Bolt đang đánh giá IPO với một Chủ tịch Tài chính mới trong hàng ngũ của mình.

by admin
bolt-dang-danh-gia-ipo-voi-mot-chu-tich-tai-chinh-moi-trong-hang-ngu-cua-minh.

Công ty chuyên về vận chuyển và micromobility Bolt đang chuẩn bị cho một phát hành công khai khi nhìn thấy lợi nhuận trong năm tới. Bolt, được đánh giá lên đến hơn 8,4 tỷ đô la, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên các hoạt động kinh doanh của mình, bao gồm cả gọi taxi, thuê xe điện và giao hàng thực phẩm. Công ty cho biết họ đã vượt qua 150 triệu khách hàng và dự định đạt được lợi nhuận trong 12 tháng tới khi họ đang chuẩn bị đưa công ty lên thị trường công khai thông qua một phát hành công khai ban đầu. Để dẫn đầu nỗ lực đó, công ty đã bổ nhiệm một tổng giám đốc tài chính mới là Mikko Salovaara, trước đây là Tổng giám đốc tài chính của công ty tài chính điện tử lớn Revolut.
Tiền điện tử Bolt đang xem xét khởi đều thị trường quyền chứng khoán (IPO) và bước vào một khoảng thời gian mới trong sự nghiệp nó cung cấp dịch vụ choợc xe buýt. Bolt đã công bố rằng họ đã chọn John Rainey làm Chủ tịch Tài chính trong hàng ngũ quản trị của họ.

John Rainey là một Chủ tịch Tài chính chuyên nghiệp, có hơn 20 năm phục vụ các vị trí cao cấp cho công ty lớn của Hoa Kỳ như Paypal và Delta Air Lines. Với sự thân thiện với công nghệ và kinh nghiệm quản lý của mình, Rainey đã trở thành một thành viên đáng tin cậy trong cộng đồng đầu tư và các nhà nghị sỹ quản trị tài chính.

Không thể có những bước tiến có sức mạnh như thế này của Bolt mà không có người giữ vị trí quan trọng này của Rainey. Rainey nói, “Tôi tin tưởng rằng hoạt động của tôi sẽ giúp Bolt bước tiến hơn nữa trên con đường kinh doanh của họ”. Kể từ lúc ký hợp đồng, Rainey đã xem xét các vấn đề pháp lý, lịch trình và định hướng để giúp đỡ Bolt trong sự ra mắt IPO.

Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin chính thức về khi nào Bolt sẽ khởi động IPO của mình hoặc quan điểm của Rainey về vấn đề này. Nếu có vài bước tiến đóng góp cho Bolt, các cổ đông hi vọng sẽ được thấy sự khác biệt rõ rệt của Rainey trong tuổi thơ đầy đam mê của Bolt.

You may also like

Leave a Comment