3 cổ phiếu của chúng tôi đã được tăng mức giá mục tiêu trên Wall Street – trong đó có một cuộc gọi rất lớn.

by admin
3-co-phieu-cua-chung-toi-da-duoc-tang-muc-gia-muc-tieu-tren-wall-street-–-trong-do-co-mot-cuoc-goi-rat-lon.

© 2023 CNBC LLC. Tất cả các quyền được bảo vệ. Một phân bổ của NBCUniversal

Dữ liệu là một bản chụp thời gian thực * Dữ liệu bị trì hoãn ít nhất 15 phút. Tin tức kinh doanh và tài chính toàn cầu, bảng giá chứng khoán và phân tích dữ liệu thị trường.

Điều khoản sử dụng và điều khoản của dữ liệu thị trường

Dữ liệu cũng được cung cấp bởi ReutersReuters

Đầu báo chí

Những ngày trôi qua, những cổ phiếu của chúng tôi đã gặt hái được những thành công giá trị mới trên thị trường Wall Street. Trong đó, một số cổ phiếu đã được tăng mức giá mục tiêu của nó. Thị trường đã cảm nhận được một cuộc gọi lớn do đó, mức giá cổ phiếu trong công ty của chúng ta đã tăng một cách lớn mạnh.

Với vài này cổ phiếu đã đăng ký mức giá mục tiêu triển vọng, các cổ phiếu tương ứng đã lấy lại sức cường và đã trở nên nổi bật trên thị trường. Do đó, giá trị các cổ phiếu này đã tăng một cách khủng khiếp vào ngày hôm nay.

Ngoài ra, mức giá của chúng tôi cũng đã tăng kỷ lục hôm nay. Ngày hôm nay, cổ phiếu của chúng tôi đã đạt mức giá cao nhất so với những năm trước. Hợp đồng nhà đầu tư tích cực đã đưa đến sự thúc đẩy mạnh mẽ cho nhà đầu tư / người mua này.

Kết luận

Chúng tôi cảm ơn các nhà đầu tư và người mua đã giúp chúng tôi thành công tỷ trong chiến lược phân tích thị trường của chúng tôi và giá trị cổ phiếu của chúng tôi. Hy vọng các cổ phiếu của chúng tôi sẽ được tập trung thêm nhiều nữa trong tuần tới và các năm tới.

You may also like

Leave a Comment