Trailer của “Những Bông Hoa Bị Mất Của Alice Hart” đã làm nóng lòng khán giả với sự xuất hiện của Sigourney Weaver và những bí mật ở vùng đất ngoại ô của Úc.

by admin
trailer-cua-“nhung-bong-hoa-bi-mat-cua-alice-hart”-da-lam-nong-long-khan-gia-voi-su-xuat-hien-cua-sigourney-weaver-va-nhung-bi-mat-o-vung-dat-ngoai-o-cua-uc.

Đã có trailer chính thức của bộ phim The Lost Flowers of Alice Hart , cho chúng ta một cái nhìn tốt hơn về Sigourney Weaver như một nông dân hoa nghiêm khắc của Úc. Dựa trên cuốn sách năm 2018 của Holly Ringland, bộ phim gia đình 7 tập này theo chân Alice Hart (Alycia Debnam-Carey) sau khi cô được đưa đến nông trại hoa của bà nội của mình June (Weaver) sau khi cha mẹ cô đã qua đời. Sự việc đau buồn này đã đủ khó khăn để xử lý, nhưng Alice sớm phát hiện ra những bí mật trong quá khứ gia đình của mình mà ảnh hưởng đến cô trong nhiều thập kỷ sau khi cha mẹ cô đã mất. The Lost Flowers of Alice Hart sẽ được phát sóng vào ngày 4 tháng 8 trên Prime Video. Amanda Yeo là phóng viên Úc của Mashable, bao gồm tất cả từ trò chơi video và K-pop đến phim ảnh và thiết bị. Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.
Những Bông Hoa Bị Mất Của Alice Hart – bộ phim mới của hãng sản xuất Úc Chromavid đã hé lộ trailer cực kì thú vị. Trailer đã khiến khán giả hào hứng bởi việc xuất hiện của nữ diễn viên hàng đầu Sigourney Weaver và các tình tiết ở vùng đất ngoại ô của Úc.

Những Bông Hoa Bị Mất Của Alice Hart sẽ diễn ra trong một bối cảnh khám phá vùng đất thần tiên của Úc. Bộ phim chủ đề về câu chuyện về Alice Hart, cô bé đã tới đây để tìm lại những bông hoa bị mất của mình. Sigourney Weaver sẽ thể hiện vai một nữ diễn viên thân thiện, ông chú, bí mật và có nhiệm vụ phục vụ cho các hoạt động của Alice.

Khán giả sẽ được tiếp xúc với vùng đất thần tiên của Úc với những cung đường ôn đới, núi rừng, đại dương san hô và ngắm nhìn các một thiên nhiên huyền bí. Dù có thể là nơi tối tăm, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời về một thế giới khác giữa thế giới thực.

Những Bông Hoa Bị Mất Của Alice Hart đang tiến hành biên tập cuối cùng và sẽ được phát hành trên Chromavid vào tháng 11 năm nay. Trí tuệ động vật và quân số hóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong phim. Chúng ta sẽ phải đợi đến ngày phát hành để biết được kết cục của câu chuyện này.

You may also like

Leave a Comment