Cần có alt text được tạo bởi người dùng của Threads ngay lập tức.

by admin
can-co-alt-text-duoc-tao-boi-nguoi-dung-cua-threads-ngay-lap-tuc.

Threads, sự thay thế của Twitter của Meta, đã đến, mang theo một số tính năng của Instagram nhưng thực sự thiếu sót khi nói đến những tính năng khác. Một trong những tính năng này là văn bản thay thế (alt text), một công cụ quan trọng để tạo khả năng truy cập mà các nền tảng công nghệ đã tích hợp cho một thời gian dài. Đến nay, Threads bao gồm các tính năng truy cập cơ bản “mà Instagram đã có – nó được xây dựng bởi cùng một nhóm. Điều này có nghĩa là hỗ trợ đọc màn hình và mô tả hình ảnh được tạo bởi AI được kích hoạt trên ứng dụng mới. Tuy nhiên, Threads không cho phép người dùng thêm văn bản của riêng họ vào hình ảnh, và AI không luôn làm điều đó. Đại học Indiana định nghĩa khả năng truy cập là “mức độ mà một sản phẩm, thiết bị, dịch vụ, môi trường hoặc cơ sở có thể được sử dụng bởi nhiều người càng tốt càng tốt”. Theo điều này, mô tả alt-text được định nghĩa để cung cấp ý nghĩa và giải thích nội dung, giải thích ngắn gọn nội dung của mỗi nội dung. Đối với những người mù hoặc thiếu thị, điều này là rất quan trọng để sử dụng mạng xã hội. Khoảng một trong bốn người lớn ở Hoa Kỳ sống với một hình thức tàn tật nào đó, theo CDC, và 4,8 phần trăm dân số có tàn tật thị giác. Khi nói đến mô tả hình ảnh tự động của Instagram – mà Threads hiện có – mô tả không luôn chính xác, đó là lý do tại sao ứng dụng đã giới thiệu tùy chọn alt-text tùy chỉnh như một cải tiến vào năm 2018. Từ Giphy gần đây cung cấp alt text đến công cụ alt text được cải thiện của Twitter, rất nhiều nền tảng đã bao gồm và xây dựng trên các tính năng tăng cường khả năng truy cập cho người dùng. Threads nên làm điều này ngay lập tức, cho phép người dùng thêm alt-text thực sự được tạo bởi người dùng. Như Chase DiBenedetto viết trên Mashable, quá trình thêm alt text “có tiềm năng giúp hàng triệu người Mỹ sử dụng công nghệ hỗ trợ để truy cập internet”.
Nhật ký công nghê,

Trong những ngày gãn đời trong giời công nghệ, alt text (văn bản thay thế) liên quan đến hình ảnh trên Threads đã trở thành một trong những xu hướng quan trọng nhất trong lĩnh vực cộng đồng trực tuyến và sức mạnh của chúng đã được biết đến rộng rãi. Do đó, với tính năng mới nhất của thư viện dịch vụ Threads, công ty đã đặt trọng tâm vào việc làm cho alt text cũng được tạo ra nhanh hơn bởi người dùng của họ.

Một trong những tính năng mới của Threads là việc tạo alt text ngay lập tức bởi người dùng. Người dùng có thể sử dụng công cụ hỗ trợ dịch tự động này để tạo ra một alt text phù hợp cho bất kỳ hình ảnh nào chọn bởi họ. Với việc tạo alt text nhanh chóng, việc tăng tính trực quan và đọc hiểu của trang web có thể được cải thiện đáng kể.

Vì vậy, những người sử dụng Threads nên nắm rõ rằng, có thể alt text của họ sẽ được tạo ngay lập tức nếu họ sử dụng công cụ hỗ trợ dịch tự động của Threads. Việc này có thể tăng tính khả thi và trực quan cho tất cả người dùng của Threads.

Ngày càng vượt qua, công nghê thay đổi nhanh hơn và chính vì thế mà người dùng Threads nên nắm rõ các tính năng mới nhất để có thể hứng thú trong việc sử dụng dịch vụ. Với việc có alt text được tạo bởi người dùng của Threads ngay lập tức, người dùng có thể tổng hợp thông tin và chia sẻ nhanh nhất có thể.

You may also like

Leave a Comment