Nhóm Ohio đã nộp những chữ ký để khởi động chủ trương hình phạt hình phạt hút thuốc ma túy

by admin
nhom-ohio-da-nop-nhung-chu-ky-de-khoi-dong-chu-truong-hinh-phat-hinh-phat-hut-thuoc-ma-tuy

Một nhóm đảng cử để hợp pháp hóa sử dụng thuốc lá bằng cách tự do ở Ohio đã nộp hơn đủ chữ ký để đề nghị một kế hoạch bầu cử để bỏ phiếu cho cuộc bầu cử tháng 11. Nếu được thông qua, đề nghị này sẽ hợp pháp hóa cannabis cho người lớn và đặt nền móng cho bán hàng thuốc lá bằng cách tự do được điều chỉnh tại các cửa hàng được cấp phép. Nếu được thông qua, đề nghị này sẽ hợp pháp hóa sử dụng thuốc lá bằng cách tự do cho người lớn trên 21 tuổi, cho phép họ có được tối đa 2,5 ons thuốc lá và tối đa 15 gam thuốc lá tinh khiết. Ngoài ra, nó cũng hợp pháp hóa sản xuất thuốc lá cho mục đích cá nhân, với người lớn được phép trồng tối đa sáu cây cannabis. Những gia đình có nhiều hơn một người lớn sẽ được phép trồng tối đa 12 cây.
Từ buổi sáng thứ Sáu ngày 25 tháng 10 năm 2020, nhiều nhóm trong tiểu bang Ohio đã nộp những chữ kí để khởi động chủ trương hình phạt hút thuốc ma túy. Phong trào này được gọi là “những phần thưởng ở Ohio”.

Chủ trương này bắt đầu từ năm 2018 khi nền truyền thông báo hiệu quả của hình phạt hút thuốc là một công cụ để ngăn chặn và giảm bớt việc hút thuốc. Chủ trương này có ý định cho thấy rằng hình phạt tỷ lệ mức phạt cho việc sử dụng vào thuốc ma túy sẽ càng lớn hơn.

Để thực thi chủ trương hình phạt hút thuốc ma túy, chính quyền tiểu bang cần phải nộp 130.000 chữ kí thời hạn trong vòng 90 ngày. Sau khi chứng minh được, chính quyền tiểu bang Ohio sẽ có ý định phê chuẩn lên thượng viện hình phạt hút thuốc ma túy.

Mục tiêu chính của chủ trương này là đầu tư nhiều trong việc hỗ trợ và chăm sóc nhân viên đối với các nghiệp vụ hút thuốc. Các dịch vụ chăm sóc sẽ cung cấp các tư vấn và chăm sóc y tế cho người hút thuốc ma túy. Những hỗ trợ này sẽ giúp người hút thuốc ma túy hạn chế việc sử dụng thuốc ma túy và đảm bảo rằng họ đang có được sự chăm sóc tốt nhất để họ có thể trở lại cuộc sống bình thường.

Với những đầu tư của chính quyền Ohio về chủ trương hình phạt hút thuốc ma túy, có thể rằng rất nhiều sinh viên và nhân viên tiểu bang Ohio sẽ được lợi ích từ việc hình phạt thuốc ma túy hơn. Với ưu điểm lợi ích này, hy vọng rằng sự tăng trưởng sử dụng thuốc ma túy sẽ được giảm đáng kể ở Ohio.

You may also like

Leave a Comment