3 câu hỏi phỏng vấn khó nhất mà bạn cần phải trả lời để nhận được công việc tiếp theo của mình

by admin
3-cau-hoi-phong-van-kho-nhat-ma-ban-can-phai-tra-loi-de-nhan-duoc-cong-viec-tiep-theo-cua-minh

Việc phỏng vấn là một trải nghiệm khó chịu và gây căng thẳng cho hầu hết chúng ta. Cơ hội lớn, chúng ta lo lắng rằng sẽ làm lỗi trong cơ hội này để giành được công việc lớn tiếp theo. Nhưng đây là tin tốt: phỏng vấn là một kỹ năng, và rất nhiều việc để bạn có thể đặt chân lên đường và phân biệt bản thân mình với các ứng viên khác đều cần sự chính xác và thực hành.

Ludovica Colella, một nhà thầy thuốc và huấn luyện viên chuyên về việc tạo điều kiện cho phụ nữ để nâng cao tự tin của họ, nhấn mạnh: “Việc phỏng vấn thường gây ra sự lo âu vì chúng ta phải đối mặt với sự đánh giá và đánh giá thực sự. Tuy nhiên, quan trọng là phải nhớ rằng sự tự tin thực sự không phải xuất phát từ việc có tất cả các câu trả lời; nó nằm ở việc thừa nhận bản thân mình dù bạn không biết”.

Vậy tại sao không bắt đầu bằng cách giải quyết các câu hỏi có thể làm bạn bối rối nhất? Dưới đây là ba câu hỏi phỏng vấn khó nhất và cách bạn có thể trả lời chúng tốt nhất.

1. Hãy nói về bản thân.

Hầu hết các người phỏng vấn bắt đầu bằng một câu hỏi dường như đơn giản: Hãy nói về bản thân.

Điều này có vẻ rất đơn giản nên những người phỏng vấn không kinh nghiệm có thể không dành thời gian chuẩn bị để trả lời – sau tất cả, ai biết nhiều hơn bạn về bản thân của bạn?

Nhưng khi bạn thực sự đứng trước và căng thẳng, câu hỏi này rất mở rộng nên dễ dàng làm bạn nói dài và cung cấp một bức tranh không rõ ràng về bạn theo một cách chuyên nghiệp và trong bối cảnh công việc mà bạn đang ứng tuyển.

Trong khi bạn muốn thêm các yếu tố cá nhân và khởi động cuộc trò chuyện tự nhiên, mọi thứ bạn nêu ra đều phải giúp bạn thuyết phục người phỏng vấn rằng bạn là người phù hợp nhất cho công việc.

Đây là một cấu trúc bạn có thể theo đuổi:

Chia sẻ một câu chuyện để minh họa sự quan tâm của bạn đến nghề nghi
Câu hỏi phỏng vấn luôn là một trong những phần quan trọng nhất khi bạn đang tìm kiếm để nhận được công việc tiếp theo. Để giúp bạn có được công việc tiếp theo trong đời sống, có những câu hỏi phỏng vấn rất khó trả lời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn đến với những câu hỏi phỏng vấn khó nhất mà bạn cần phải trả lời để nhận được công việc tiếp theo của mình.

1. Tại sao bạn thích làm việc tại công ty này?

Ứng viên cần phải trả lời câu hỏi này cực kỳ chính xác bởi vì điều này sẽ giúp giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về người ứng tuyển cũng như ưu tiên hoặc không để trả lời. Khi trả lời câu hỏi này, bạn cần đề cập đến các điểm cộng của công ty này và lí do bạn thích làm việc tại đây.

2. Những giấc mơ của bạn về công việc của mình?

Câu hỏi này yêu cầu bạn phải trả lời một cách chính xác để giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ bạn có thích hợp làm công việc ở đây hay không. Để trả lời câu hỏi này, bạn cần đề cập đến những kế hoạch trong tương lai của bạn, cách mà bạn muốn phát triển và sự tiến bộ công việc của mình và mục tiêu làm việc.

3. Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi về các hoạt động doanh nghiệp hoặc nghiên cứu của bạn trong công việc hiện tại?

Câu hỏi này cũng là một trong những câu hỏi khó trả lời bởi vì nó đòi hỏi bạn phải chia sẻ về những thành tựu cũng như kinh nghiệm của mình trong công việc. Để trả lời câu hỏi này, bạn cần phải nói rằng bạn đã tham gia những dự án kinh doanh hoặc nghiên cứu nào và cụ thể hơn bạn cần phải chia sẻ về từng bước của quá trình mà bạn đã đi qua.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về câu hỏi phỏng vấn khó nhất không thể tránh Khỏi mà bạn có thể phải trả lời để nhận được công việc tiếp theo của mình. Hãy nỗ lực học và rèn luyện để có thể trả lời những câu hỏi phỏng vấn này một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công!

You may also like

Leave a Comment