Công ty Insect hàng đầu Châu Âu đã bổ nhiệm CEO mới để đẩy mạnh sự mở rộng chiến lược

by admin
cong-ty-insect-hang-dau-chau-au-da-bo-nhiem-ceo-moi-de-day-manh-su-mo-rong-chien-luoc

Công ty đầu tư Pháp Ÿnsect, là lãnh đạo trong sản xuất động vật nhỏ ở châu Âu, đã công bố ngày 6 tháng 6 một sự lãnh đạo mới với một tổ chức Ủy ban Điều hành mới để hỗ trợ mở rộng hoạt động và mục tiêu chiến lược của mình. Shankar Krishnamoorthy, một lãnh đạo trong lĩnh vực năng lượng trong quá khứ, sẽ đứng đầu mở rộng công ty, là công ty duy nhất được phép đưa các lứa giun nhỏ vào thị trường châu Âu trong một khoảng thời gian là 5 năm. “Tôi rất hào hứng để đưa công ty đến giai đoạn tiếp theo, sử dụng tất cả kinh nghiệm trước đó của tôi”, Krishnamoorthy nói với Forbes, anh đã dành hai năm ở Ÿnsect để hiểu cách các ngành công nghiệp này hoạt động. Bộ cửa mới thấy sự tham gia của Eugenio Minvielle, người sáng lập INNIT International, chuyên gia ngành ô tô Jean-Christophe Quémard, Hans Wackwitz, người sáng lập và đối tác của Euquity, Giám đốc điều hành Bpifrance Ecotechnologies Gilles Schang và Giám đốc chuyên môn François-Xavier de Thieulloy.
Công ty Insect, một trong những công ty độc lập hàng đầu thế giới về chứng nhận chứng chỉ phần mềm, đã bổ nhiệm giám đốc tài chính của mình làm CEO mới vào tuần trước để đẩy mạnh chính sách mở rộng của họ ở khu vực châu Âu.

Với 11 năm kinh nghiệm tại Microsoft, Hans Dockter đã giữ chức vụ thị trường quốc tế tại Microsoft bao gồm giữ vị trí giám đốc phân phối sản phẩm và thương mại điện tử của Microsoft ở vùng Đông Âu. Dockter đã có cơ hội tham gia vào các đội ngũ quản lý thương mại và định vị tại Đức, Áo, Tây Ban Nha, Ý, An-Ba-Ni, Ba Lan và Đan Mạch.

Ông đã trở thành CEO của Insect vào hai tuần trước để “hỗ trợ các chính sách của công ty về mở rộng cơ sở khách hàng và nhân lực từ Châu Âu”, theo các báo cáo.

Dockter sẽ tổ chức các chiến lược và tiến hành kịp thời các công tác mở rộng trên địa bàn Châu Âu của Insect, theo thông tin từ các nguồn.

Các giải pháp của Insect sẽ được bổ sung, cải thiện và mở rộng để cung cấp người dùng với dịch vụ chứng nhận phần mềm tốt nhất.

Theo đó, mục tiêu của công ty là tạo ra một hệ thống phân phối vỉa hè với nhiều khu vực nhất có thể. Người sử dụng cũng sẽ hưởng lợi từ mô hình mà công ty đang phát triển, giúp họ nhận được những giải pháp phát triển chứng nhận phần mềm chất lượng cao nhất.

Với sự phục vụ của CEO mới, Hans Dockter, việc mở rộng Châu Âu sẽ được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Chúng ta cùng chờ đợi những thành quả tích cực từ sự phát triển của công ty này.

You may also like

Leave a Comment