Threads, đối thủ của Twitter, đã nhận được 23 triệu đăng ký trong một đêm.

by admin
threads,-doi-thu-cua-twitter,-da-nhan-duoc-23-trieu-dang-ky-trong-mot-dem.

Threads, dự án được hỗ trợ bởi Mark Zuckerberg, đã chính thức ra mắt và đã bắt đầu một cách thành công. Theo một bài đăng trên Threads của Zuckerberg vào đêm thứ Tư, dịch vụ mới này đã đạt hơn 10 triệu người dùng trong 7 giờ đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Tuy nhiên, nếu đếm các huy hiệu Instagram (người dùng Instagram sẽ nhận được một huy hiệu khi đăng ký Threads), số lượng này đã tăng lên đến 23 triệu vào sáng thứ Năm. Đó là số lượng rất thấp so với 1,3 tỷ người dùng hoạt động của Instagram và 335 triệu người dùng hoạt động của Twitter, nhưng đó cũng là một điểm khởi đầu tốt.

Một số nền tảng đã cố gắng tạo ra một đối thủ có thể thay thế cho Twitter, nhưng đến nay chưa có ai thành công. Tuy nhiên, với sự thất vọng ngày càng lớn với Twitter và các quyết định của chủ sở hữu Elon Musk, có vẻ như đây là cơ hội hoàn hảo cho một dịch vụ khác để cuối cùng trở thành “Twitter tiếp theo”.

Điều này cũng không làm hại Threads, vì nó thực sự là một phiên bản của Instagram. Thay vì bắt đầu từ đầu, nó có một cơ sở người dùng được xây dựng trong với số lượng người dùng lên đến hàng tỷ.

Để đánh dấu sự kiện này, Zuckerberg đã đăng tải bài đăng đầu tiên của mình từ năm 2012 – meme Spiderman nhắc nhở Spiderman. Mặc dù ý định của anh là một cú đột nhẹ nhàng với đối thủ của mình và sự tương đồng giữa hai nền tảng, anh ta ít nhạy cảm hơn trên Threads, viết rằng: “Sẽ mất một thời gian, nhưng tôi nghĩ rằng nên có một ứng dụng trò chuyện công khai với hơn 1 tỷ người dùng trên đó. Twitter đã có cơ hội làm điều này nhưng chưa thành công”.

Tất nhiên, cũng có một số bất tiện đầu tiên. Ít nhất cho đến bây giờ, Threads không có tùy chọn để chỉ xem một luồng thời gian của những người bạn theo dõi. Thay vào đó, thuật toán sẽ trả lời bài đăng từ những người bạn muốn xem dựa trên những người bạn theo dõi. Ngoài ra, không có cách nào để chỉnh sửa một bài đăng, không có hashtag, không có tin nhắn trực tiếp, không có cách dễ dàng để chuyển đổi giữa nhiều tài khoản và nó không có sẵn ở châu Âu.

Một vấn đề khác ở thời điểm hiện tại là không có cách nào để sử dụng đầy đủ nền tảng trên trình duyệt web. Người dùng có thể đọc thông qua một trình duyệt thông thường, nhưng việc đăng bài được giới hạn trên các ứng dụng Android và iOS.

Mặc dù có những vấn đề sớm, người dùng có vẻ ít nhất đang quan tâm đến Threads. Tất nhiên, chỉ đăng ký để đảm bảo tên tài khoản là một việc rất xa vời so với việc sử dụng thực sự dịch vụ. Người dùng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ hay không là câu hỏi cần được quan tâm. Nếu Zuckerberg lấy vị trí lắng nghe người dùng và phản hồi theo những gì họ muốn, Threads có thể được giữ trong tay tốt.
Đêm qua, Threads – ứng dụng đối thủ của Twitter đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng trực tuyến, khi ứng dụng này trở thành một trong những ứng dụng phiên bản Send to, nó đã quyết định trường hợp trở thành một sự thay thế cho mạng xã hội toàn cầu nổi tiếng – Twitter.

Với mong muốn làm cho việc đăng tin tức trở nên đơn giản hơn cho bạn bè, đồng nghiệp, chờ đợi những trải nghiệm thú vị trong ứng dụng này đã thoát khỏi một phiên bản test dành cho quản trị viên và chỉ một tuần về trước.

Đêm qua, chính sách kỳ vọng của hãng đã được thực hiện và chứng minh bởi sự đọng hợp cộng đồng, Threads đã nhận được 23 triệu đăng ký từ người dùng trên toàn cầu – một số khốc liệt và trong thời gian ngắn.

Dựa trên một cuộc khảo sát, 98% người dùng của Threads đã cho biết rằng họ tham gia để có thể truyền tải những tin tức bạn bè của họ một cách thuận tiện hơn.

Tin tức này đã giúp Threads nổi bật trên bảng xếp hạng của các ứng dụng và các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ. Với kết quả này, chắc chắn rằng Threads sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới, và nó sẽ trở thành một sự thay thế quan trọng đối với Twitter.

You may also like

Leave a Comment