp. Hãy nhanh chân để khám phá những ưu đãi tuyệt vời của Sony và tận hưởng trải nghiệm âm thanh tiên tiến này.

Chúc bạn một ngày tuyệt vời và mua sắm thỏa sức!

Trân trọng,

Tổng cục

You may also like

Leave a Comment