Cách tạm dừng thông báo trên Threads

by admin
cach-tam-dung-thong-bao-tren-threads

Một thời đại mới đã đến, và không, tôi không nói về Taylor Swift. Threads đã đến. Nếu bạn chưa từng khám phá nội dung của Threads, đây là hướng dẫn hữu ích để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Nếu bạn đã bắt đầu, bạn có thể nhận thấy một làn sóng thông báo đến từ mọi hướng. Khi một lượng lớn người dùng rời khỏi Twitter, bạn có thể nhận được một lượng lớn người theo dõi trên ứng dụng Threads. Và với điều đó, điện thoại của bạn sẽ bị rung mỗi khi bạn nhận được một người theo dõi mới trên ứng dụng. Nhưng thực sự, các thông báo liên tục không phải là cảm giác tốt. Và Threads sẽ không cho phép bạn xóa tài khoản của mình trừ khi bạn cũng xóa Instagram. Vì vậy, nếu bạn cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, hãy xem cách làm cho các thông báo bình tĩnh.
Chào mọi người,

Chúng ta đang sử dụng công cụ mới để tiếp cận các mạng xã hội như Facebook có tên là Threads. Đối với những người dùng Facebook, họ có thể sử dụng Threads để nhắn tin nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, đôi khi các thông báo có thể là khá nhàm chán đối với các đối tượng khác nhau. Vì vậy, việc chặn thông báo trên Threads rất hữu ích.

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạm dừng các thông báo trên Threads. Đầu tiên, truy cập vào cài đặt của bạn. Bạn sẽ thấy một tab dưới cung cấp những tùy chọn cấu hình của bạn. Tìm đến phần quản lý thông báo và nhấp vào nó.

Bạn sẽ được một danh sách của các cảnh báo mà bạn đã nhận được với mỗi loại cảnh báo (như nhảy được, tin nhắn, tiếp nhận …). Để tạm dừng các thông báo của một thành viên cụ thể hoặc nhóm, tải về các biểu tượng của họ và chọn biểu tượng “Cảnh báo nhảy”. Quá trình này sẽ tạm dừng các thông báo của họ.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng tính năng này không áp dụng cho Facebook. Chỉ các thành viên đã đăng ký trên Threads mới có thể thực hiện hoạt động này.

Hy vọng bài viết này giúp đỡ bạn trong quá trình sử dụng Threads một cách hiệu quả hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

You may also like

Leave a Comment