Cách để lướt web trên Chrome

by admin
cach-de-luot-web-tren-chrome

Trong năm qua, Google đã thay đổi trình duyệt Chrome như vậy mà bất cứ khi nào bạn lưu một tệp hình ảnh, nó muốn mặc định là định dạng WebP. Điều này được làm vì định dạng WebP làm cho các tệp hình ảnh khoảng 25% nhỏ hơn. Giảm không phải là kích thước hình ảnh thực sự, mà là kích thước của tệp được lưu. Điều đó tuyệt vời cho các trang web cần tiết kiệm không gian máy chủ nhưng không tốt cho người dùng muốn tái sử dụng một hình ảnh cho, ví dụ, hình nền máy tính hoặc chia sẻ với bạn bè và gia đình. Định dạng WebP không phải là một tiêu chuẩn có thể được xem bởi bất kỳ ứng dụng nào. Vậy làm sao? Bạn có phải cài đặt một trình chỉnh sửa hình ảnh để chuyển đổi tệp từ WebP sang định dạng có thể sử dụng không? May mắn thay, không. Có một tiện ích mở rộng Chrome bạn có thể thêm vào để cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh thành định dạng JPG hoặc PNG. Hãy cho tôi chỉ cho bạn cách cài đặt và sử dụng tiện ích này.
Để trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, lịch sự hơn và an toàn hơn bằng cách lướt web trên trình duyệt Chrome, đọc hướng dẫn dưới đây.

1. Mở trình duyệt Chrome trên máy tính cá nhân của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng trên khay hoặc bấm phím Windows + E để mở thanh tìm kiếm và gõ “Chrome”.

2. Vào trang web bạn muốn lướt trên thanh địa chỉ mà bạn thường sử dụng.

3. Nếu bạn cần sử dụng trình tự động hoàn thành, hãy nhấp vào biểu tượng chấm xanh phải Cờ Chrome lên phía trên và chọn “Bật Tự Động Hoàn Thành.”

4. Nếu bạn cần sử dụng khối lượng dữ liệu nhỏ hơn, hãy nhấp vào biểu tượng của Cờ Chrome và chọn “Tuỳ chỉnh và bảo trì” và bấm vào “Thiết lập mặc định.”

5. Để hạn chế HTML5, vui lòng nhấp vào biểu tượng của Cờ Chrome và chọn “Tuỳ chỉnh và bảo trì” Sau đó, bấm vào biểu tượng của cờ trong thanh điều hướng của trang web.

6. Để chặn quảng cáo, hãy nhấp vào biểu tượng của Cờ Chrome và chọn “Tuỳ chỉnh và bảo trì” Sau đó, bấm vào biểu tượng của Cờ Chrome trong thanh điều hướng và chọn “Mở thiết lập.”

7. Để đăng nhập vào tài khoản Google, hãy nhấp vào biểu tượng của Cờ Chrome và chọn “Đăng nhập với Google.” Nhập thông tin của bạn và nhấp vào “Tiếp theo” để hoàn tất.

Bằng cách làm theo những hướng dẫn trên, lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên đơn giản, nhanh hơn, lịch sự hơn và an toàn hơn. Hãy thử ngay trong ngày hôm nay.

You may also like

Leave a Comment