Threads, đối thủ của Twitter, sẽ không cho bạn xóa tài khoản của mình trừ khi bạn cũng xóa Instagram.

by admin
threads,-doi-thu-cua-twitter,-se-khong-cho-ban-xoa-tai-khoan-cua-minh-tru-khi-ban-cung-xoa-instagram.

Hãy nhớ đọc kỹ các điều khoản trước khi bạn vội vã đăng ký.

Threads, an Instagram app, on the App Store, in front of the logos of Instagram and Threads.Threads, an Instagram app, on the App Store, in front of the logos of Instagram and Threads.

Credit: Stefani Reynolds / AFP qua Getty Images

Threads cuối cùng cũng đã ra mắt tuần này, cung cấp một lựa chọn thay thế Twitter khác cho những người muốn rời khỏi cuộc hành trình phiêu lưu của Elon Musk. Các báo cáo về Threads cho đến giờ đã được trộn lẫn, một số người dùng đánh giá cao ứng dụng mới của Meta như Twitter cổ điển trong khi một số người khác phê bình nó vì các tính năng như dòng thông tin thuần túy của nó.

Thật không may, việc giải quyết vấn đề không phải là điều dễ dàng như chỉ cần đăng ký để kiểm tra nó ra và xóa tài khoản của bạn nếu nó không phù hợp với bạn. Có vẻ như khi bạn tạo một hồ sơ Threads, Meta không có ý định bắt cóc tài khoản Instagram của bạn để thuyết phục bạn giữ nó.

“Bạn có thể tắt hồ sơ Threads bất cứ lúc nào, nhưng hồ sơ Threads chỉ có thể bị xóa bằng cách xóa tài khoản Instagram của bạn”, đọc thêm chính sách bảo mật bổ sung của Threads.(mở trong một tab mới)

Tắt hồ sơ Threads có nghĩa là các người dùng khác sẽ không thể nhìn thấy nó, nhưng tất cả nội dung ngon miệng của bạn sẽ tiếp tục sống trên các máy chủ của ứng dụng.(mở trong một tab mới). Bài đăng của bạn chỉ sẽ bị xóa khỏi các máy chủ của Threads nếu bạn đi qua và xóa chúng từng một một bằng tay. Nếu bạn lựa chọn phương án hủy bỏ và xóa tài khoản Instagram của bạn, tất cả dữ liệu Threads của bạn vẫn sẽ được giữ trên các máy chủ trong đến 90 ngày.

Nó có thể không làm nhiều sự khác biệt trên mặt phía trước. Nhưng có các tài khoản mạng xã hội không mong muốn lơ lửng xung quanh có thể cảm thấy không an toàn, đặc biệt là sau khi bạn đã cố gắng xóa chúng.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Meta cũng sẽ không cho phép bạn thay đổi tên người dùng Threads mà không thay đổi tên người dùng Instagram của bạn. Điều đó có thể là tốt nếu bạn áp dụng cùng một âm thanh trên tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, nó có thể làm phiền những người muốn sử dụng Threads chuyên nghiệp trong khi giữ Instagram cho những meme và K-pop fancams vô nghĩa.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Amanda Yeo là phóng viên của Mashable tại Úc, bao gồm cả video game và K-pop, phim và các thiết bị.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Theo các tin tức gần đây, Threads, một loại ứng dụng xử lý hình ảnh của Instagram, từ chối cho phép người dùng xóa tài khoản của mình trừ khi họ cũng xóa tài khoản Instagram của mình. Bởi Threads đã gắn kết với tài khoản Instagram của người dùng và sẽ yêu cầu họ xoá tài khoản Instagram hoặc Instagram Story của họ trước khi chỉnh sửa hoặc xóa tài khoản Threads của họ.

Không giống như Twitter, ứng dụng xử lý thông tin truyền thông, đối thủ của Threads, người dùng có thể dễ dàng tự do xóa tài khoản của mình trên Twitter. Tuy nhiên, điều này không thể diễn ra trên Threads vì có một số liên kết với Instagram.

Theo một số nhà phê bình, điều này có thể là một tình huống khó chịu, đặc biệt là cho các người dùng chỉ muốn sử dụng 1 trong hai ứng dụng. Sẽ có rất nhiều người dùng “bị buộc” phải thực hiện các biện pháp xóa tài khoản của mình trên cả hai ứng dụng để bảo vệ bí mật của họ.

Tuy nhiên, Threads cũng có những điểm tích cực. Ứng dụng cung cấp khả năng đồng bộ hóa nội dung, giúp người dùng theo dõi và quản lý các kênh của mình giữa các ứng dụng. Người dùng cũng có thể nhận được cập nhật liên tục về nội dung của họ trên cả hai ứng dụng này.

Trong tổng thể, Threads vẫn chưa khẳng định vị thế của mình trong mảng ứng dụng social media, nhưng vẫn có những nét đặc biệt khác biệt của ứng dụng này. Điều này có thể làm thay đổi cách mà người dùng sử dụng các ứng dụng xử lý hình ảnh trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment